Quảng cáo

Điểm tin trưa 9/1: Định ngày chốt ý tưởng 48 đội dự World Cup

Thứ hai, 09/01/2017 11:56 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Định ngày chốt ý tưởng 48 đội dự World Cup; Xuân Trường chính thức ra mắt Gangwon FC; Thắng kịch tích 14-13, đội trẻ M.U giành Cúp... là những thông tin đáng chú ý trưa nay.

Player Loading...

VIDEO: Truyền hình VPF phải bình luận ngoài đường trận Hải Phòng - Sài Gòn FC

Xuân Trường chính thức ra mắt Gangwon FC

Sáng nay 9/1 CLB Gangwon đã chính thức mở cuộc họp báo ra mắt tân binh Lương Xuân Trường. Trả lời trong buổi họp báo, Xuân Trường nói: "Tôi cảm nhận được áp lực khi chuyển đến thi đấu Gangwon. Sau một năm khoác áo Incheon United tôi nhận thấy K-League là giải đấu chất lượng hàng đầu châu lục, các trận đấu có chuyên môn cao và rất hấp dẫn". Khi được hỏi sau một năm thi đấu tại Hàn Quốc, Xuân Trường đã nhận ra những điểm mạnh và yếu gì của mình. Tiền vệ quê Tuyên Quang trả lời: "Tôi biết mình chưa có khả năng phòng ngự tốt, tôi cũng không cạnh tranh được thể lực so với các cầu thủ Hàn Quốc. Tuy nhiên, tôi sẽ nỗ lực để cải thiện mình trong thời gian tới để có thể được HLV trọng dụng".

Ngày mai 10/1 FIFA chốt ý tưởng 48 đội dự World Cup

FIFA sắp chốt ý tưởng 48 đội dự World Cup

Bóng đá thế giới ngày càng thay đổi và FIFA cũng không ngừng thay đổi để tạo ra sự mới mẻ cho VCK World Cup. Bởi vậy, ý tưởng tăng số đội tham dự VCK lên con số 48 đã ra đời. Đã có nhiều tranh cãi xung quanh ý tưởng này của đương kim Chủ tịch Gianni Infantino. Theo lịch, vào ngày mai (10/1), trong cuộc họp bỏ phiếu diễn ra tại Zurich (Thụy Sỹ), FIFA sẽ đưa ra quyết định cuối cùng về việc có tăng số đội tham dự VCK World Cup 2026 lên 48 hay không.

Thắng kịch tích 14-13, đội trẻ M.U giành Cúp

Đội U19 Man United vừa đánh bại đội trẻ Hannover để giành chức VĐ Sparkasse & VGH Cup. Đây là giải đấu được tổ chức tại Đức. Trong trận CK, U19 Man United đã thắng đội trẻ Hannover đầy kịch tích trên chấm 11m với tỷ số 14-13.

Robben vào Top 10 cầu thủ xuất sắc nhất Bundesliga

Trong cuộc bầu chọn do tờ Bild tổ chức, Arjen Robben giành được 1.500 điểm và xếp ở vị trí thứ 10 trong danh sách những cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử Bundesliga. Đây được xem là một kết quả khá bất ngờ nếu nhìn vào cách Bayern đối xử với ngôi sao người Hà Lan, nhưng không xứng đáng với những gì Robben đã thể hiện trong màu áo của Bayern trong nhiều năm qua.

Schneiderlin tổ chức chia tay đồng đội

Tiền vệ người Pháp đã tổ chức buổi tiệc chia tay với một vài đồng đội thân thiết tại Man Utd. Schneiderlin được cho là sẽ gia nhập Everton theo một bản hợp đồng trị giá 20 triệu bảng.

HLV Mourinho làm việc cật lực trong ngày nghỉ

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã chia sẻ bức ảnh mình làm việc trong ngày nghỉ trên mạng xã hội và nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ NHM Man United cũng như những người yêu quý Người đặc biệt. Không khó hiểu vì sao Jose Mourinho làm việc tích cực như vậy. Bởi vào ngày 11/1 tới, Man United sẽ tiếp đón Hull City trong trận bán kết lượt đi League Cup.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT