Quảng cáo

Điểm tin trưa 22/5: Buổi họp báo có 1-0-2 của HLV Mourinho

Thứ hai, 22/05/2017 12:31 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Buổi họp báo có 1-0-2 của HLV Mourinho; Bất ngờ với cầu thủ đắt nhất U20 Pháp; Khoảng 10.000 CĐV đến xem trận ra quân của U20 Việt Nam... là những thông tin đáng chú ý trưa nay.

VIDEO: Real Madrid diễu hành mừng chức vô địch La Liga

Buổi họp báo có 1 không 2 của HLV Mourinho

Buổi họp báo sau trận Man Utd 2-0 Crystal Palace ở vòng 38 Premier League 2016/17 với sự có mặt của Jose Mourinho đã kết thúc theo cách "có một không hai" kể từ ngày nhà cầm quân người BĐN khởi nghiệp. Theo đó, tính từ lúc "Người đặc biệt" mở cửa bước vào phòng họp báo và rời đi, kim đồng hồ chưa quay hết ... 30 giây. Thậm chí, tờ Daily Mail còn đếm chính xác thời gian "chính thức" của buổi họp báo đúng vỏn vẹn... 6 giây. Thực ra vị HLV cá tính người BĐN quyết định sớm kết thúc cuộc họp báo vì chẳng có phóng viên nào đặt câu hỏi cho ông.

HLV Jose Mourinho họp báo vỏn vẹn 6 giây

Bất ngờ với cầu thủ đắt nhất U20 Pháp

Với đội ngũ vô địch U19 châu Âu 2016, U20 Pháp dự U20 World Cup với tư cách ứng viên vô địch hàng đầu. Đội bóng này có thủ môn Alban Lafont sinh năm 1999, giá 6,5 triệu euro.

Khoảng 10.000 CĐV đến xem trận ra quân của U20 Việt Nam

Dù không phải là bảng đấu của chủ nhà Hàn Quốc nhưng lượt trận ra quân bảng E World Cup U-20 2017 với 2 trận Pháp – Honduras và VN – New Zealand vẫn thu hút một lượng khoảng 10.000 khán giả đến sân. Đây là một con số rất đáng kể bởi lượt trận ra quân bảng E diễn ra ngay đúng ngày thứ Hai (22-5), và Cheonan vốn cũng không phải là một thành phố cuồng nhiệt với bóng đá khi đội bóng chính của họ hiện đang chơi ở Giải hạng ba Hàn Quốc.

"Phó tướng" đi siêu thị mua đồ tiếp viện cho U20 Việt Nam

Do lịch tập luyện thay đổi thường xuyên, rơi vào các khung giờ khác nhau nên U20 Việt Nam phải chuẩn bị các đồ ăn nhẹ cho cầu thủ. HLV Hoàng Anh Tuấn đã cắt cử các trợ lý đi siêu thị để mua đồ ăn cho học trò nhằm đảm bảo sức khỏe. Trợ lý Đinh Văn Dũng cùng bác sĩ đội tuyển trực tiếp đi mua đồ cho học trò. Thông thường các món ăn quen thuộc của đội là sữa, hoa quả, bánh ngọt. Các mặt hàng này được bày bán nhiều tại các siêu thị xung quanh khách sạn đội tuyển.

Sao Real lý giải nguyên nhân cạo trọc sau khi vô địch La Liga

Thủ thành người Costa Rica đã giữ sạch lưới trong chiến thắng 2-0 của Real Madrid trước Malaga trong ngày hạ màn La Liga 2016/17, góp phần giúp Los Blancos đăng quang giải đấu cao cấp nhất xứ đấu bò sau 5 năm chờ đợi. Thủ thành số 1 CLB Keylor Navas giải thích lý do cạo đầu, theo đó hành động của anh nhằm kêu gọi sự ủng hộ cho những bệnh nhân ung thư.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá điểm tin bóng đá tin tức bóng đá Ngoại hạng Anh La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT