Quảng cáo

Đội của Công Vinh thử việc 4 ngoại binh

Thứ năm, 18/05/2017 08:54 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chuẩn bị cho giai đoạn 2 V-League 2017, CLB TP Hồ Chí Minh của quyền chủ tịch Lê Công Vinh đang tiến hành thử việc 4 ngoại binh.

Player Loading...

VIDEO: Top 10 siêu phẩm ở lượt đi V-League 2017

CLB TP Hồ Chí Minh tuyển ngoại binh đã gây khá nhiều ồn ào trong thời gian vừa qua, có thông tin cho rằng quyền chủ tịch Công Vinh tận dụng mối quan hệ của mình liên hệ với cựu tiền đạo Man Utd Berbatov. Thông tin này đã bị phủ nhận. Hồi đầu tháng, báo chí cũng đưa tin quyền chủ tịch Lê Công Vinh đang nhắm tới tiền đạo Boubacar Sanogo - cựu sao Bundesliga, thế nhưng thương vụ không thể thành công bởi cầu thủ này đã chọn bến đỗ mới.

Công Vinh đang gấp rút tìm ngoại binh cho CLB TP HCM

Lượt về V-League 2017 đang đến gần, trong ngày hôm qua CLB TP Hồ Chí Minh đã tiến hành thử việc 4 ngoại binh gồm Toure Amed, Josue, Alaan Bruno và Andre Luis. Trong số này, Alaan Bruno là cái tên gây bất ngờ, anh tường khoác áo CLB Than Quảng Ninh và bị gãy xương mác hồi tháng 2/2014.

Khi được giới truyền thông hỏi về 4 ngoại binh của CLB TP Hồ Chí Minh, HLV Fiard cho biết họ mới đến thử việc được vài ngày nên chưa thể đưa ra những đánh giá chuyên môn. Sắp tới CLB TP Hồ Chính Minh có một số trận đấu giao hữu, cả 4 ngoại binh sẽ được trao cơ hội thể hiện và ai để lại ấn tượng sẽ được lựa chọn.

Ngoài 4 ngoại binh, CLB TP Hồ Chí Minh cũng đang thử việc cựu tuyển thủ quốc gia Đoàn Việt Cường. HLV Fiard khá ấn tượng với Việt Cường, nhiều khả năng ông sẽ lựa chọn cựu ngôi sao HAGL thi đấu ở lượt về V-League 2017.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League tin tức V-League bóng đá Việt Nam chuyển nhượng V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo