Quảng cáo

Đội hình siêu khủng HLV Wenger xây dựng bất thành

Thứ hai, 17/11/2014 22:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Paul Pogba là cái tên mới nhất HLV Arsene Wenger xác nhận rằng chiêu mộ bất thành, tính cả tiền vệ này thì Arsenal đã mua ‘hụt’ gần một đội hình siêu chất lượng.

Video chuyển nhượng: Mathieu Debuchy - chào mừng đến Arsenal

Như tiết lộ mới đây từ HLV Arsene Wenger, ông đã sớm nhận ta tài năng của Paul Pogba và muốn đưa tiền vệ này về Emirates trong mùa hè năm 2012. Tuy nhiên, mọi nỗ lực của ông đã thất bại bởi khi đó Man United thuộc quyền chỉ đạo của cựu HLV Alex Ferguson và Giáo sư không có cơ hội tiếp cận với Pogba.

Trước đó, vị chiến lược gia người Pháp đã có cơ hội sở hữu bộ ba Cesc Fabregas, Lionel Messi và cả Gerard Pique. Tuy nhiên, Giáo sư chỉ chiêu mộ thành công Cesc trong năm 2003, tại đây tiền vệ người Tây Ban Nha thi đấu rất tốt và rồi anh quyết định trở lại Barca hồi năm 2012. Trong mùa hè vừa qua, HLV Wenger đã có cơ hội đưa Cesc trở lại Emirates nhưng ông đã từ chối.

Paul Pogba, Arsene Wenger, Arsenal, Pháo thủ, Cúp Liên đoàn Anh, Premier League, Emirates, đội hình giáo sư chiêu mộ hụt

Đội hình HLV Arsene Wenger xây dựng bất thành

Trong quá khứ, HLV Wenger đã 2 lần liên hệ với thủ thành Pepe Reina và dùng mức giá 20 triệu bảng để thuyết phục Liverpool. Tuy nhiên, lúc đó The Kop không chịu nhả người và Giáo sư đành từ bỏ thương vụ. Trong mùa hè vừa qua, Arsenal tiếp tục bỏ lỡ cơ hội chiêu mộ Reina khi để thủ thành này gia nhập Bayern Munich.

Bacary Sagna, hậu vệ người Pháp này là một trong những cầu thủ mà HLV Wenger rất muốn được tiếp tục gắn bó cùng nhau tại Emirates. Tuy nhiên, ngôi sao 31 tuổi này đã quyết định rời đội bóng vào cuối mùa giải vừa qua để gia nhập Man City. Trước Sagna, trong năm 2003 Giáo sư cũng để mất Gael Clichy vào tay Man City. Nếu vẫn còn sự phục vụ của bộ đôi người Pháp này, Arsenal sẽ có hai hậu vệ cánh rất chất lượng.

Trong năm 2006, HLV Wenger có cơ hội lớn chiêu mộ Vincent Kompany khi anh chuẩn bị rời Anderlecht. Tuy nhiên, vì không gửi một lời đề nghị cụ thể nên trung vệ này đã chuyển sang Hamburg trước khi gia nhập Man City trong năm 2008. Cách đây không lâu, Giáo sư Wenger cũng đã thừa nhận không ký Cris Ronaldo là điều khiến ông hối tiếc lớn nhất.

Ngoài những cái tên kể trên, một cầu thủ nữa mà HLV Arsene Wenger tiếc vì không giữ lại Emirates được là Yaya Toure. Tiền vệ này đã thử việc tại Arsenal trong năm 2003, thật không may mắn cho Pháo thủ bởi vấn đề giấy phép lao động nên Y.Toure không thể hoàn ký hợp đồng chính thức với Arsenal.

Nếu có đủ những cầu thủ nêu trên cộng với Alexis Sanchez, HLV Arsene Wenger đã có một đội hình siêu chất lượng trong tay.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pháo thủ Cúp Liên đoàn Anh Premier League Emirates
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo