Quảng cáo

Đội hình tối ưu U22 Việt Nam đấu U22 Macau

Thứ sáu, 21/07/2017 08:49 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước đối thủ Macau, U22 Việt Nam cần phải tận dụng tối đa để mang về kết quả có lợi nhất.

HLV NGUYỄN HỮU THẮNG HY VỌNG XUÂN TRƯỜNG SẼ LÀ MẢNH GHÉP HOÀN HẢO CHO U23 VIỆT NAM

>> Lịch thi đấu vòng loại U23 châu Á 2018

>>> Link xem trực tiếp U22 Việt Nam vs U22 Macau, 19h00 - 21/7

Không chỉ hướng tới chiến thắng, U22 Việt Nam cần phải đặt mục tiêu ghi nhiều bàn nhất vào lưới U22 Macau ở trận đấu diễn ra tối nay. Để đạt được điều này, HLV Nguyễn Hữu Thắng phải đưa ra đội hình tấn công mạnh mẽ. Bên cạnh đó, U22 Việt Nam cần phải tính toán lực lượng cho trận chiến quan trong sau đó trước đối thủ cực mạnh là U22 Hàn Quốc.

Ở vị trí trước khung thành, nếu không gặp bất cứ vấn đề gì ngoài ý muốn thì Minh Long vẫn là sự lựa chọn số 1. Những mảng miếng tấn công biên sẽ tiếp tục hiệu quả với U22 Việt Nam trước U22 Macau. Văn Thanh-Văn Hậu đảm nhiệm vai trò phòng ngự 2 cánh là sự lựa chọn thích hợp, bộ đôi này cần tận dụng tối đa tốc độ của mình tham gia tấn công nhằm đánh phủ đầu U22 Macau. Hỗ trợ chính phía trung tâm hàng phòng ngự sẽ là Tiến Dũng, Văn Khánh cần được HLV Hữu Thắng trao thêm cơ hội để tích lũy kinh nghiệm.

Hàng tiền vệ có lẽ HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ có sự thay đổi. Trận ra quân, Duy Mạnh và Tuấn Anh được trao cơ hội đá chính. Tuy nhiên, trước Macau tiền vệ Xuân Trường trở lại sau án treo giò. Lúc này chính là thời điểm để Xuân Trường phối hợp với Tuấn Anh tạo nên sự đa dạng ở các hướng tấn công, còn Duy Mạnh, anh có thể tận dụng cơ hội này để nghỉ ngơi chuẩn bị cho trận đấu quan trọng hơn trước U22 Hàn Quốc.

Vị trí tiền vệ cánh trái, trận trước vào phút cuối HLV Hữu Thắng bất ngờ gạch tên Quang Hải khỏi đội hình xuất phát, lý do là bởi thời tiết mưa khiến sân ngập nước, điều này ảnh hưởng rất lớn tới lối chơi của anh. Trận gặp Macau diễn ra tối nay, nếu điều kiện thuận lợi Quang Hải sẽ là sự lựa chọn hàng đầu bên hành lang cánh trái của U22 Việt Nam. Đối diện với Quang Hải vẫn là Văn Toàn.

U22 Việt Nam cần phải nhanh chóng có lợi thế dẫn bàn trước Macau

Công Phượng và Đức Chinh đã tỏ ra rất hiệu quả ở trận đầu ra quân. U22 Macau không quá mạnh, thế nhưng mục tiêu của chúng ta là ghi nhiều bàn thắng nên những chân sút chất lượng nhất cần phải trọng dụng ngay từ đầu.

Đội hình nêu trên U22 Việt Nam gần như tung ra sân đội hình mạnh nhất, điều này là cần thiết bởi chúng ta đang hướng tới mục tiêu trận thắng đậm. Nếu thành công trong kế hoạch đánh phủ đầu, sau đó HLV Hữu Thắng hoàn toàn có thể thay đổi chiến lược, rút những trụ cột khỏi sân để bảo toàn thể lực.

Trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Macau diễn ra vào lúc 19h00 tối nay 21/7, mời quý vị chú ý đón xem!

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U22 Việt Nam vs U22 Macau vòng loại U23 châu Á bóng đá Việt Nam U22 Macau
Xem thêm
TIN NỔI BẬT