Quảng cáo

Điểm tin trưa 18/3: Chuyện thật như đùa về trọng tài Thư

Thứ bảy, 18/03/2017 12:34 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chuyện thật như đùa về trọng tài Thư; Công Phượng nói về khả năng khoác áo SLNA; Pogba lên tiếng trấn an NHM... là những thông tin đáng chú ý trưa nay.

Player Loading...

Công Phượng nói về khả năng khoác áo SLNA

Trong một cuộc trò chuyện mới đây trên báo Nghệ An, Nguyễn Công Phượng đã chia sẻ khi được hỏi về khả năng khoác áo SLNA trong tương lai. Anh cho biết: "Chuyện tương lai không nói trước được điều gì, nhưng hiện tại tôi muốn tập trung cống hiến tối đa cho CLB của mình và những mục tiêu trước mắt".

Nói về trận đấu sắp tới với SLNA, tiền đạo xứ Nghệ tỏ ra khá lo lắng, đặc biệt là mặt sân Vinh không tốt nên sẽ gây ảnh hưởng tới chất lượng chuyên môn của trận đấu. "Điều duy nhất khiến tôi lo lắng là mặt cỏ sân Vinh hiện nay rất xấu và có thể nó sẽ ảnh hưởng đến chất lượng chuyên môn của trận đấu. Chúng tôi đã chuẩn bị rất kỹ cho trận đấu này, và tôi hy vọng các cầu thủ đội nhà cũng như HAGL sẽ cống hiến cho khán giả một trận đấu nhiều cảm xúc".

Trọng tài thư không hài lòng khi không được làm nhiệm vụ tại vòng 10 V-League

Trọng tài Thư: 'Nếu nghỉ giúp V.League tốt lên thì tôi chấp nhận'

Một việc tưởng như đùa đã thành sự thật về trọng tài Nguyễn Trọng Thư, ông được phân công cầm còi trận Quảng Nam - Cần Thơ diễn ra vào 17h hôm 17/3. Tuy nhiên, “tiểu ban 4 người” gồm  Phó chủ tịch HĐQT VPF Phạm Ngọc Viễn, Tổng giám đốc VPF Cao Văn Chóng và Trưởng ban tổ chức giải Nguyễn Minh Ngọc đề xuất tạm không sử dụng trọng tài Thư khi dư luận đang phản ứng. Đây là lần đầu tiên trường hợp này xảy ra, kể từ khi 'tiểu ban 4 người' mới được thành lập.

Trả lời Zing.vn, trọng tài Nguyễn Trọng Thư tỏ ra không hài lòng khi cho biết: “Họ không mời thì tôi không làm. Đó là cuộc sống, chuyện bình thường, tôi nghĩ không có gì. Một phía bảo vệ còn một phía phản đối nên họ sợ ảnh hưởng uy tín giải đấu, và không để tôi làm là bình thường. Tôi sống vì cái chung. Tôi nghỉ mà giúp giải đấu tốt lên thì cũng được. Nghỉ mà để họ tự tin làm thì nghỉ. Bởi tôi đâu là gì đối với họ. Nếu như họ không bảo vệ được anh em, sợ dư luận thì làm thế thôi…”.

Pogba lên tiếng trấn an NHM

Mới đây, Pogba đã lên tiếng cảm ơn và trấn an NHM Quỷ đỏ về tình trạng chấn thương hiện tại. Cụ thể khi chia sẻ trên mạng xã hội, Pogba viết: "Cám ơn tất cả mọi người đã quan tâm và hỏi han đến sức khỏe của tôi. Tôi cảm ơn tình cảm của tất cả mọi người. Tôi đang cảm thấy một nguồn năng lượng thật dồi dào. Tôi sẽ tập trung hồi phục 100% thể trạng và sẽ sớm trở lại."

Sao Chelsea tặng quà khủng cho bố

Charlie Wakefield, cầu thủ 18 tuổi đầy triển vọng của Chelsea vừa gây bất ngờ cho người cha đẻ khi mua tặng ông một chiếc ô-tô 25 nghìn bảng Jaguar XE nhân sinh nhật 50 tuổi của ông.

CĐV nhí 'xé rào' xin chữ ký sao Real tại Bilbao

Dàn sao của Real Madrid đã đón nhận được sự chào đón rất nồng nhiệt của các CĐV tại thành phố Bilbao. Ngay khi vừa tới Bilbao, dàn sao của Real đã nhận được sự chào đón rất nồng nhiệt của các CĐV nơi đây. Một CĐV nhí đã thoát khỏi hàng rào an ninh để tiếp cận các ngôi sao của Madrid. Trước sự cuồng nhiệt của NHM, Ronaldo tỏ ra đầy thân thiện ký tặng NHM.

Bức ảnh ăn mừng lịch sử của Messi được đặt bên ngoài Nou Camp

Bức ảnh ăn mừng lịch sử của Leo Messi ở trận thắng 6-1 PSG tại Champions League đã được đặt trang trọng bên ngoài SVĐ Nou Camp để chào đón NHM đến đây.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá tin bóng đá trưa 18/3 điểm tin bóng đá tin tức bóng đá hôm nay Nguyễn Trọng Thư V-League Ngoại hạng Anh La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT