Quảng cáo

Dính scandal trốn thuế, CR7 đáp 1 câu ngắn gọn và đanh thép

Thứ năm, 15/06/2017 10:36 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước scandal trốn thuế lên tới 16 triệu USD, Cris Ronaldo đã lên tiếng trả lời 1 câu hết sức ngắn gọn và đanh thép.

VIDEO: Xem Marcelo 'dạy' cho con trai Ronaldo 1 bài học về lừa bóng

Sau khi Lionel Messi lĩnh án 21 tháng tù treo bởi trốn thuế, mới đây đến lượt siêu sao bóng đá thế giới Cris Ronaldo dính vào scandal tương tự. Tuy nhiên, mức độ của Ronaldo cao hơn nhiều. Nếu như Messi bị cáo buộc hơn 4 triệu USD thì Ronaldo, anh bị cáo buộc trốn thuế lên tới 16 triệu euro. Nếu bị kết án, Ronaldo sẽ đối mặt với án phạt tù 6 năm.

Theo thông báo từ Văn phòng công tố viên, Ronaldo đã lợi dụng một đơn vị kinh doanh thành lập năm 2010 để qua mắt cơ quan tài chính. Bên cạnh đó, CR7 còn bị cáo buộc sử dụng công ty ma tại Quần đảo Virgin để tạo tấm bình phong che giấu tổng thu nhập thực tế.

La Liga, cúp Nhà vua, Los Blancos, bóng đá Tây Ban Nha, Real Madrid, Ronaldo, ronaldo trốn thuế

Mới đây nhất, Cris Ronaldo đã chính thức lên tiếng nói về nghi án trốn thuế. Có mặt tại sân bay Lisbon cùng ĐT Bồ Đào Nha chuẩn bị tới Nga dự Confederations Cup, Ronaldo đã trả lời một câu rất ngắn gọn và đanh thép rằng: "Lương tâm tôi hoàn toàn trong sạch". Phát biểu của Ronaldo cho thấy anh rất thoải mái trước scandal trốn thuế, anh cũng tự tin chứng minh được mình trong sạch.

Ngay sau khi Ronaldo bị cáo buộc trốn thuế, phía Real Madrid cũng đã lên tiếng bảo vệ cầu thủ của mình. Trong một tuyên bố phát đi, Los Blancos cho biết họ hoàn toàn tin tưởng rằng Cris Ronaldo luôn tuân thủ pháp luật và thường xuyên hoàn thành nghĩa vụ tài chính.

Ông Jorge Mendes, người đại diện của Cris Ronaldo đã được triệu tập trước Tòa án Tây Ban Nha để phục vụ điều tra vụ việc của CR7.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
La Liga cúp Nhà vua Los Blancos bóng đá Tây Ban Nha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT