Quảng cáo

Điều khoản khiến Schweinsteiger chỉ biết im lặng rời M.U

Thứ sáu, 12/05/2017 15:13 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây Football Leaks tiếp tục tiết lộ chi tiết hợp đồng của một số ngôi sao bóng đá, đáng chú ý là những thỏa thuận đặc biệt của Bastian Schweinsteiger với Man Utd.

Player Loading...

Schweinsteiger tỏa sáng giúp đánh bại đội của Lee Nguyễn

Bastian Schweinsteiger gia nhập Man Utd trong Hè 2015 từ Bayern Munich, dưới triều đại Louis Van Gaal anh thi đấu tổng cộng 31 trận cho Man Utd ở ngay mùa giải đầu tiên. Tuy nhiên, mùa bóng tiếp theo khi nhà cầm quân Hà Lan ra đi và HLV Jose Mourinho đứng lên dẫn dắt Man Utd, Schweinsteiger không còn được đặt niềm tin.

 Schweinsteiger không trách Mourinho dù bị đối xử tệ hại

Trong những tháng cuối cùng tại Old Trafford, Schweinsteiger bị đối xử tệ hại, anh bị HLV Mourinho công khai loại khỏi đội hình Man Utd, đẩy xuống đội dự bị và thậm chí là không được đến phòng thay đồ của đội 1. Rất nhiều ý kiến tỏ ra bất bình thay Schweinsteiger, thế nhưng tiền vệ này vẫn không một lời oán trách, anh thậm chí còn tỏ ra hãnh diện khi được khoác trên mình màu áo Quỷ đỏ.

Bị đối xử tệ hại, vậy tại sao Schweinsteiger vẫn không một lời oán trách? Đó là câu hỏi mà nhiều người hâm mộ cho tới hiện tại vẫn không hiểu tại sao. Mới đây nhất, cuốn sách Football Leaks đã đưa ra câu trả lời.

Theo đó, sở dĩ Schweinsteiger im lặng là bởi một điều khoản hợp đồng đặc biệt anh đã ký với Man Utd. Trong thỏa thuận có nêu rõ, nếu như tiền vệ 32 tuổi này chỉ trích huấn luyện viên anh sẽ bị phạt 2 tuần lương, tương đương 290 nghìn bảng. Bị đối xử tệ bạc là điều đang diễn ra, nếu phản ứng Schweinsteiger không cải thiện được tình hình mà còn bị mất thêm tiền, chắc hẳn cầu thủ người Đức chẳng muốn điều đó xảy ra.

Chuyển sang khoác áo Chicago Fire Fire vào cuối tháng 3 vừa qua, đến nay Schweinsteiger đã có 5 trận ra sân và ghi được 2 bàn thắng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh bóng đá Anh tin bóng đá Anh Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT