Quảng cáo

Điểm tin trưa 29/5: Xuân Trường về Việt Nam

Thứ hai, 29/05/2017 12:01 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Xuân Trường về Việt Nam chuẩn bị cho Asian Cup; Quang Hải trải lòng sau khi chia tay U20 World Cup; Hôm nay Barca thông báo huấn luyện viên mới... là những thông tin đáng chú ý trưa nay.

Xuân Trường kiến tạo thành bàn trong màu áo Gangwon FC

Xuân Trường về Việt Nam chuẩn bị cho Asian Cup

Ngày 28.5, tiền vệ Lương Xuân Trường đã về Việt Nam chuẩn bị cho hai trận đấu tại TP.HCM vào tháng 6, trong đó có trận đấu của tuyển Việt Nam gặp Jordan tại vòng loại thứ 3 Asian Cup 2019. Tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) vừa cho biết, CLB Gangwon và VFF đã thống nhất kế hoạch về chuyến du đấu của CLB Gangwon tại Việt Nam. Theo đó, CLB đang thi đấu tại K-League này sẽ gặp CLB TP.HCM  của chủ tịch Lê Công Vinh trên sân Thống Nhất vào ngày 9.6 và dĩ nhiên, thành phần không thể thiếu được Lương Xuân Trường. Sau đó, Xuân Trường sẽ tiếp tục đấu một trận khác trong màu áo đội tuyển Việt Nam vào ngày 13.6 gặp Jordan cũng trên sân Thống Nhất trong khuôn khổ vòng loại Asian Cup 2019.

Xuân Trường về Việt Nam chuẩn bị cho Asian Cup

Quang Hải trải lòng sau khi chia tay U20 World Cup

"Trước khi bước vào trận đấu, chúng tôi đặt mục tiêu ghi bàn để dành tặng bàn thắng đó cho NHM. Bởi với tình cảm của NHM bên Hàn Quốc này khiến toàn đội cảm thây rất xúc động. Tuy nhiên, dù tất cả anh em đều rất nỗ lực nhưng điều đó đáng tiếc đã không thể đến", Quang Hải chia sẻ sau trận đấu gặp Honduras. "Bản thân tôi và toàn đội rất tự hào và xúc động khi dù không thi đấu trên sân nhà của mình mà vẫn có sự cổ vũ cuồng nhiệt của đông đảo khán giả. Chúng tôi cảm thấy mình như được chơi trên sân nhà vậy".

Hôm nay Barca thông báo huấn luyện viên mới

Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin ban lãnh đạo Barca chỉ định vị thuyền trưởng mới thay thế Luis Enrique hôm nay 29/5. Đây là kế hoạch nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới của đội bóng.

Ronaldo không chào đón De Gea đến Real Madrid

Chuẩn bị sở hữu người gác đền xuất sắc nhất nhì thế giới đương đại nhưng lạ kỳ thay, trái ngược với sự háo hức của BLĐ Real Madrid mà điển hình của chủ tịch Florentino Perez, đại bộ phận NHM đội bóng hoàng gia lại tỏ ra tương đối thờ ơ với viễn cảnh này. Thậm chí, không ít CĐV ra sức phản đối thương vụ “bom tấn” đầy hứa hẹn này khi nhận thấy rằng, CLB đang sống quá tốt với Keylor Navas và thủ môn người Costa Rica xứng đáng được thừa nhận hơn nữa. Quan điểm của NHM Real trên hết còn được đồng tình bởi kha khá những ngôi sao CLB, trong đó hẳn có cả trụ cột số một Cristiano Ronaldo.

Eden Hazard được vinh danh

Cầu thủ người Bỉ Eden Hazard đã được CĐV bầu là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa của Chelsea. Đây là giải thưởng xứng đáng với Eden Hazard, người đã góp công lớn vào chức vô địch Premier League mùa giải vừa qua của Chelsea với 16 bàn thắng trong 36 lần ra sân. Trong khi đó, N’Golo Kante đoạt giải Cầu thủ xuất sắc nhất mùa của Chelsea do các cầu thủ của đội bóng chủ sân Stamford Bridge bầu chọn. Kante cũng góp công lớn giúp Chelsea đăng quang ở mùa giải vừa qua, sau khi anh chuyển đến vào Hè năm ngoái từ CLB Leicester.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bong da tin tuc bong da bong da viet nam ngoai hang anh la liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT