Quảng cáo

Điểm tin trưa 24/8:Phù thủy bóng đá Malaysia khen sao U22 VN

Thứ năm, 24/08/2017 11:41 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - “Phù thủy” bóng đá Malaysia sao U22 Việt Nam; CR7 vẫn có thể ra đi; Chelsea cần thêm tiền đạo... là những thông tin đáng chú ý trưa nay.

Pha cao chân nguy hiểm của thủ môn bên phía U22 Malaysia

“Phù thủy” bóng đá Malaysia sao U22 Việt Nam

Hiện diện trên khán đài sân Selayang hôm 22/8, HLV huyền thoại của bóng đá Malaysia Datuk K. Rajagopal đã dành cho truyền thông vài chia sẻ về sức mạnh của U22 Việt Nam: “Tôi có theo dõi U22 Việt Nam thi đấu và được biết đội bóng này đang sở hữu lứa cầu thủ tài năng, được kỳ vọng rất cao.

Tôi khá ấn tượng với phong cách chơi bóng của cầu thủ mang áo số 10 của U22 Việt Nam (Công Phượng - PV). Tôi nghĩ U22 Việt Nam hoàn toàn có thể tiến sâu ở môn bóng đá nam SEA Games 29. Khoảng cách giữa các đội bóng trong khu vực những năm gần đây không còn là quá lớn. Tuy nhiên, theo tôi 5 đội bóng lớn nhất cạnh tranh chức vô địch SEA Games vẫn là U22 Malaysia, U22 Việt Nam, U22 Thái Lan, U22 Myanmar và U22 Indonesia”.

HLV huyền thoại của bóng đá Malaysia Datuk K. Rajagopal khen ngợi Công Phượng

CR7 vẫn có thể ra đi

Một nguồn tin thân cận của Cristiano Ronaldo chia sẻ với tờ EL Pais rằng ngôi sao người Bồ Đào Nha hoàn toàn có thể rời Real trước khi TTCN mùa Hè đóng cửa. Nguồn tin này cho biết CR7 đang khá thất vọng về án phạt cấm 5 trận mới đây, trong bối cảnh những rắc rối liên quan tới cáo buộc trốn thuê vẫn chưa được giải quyết dứt điểm.

Chelsea cần thêm tiền đạo

Huyền thoại của Chelsea, Jimmy Floyd Hasselbaink khẳng định đội bóng cũ cần chiêu mộ thêm một tiền đạo chất lượng trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này. Jimmy Floyd Hasselbaink cho rằng Morata sẽ không đủ khả năng gánh vác hàng công Chelsea.

Zidane gia hạn mà không cần đàm phán

Là một nhân tố thiết yếu trong giai đoạn thành công của Real Madrid nhưng HLV Zinedine Zidane đã quyết định gia hạn hợp đồng đến năm 2020 mà thậm chí không cần phải đàm phán. Quyết định của Chủ tịch Florentino Perez đang ngày càng chứng tỏ được sự hoàn hảo và tính liên tục của dự án được đảm bảo với bản hợp đồng mới này. Không ai nghi ngờ việc gia hạn sẽ được thực hiện, vấn đề chỉ là thời gian. Theo tờ Marca, HLV người Pháp quyết định chưa đưa ra bất kỳ tuyên bố nào trước truyền thông cho đến khi ông tin rằng đó là thời điểm hợp lý nhất đối với đội bóng, để không ảnh hưởng đến sự tập trung của họ.

Roberto Carlos bị phạt tù 3 tháng

Theo cáo trạng và bản án vừa được Toà án Rio de Janeiro tuyên thì Roberto Carlos, cựu cầu thủ hiện là đại sứ của Real Madrid bị phạt tù 3 tháng vì chậm trễ trong việc trả tiền nuôi con cho cô vợ cũ Barbara Thurler. Cụ thể, Roberto Carlos đã không thực hiện nghĩa vụ tài chính nuôi 2 người con chung với cô vợ cũ Barbara Thurler, số tiền lên đến 61 nghìn real (20 nghìn USD) trong một thời gian dài qua.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng