Quảng cáo

Đối đầu với Cavani, Neymar phải ‘xuống nước’

Thứ sáu, 22/09/2017 09:37 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Không hài lòng với Edinson Cavani và có những phản ứng mạnh mẽ, thế nhưng Neymar vẫn phải chịu 'xuống nước'.

Gần đây Neymar và Cavani có mâu thuẫn trên sân cỏ, đặc biệt là những tình huống tiền đạo Brazil tranh đá penalty với đàn anh nhưng không được đáp ứng. Sau vụ việc này, Neymar đã có những hành động như bỏ theo dõi Cavani trên Instagram... Bên cạnh đó, cầu thủ đắt giá nhất thế giới còn yêu cầu BLĐ PSG bán Cavani.

BLĐ PSG đã phải vào cuộc trước khi mối quan hệ giữa 2 cầu thủ đắt giá đi xuống nghiêm trọng, Chủ tịch Nasser Al-Khelafi đã gặp gỡ cả 2, khá bất ngờ khi ông bênh vực Cavani, khẳng định anh không phải để bán và tuyên bố tiền đạo này sẽ tiếp tục là người thực hiện các quả đá penalty.

Neymar và Cavani trong buổi tập gần đây

Theo tờ L'Equipe đưa tin, mới đây nhất Neymar đã phải chịu 'xuống nước' trước Cavani. Theo đó, Neymar đã công khai xin lỗi Cavani và toàn thể các đồng đội. Lời xin lỗi được Neymar đưa ra vào hôm thứ Tư vừa qua, Thiago Silva đóng vai trò cầu nối để Neymar đưa ra lời xin lỗi. Sau hành động này, toàn đội bước vào tập luyện bình thường.

Trên sân tập, Cavani và Neymar không nở những nụ cười, dù vậy cả hai vẫn tỏ ra hợp tác trong buổi làm việc.

Trước đó Cavani cũng đã lên tiếng trước rắc rối với Neymar, anh khẳng định chuyện  xảy ra trên sân cỏ là bình thường và mối quan hệ giữa anh và tiền đạo Brazil không hề bị ảnh hưởng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ligue 1 bóng đá Pháp tin bóng đá Pháp PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo