Quảng cáo

Đội hình tiêu biểu vòng 19 V-League: Phi Sơn góp mặt

Thứ năm, 28/09/2017 20:01 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Vòng 19 V-League đã khép lại và dưới đây là đội hình tiêu biểu vòng đấu do VPF bình chọn.

Thủ môn

Thanh Bình (SHB.Đà Nẵng): Anh đã cản mọi tình huống nguy hiểm ở trận hòa 0-0 trước T.Quảng Ninh, trong đó đặc biệt có tình huống bắt penalty thành công trong hiệp 1.

Hậu vệ

Ngọc Hải (SLNA) -  Đình Luật (TP.HCM): Cả hai đều thi đấu thành công và là thủ lĩnh tinh thần của các đội bóng. Đình Luật với kinh nghiệm dày dặn, anh đã khóa chặt mọi hướng tấn công của các tài năng trẻ HAGL, qua đó mang về chiến thắng tối thiểu 1-0. Với Ngọc Hải, không những phòng ngự tốt anh còn thể hiện khả năng sút phạt tốt trước B.BD, trận hòa hai đội hòa không bàn thắng.

Thành Trung (Long An) - Văn Vũ (S.Khánh Hòa): Không chỉ phòng ngự, cả hai đều đóng góp khá nhiều cho mặt trận tấn công của đội nhà. Trong khi Văn Vũ có 1 bàn và 1 kiến tạo thì Thành Trung, anh ghi 2 bàn mang về 1 điểm cho Long An.

ĐHTB vòng 19 V-League do VPF bình chọn

Tiền vệ

Thanh Trung (Quảng Nam) - Trọng Hoàng (Thanh Hóa): Ở trận gặp Hải Phòng, Thanh Trung đã ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Quảng Nam. Trong khi Trọng Hoàng, anh thi đấu cực tốt ở tuyến giữa và để lại dấu ấn trong những bàn thắng của Thanh Hóa trong chiến thắng 4-1 trước XSKT Cần Thơ.

Văn Triền (Sài Gòn) - Phi Sơn (SLNA): Phi Sơn đang là ngòi nổ, là linh hồn trong lối chơi của SLNA. Những pha bóng của anh gây sóng gió cho các cầu thủ B.BD, đáng tiếc anh không thể giúp đội nhà chiến thắng. Với Văn Triền, ấn tượng cực mạnh của anh đó là bàn thắng đẹp vào lưới Hà Nội, sau đó anh kiến tạo cho đồng đội ghi bàn thứ 2, đáng tiếc sau đó đội bóng của tiền vệ này đã để đối thủ cầm hòa 2-2.

Tiền đạo

Da Sylva(TP HCM) - Lê Văn Thắng (Thanh Hóa): Da Sylva ghi bàn duy nhất giúp TP HCM thắng HAGL 1-0, còn Văn Thắng có 1 kiến tạo và 1 bàn thắng giúp Thanh Hóa thắng 4-1 trước XSKT Cần Thơ.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League tin tức V-League dhtb V-League đhtb vòng 19 V-League bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo