Quảng cáo

Đội của Công Vinh chính thức đón tân binh

Thứ ba, 23/05/2017 15:04 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo thông tin mới đây nhất, CLB TP Hồ Chí Minh của quyền Chủ tịch Lê Công Vinh đã chính thức có tân binh chuẩn bị cho lượt về V-League 2017.

Player Loading...

VIDEO: Top 10 siêu phẩm ở lượt đi V-League 2017

Cầu thủ mới đây gia nhập CLB TP Hồ Chí Minh đó là Đoàn Việt Cường, cựu tuyển thủ từng vô địch AFF Cup 2018 cùng ĐTQG Việt Nam. Việt Cường thử việc tại CLB TP Hồ Chí Mình từ hồi đầu tháng, chia sẻ trên Webthethao anh xác nhận đã ký hợp đồng với đội bóng của Công Vinh vào chiều ngày 22/5. Thời hạn trong bản thỏa thuận là nửa năm, đến hết mùa giải 2017 và mức lương khoảng 20 triệu đồng/tháng.

V-League, tin tức V-League, chuyển nhượng V-League, bóng đá Việt Nam, TP Hồ Chí Minh

Đoàn Việt Cường là một cầu thủ được đánh giá tài năng của bóng đá Việt Nam. Sự nghiệp của cầu thủ người Đồng Tháp gắn bó với nhiều CLB như Đồng Tháp, HAGL, Navibank Sài Gòn và XMXT.Sài Gòn. Cường 'Dusit' từng có một thời gian gắn bó với đội hạng Nhất TP.HCM.

Việt Cường được CLB TP Hồ Chí Minh tiếp nhận không có gì bất ngờ, bởi trước đó có nhiều thông tin cho biết gần như chắc chắn anh sẽ ký hợp đồng với đội bóng dưới sự chỉ đạo của quyền chủ tịch Lê Công Vinh.

Hiện tại CLB TP Hồ Chí Minh vẫn đang thử việc 4 ngoại binh gồm Toure Amed, Josue, Alaan Bruno và Andre Luis. Trong số này, Alaan Bruno là cái tên gây bất ngờ, anh từng khoác áo CLB Than Quảng Ninh và bị gãy xương mác hồi tháng 2/2014.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League tin tức V-League chuyển nhượng V-League bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT