Quảng cáo

Điểm tin trưa 8/1: Xuân Trường sang Hàn, CV9 gây xúc động với tâm thư

Chủ nhật, 08/01/2017 12:38 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Xuân Trường sang Hàn Quốc; CV9 gây xúc động với tâm thư; M.U trả giá đắt cho kỳ tích sau 7 năm... là những thông tin đáng chú ý trưa nay.

Player Loading...

VIDEO: Cú đúp siêu phẩm mãn nhãn của Quang Hải vào lưới Than Quảng Ninh

Xuân Trường sang Hàn Quốc

Theo lịch tối 8/1, Xuân Trường sẽ bay từ Hà Nội sang thủ đô Seoul (Hàn Quốc). Vào ngày mai 9/1, Xuân Trường sẽ được CLB Gangwon FC tổ chức lễ họp báo ra mắt hoành tráng. Những tờ báo lớn của địa phương như Naver Sports, Chosun đều cho biết đích thân Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc sẽ có mặt. Còn phía Gangwon FC là Giám đốc điều hành Jo Tae-ryong. Chính ông là người đã đề xuất chiêu mộ Xuân Trường ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm 2016, khi tiền vệ này còn đang khoác áo Incheon United.

Hôm nay Xuân Trường lên đường sang Hàn Quốc

HLV của HAGL: ‘Công Phượng cần thêm thời gian để hòa nhập’

Sau trận ĐÀ NẴNG 1-0 HAGL, HLV Nguyễn Quốc Tuấn nói về Công Phượng rằng: "Trận đấu hôm nay Công Phượng thi đấu tròn vai, nhưng để nói đến sự xuất sắc thì chưa. Dù sao cậu ấy cũng có một thời gian lâu không quay lại thi đấu. Sự phối hợp của Phượng cùng các đồng đội cũng chưa được ăn ý. Công Phượng cần có thêm thời gian".

FLC Thanh Hóa treo thưởng đậm trận derby Bắc Trung Bộ

16h chiều nay (8/1), FLC Thanh Hóa khai màn mùa giải mới với cuộc đụng độ người hàng xóm SLNA. Để có khởi đầu mỹ mãn và khuyến thích tinh thần cầu thủ, đội bóng xứ Thanh không ngần ngại chi nửa tỷ để treo thưởng nếu đội giành 3 điểm.

M.U trả giá đắt cho kỳ tích sau 7 năm

Ở cuộc tiếp đón Reading trong khuôn khổ vòng 3 FA Cup, M.U đã thi đấu áp đảo và dễ dàng giành chiến thắng “4 sao” nhờ cú đúp của tiền đạo trẻ Marcus Rashford (75’, 79’) cùng 2 pha lập công của Wayne Rooney (7’) và Anthony Martial (15’). Đáng tiếc là niềm vui chiến thắng của M.U ở trận này không được trọn vẹn khi hậu vệ Marcos Rojo bị dính chấn thương cơ bắp. Khi được hỏi về tình hình chấn thương của Rojo, HLV Jose Mourinho nói: “Tôi phải chờ đợi kết quả kiểm tra y tế để biết chính xác mức độ chấn thương của Rojo".

Batshuayi đá chính tại cúp FA

HLV Conte xác nhận ông sẽ để tiền đạo Batshuayi đá chính ngay từ đầu trong trận gặp Peterborough tại vòng 3 cúp FA vào đêm nay. Ông thầy người Italia cũng hi vọng Batshuayi sẽ thể hiện được mình trước kỳ vọng quá lớn từ các CĐV Chelsea.

Real đang quá mạnh

Đó là tuyên bố của Tony Kroos sau màn trình diễn của mình và các đồng đội trong chiến thắng 5-0 của Real trước Granada tại La Liga: "Kể từ khi tôi đến Bernabeu, đây là thời điểm mà Real đang hoàn hảo nhất".

Rooney được giải oan vụ từ chối đổi áo

Wayne Rooney trở thành đề tài chế giễu trên mạng xã hội từ đêm qua khi anh bị George Evans từ chối đổi áo đấu sau trận đấu trên sân Old Trafford. Tuy nhiên, đích thân George Evans đã lên tiếng giải oan cho Wayne Rooney ít giờ sau khi trận đấu diễn ra. Tiền vệ người Anh đăng bức hình chụp áo đấu được xếp ngay ngắn của Wazza kèm dòng chia sẻ: "Tôi đã đề nghị Rooney đổi áo khi bước vào đường hầm. Chúc mừng kỷ lục của anh".

Công Vinh gây xúc động với tâm thư

Trước trận khai màn V-League 2017, Công Vinh đã viết tâm thư xúc động gửi người hâm mộ bóng đá TP.HCM. "Tâm thư gửi người Thành Phố

Tôi chọn Sài Gòn làm nơi an cư lạc nghiệp từ rất nhiều năm nay, dù đi đâu làm việc thì trong trái tim tôi vẫn xem nơi này là nhà bởi gia đình nhỏ và tình yêu của tôi ở đó. Chưa bao giờ tôi nghĩ có 1 ngày, tôi có được vinh dự đóng góp một chút sức nhỏ bé của mình vào sự phát triển của bóng đá TP.HCM như bây giờ.

Ngày hôm nay là ngày CLB chúng ta sẽ khai mạc trận đầu tiên của giải đấu cao nhất quốc gia V-League mà lâu rồi chúng ta đánh mất đi cơ hội ấy.

Bản thân tôi rất hồi hộp chờ đợi và vô cùng lo lắng, tôi đã luôn cố gắng tạo điều kiện tốt nhất để các cầu thủ thực sự thoải mái chơi bóng cống hiến cho khán giả

Tuy nhiên đội bóng của chúng ta cũng còn nhiều cầu thủ trẻ từ hạng nhất mới lên, nên tôi hiểu rất cần nhiều sự chia sẻ của cổ động viên. Bởi mùa này, mục tiêu chính là trụ hạng và nuôi dưỡng kinh nghiệm trận mạc cho các em. Tôi luôn hi vọng các em, dù chúng ta trẻ, nhưng hãy chơi bóng với niềm kiêu hãnh của sức trẻ, và sự trong sáng của đam mê.

Hôm nay và hết mùa giải này, trong tất cả các trận đấu, dù chúng tôi thắng hay thua đều luôn cần sự bên cạnh động viên của người Thành Phố. Hãy luôn bên cạnh và nuôi dưỡng tình yêu và chính điều đó sẽ là động lực, để chúng tôi cố gắng phấn đấu nhiều hơn nữa trong tương lai.

Một ngày nào đó không xa, đủ chín muồi cây sẽ cho quả ngọt, chúng tôi hứa sẽ cố gắng điều đó ở những mùa tới và mang vinh quang về cho Thành Phố.

Còn bây giờ hãy luôn bên cạnh và đặt niềm tin vào bóng đá Thành Phố. Chúng ta dù có thế nào đi chăng nữa, dù khóc hay cười thì vẫn hãy luôn là động lực và đừng rời bỏ chúng tôi nhé.

Cảm ơn tình yêu của các bạn đã dành cho bóng đá TP.HCM vô cùng".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xuan Truong Le Cong Vinh V-League 2017 HAGL Man Utd FLC Thanh Hoa Ngoai hang Anh Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT