Quảng cáo

Diễn biến bất ngờ, 99,99% xong tương lai Torres

Thứ hai, 26/06/2017 19:17 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Diễn biến bất ngờ, 99,99% xong tương lai Torres; Barca đạt thỏa thuận với 'hàng thải' Tottenham; 4 cầu thủ Real đặc biệt theo dõi ở giải U21 châu Âu... là những thông tin đáng chú ý hôm nay.

Diễn biến bất ngờ, 99,99% xong tương lai Torres

Tờ AS khẳng định, Atletico Madrid và Fernando Torres đã đạt được thoả thuận gia hạn hợp đồng mới. Hiện tại Fernando Torres đang đi nghỉ hè cùng gia đình, anh và Atletico sẽ chính thức kí kết thỏa thuận và công bố. Hợp đồng cũ của Torres với Atletico Madrid hết hạn vào ngày 30/6/2017. Ban đầu Atletico Madrid không có ý định gia hạn với El Nino. Vì thế, tiền đạo Tây Ban Nha đã tìm kiếm bến đỗ mới và đạt được những thoả thuận ban đầu với đội bóng Mexico, Queretaro cùng mức lương khủng 12 triệu euro/năm. Tuy nhiên, sau khi bị cấm mua cầu thủ mới ở kì chuyển nhượng hè này, Atletico Madrid đã thuyết phục Torres ở lại.

Tương lai Torres được định đoạt

Barca đạt thỏa thuận với 'hàng thải' Tottenham

Theo Goal, Paulinho đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Barcelona. Anh sẽ kí hợp đồng bốn năm với CLB. Vụ chuyển nhượng này sẽ phụ thuộc vào hai CLB. Barca cũng đã có những đàm phán đầu tiên với Guangzhou Evergrande. Được biết, La Blaugrana đã đưa ra lời đề nghị trị giá 20 triệu Euro cho cầu thủ người Brazil. Tuy nhiên, đại diện đến từ Trung Quốc muốn gấp đôi con số trên. Những đàm phán vẫn đang được diễn ra và Ban Lãnh đạo Barca không muốn chi quá 25 triệu Euro cho thương vụ này.

Paulinho đến Spurs năm 2013 với giá 17 triệu bảng nhưng không đáp ứng được kỳ vọng và bị đẩy sang Guangzhou Evergrande của Trung Quốc 2 năm sau với giá 9,9 triệu bảng.

2 cách hiểu vì sao Barca chưa bán Andre Gomes

Có hai cách hiểu trong trường hợp Barcelona nói không với lời đề nghị mua Andre Gomes từ một câu lạc bộ đang chơi ở giải Ngoại hạng Anh, một là Jorge Mendes (người đại diện của Gomes) mang đến một đề nghị không mấy giá trị với mong muốn kinh tế của đội bóng xứ Catalunya. Và cách còn lại, là HLV Valverde và đội ngũ kĩ thuật của Barcelona thật sự nhìn thấy sự phát triển của Gomes trong mùa bóng thứ hai ở Camp Nou.

Barca đánh bại Real ở chung kết giải trẻ La Liga

Barca vừa giành chiến thắng 3-2 trước Real trong trận chung kết tại giải đấu U12 ở New Jersey (Mỹ), qua đó giành hai danh hiệu trong một tuần cho La Masia. Trận chung kết giải U12 La Liga quốc tế hay còn được gọi với cái tên La Liga Promises được diễn ra ở New Jersey hôm Chủ Nhật. Trước đó, tại bán kết U12 Barca có chiến thắng trước U12 Valencia 2-0, trong khi U12 Real đánh bại U12 Villareal với tỷ số tối thiểu.

4 cầu thủ Real đặc biệt theo dõi ở giải U21 châu Âu

Giải U21 châu Âu (đang diễn ra ở Ba Lan) thu hút được sự chú ý đặc biệt của nhiều CLB lớn bởi đây là giải đấu quy tụ nhiều tài năng trẻ sáng giá ở châu Âu. Theo nguồn tin từ tờ Marca, Real Madrid đang dành sự quan tâm đặc biệt cho 4 cầu thủ thi đấu ở giải này. Trong đó, cái tên đầu tiên được kể tới là Donnarumma. Los Blancos không giấu giếm tham vọng sở hữu người gác đền trẻ tuổi người Italia để thay thế Keylor Navas và trở thành biểu tượng mới ở sân Bernabeu như Iker Casillas. Ngoài Donnarumma, Real Madrid cũng để mắt tới thủ môn trẻ khác là Kepa Arrizabalaga, người đã thi đấu khá hay ở Real Valladolid mùa trước. Ngôi sao trẻ thứ 3 đang được Real Madrid để mắt là Dani Ceballos. Tiền vệ trung tâm sinh năm 1996 có kỹ thuật tốt, khả năng đi bóng tuyệt vời cùng nhãn quan chiến thuật sắc bén. Người cuối cùng là Sandro Ramirez. Trong mùa giải vừa qua, anh đã thi đấu nổi bật ở Malaga khi đóng góp 14 bàn ở La Liga.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT