Quảng cáo

Điểm tin trưa 13/3: PCT VFF làm khó HLV Hoàng Anh Tuấn

Thứ hai, 13/03/2017 11:46 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - PCT VFF làm khó HLV Hoàng Anh Tuấn; Philippines gọi sinh viên chuẩn bị cho SEA Games; Conte muốn được như Mourinho... là những thông tin đáng chú ý trưa nay.

Player Loading...

VIDEO: Trọng tài V-League công nhận bàn thắng ma trên sân phủi

Philippines gọi sinh viên chuẩn bị cho SEA Games

Để chuẩn bị cho SEA Games 29 tổ chức tại Malaysia vào tháng 8 tới đây, Liên đoàn bóng đá Philippines đã sớm có những chuẩn bị cho đội tuyển U22 nước này. Theo tiết lộ của báo chí Philippines, đội tuyển U22 nước này chuẩn bị cho SEA Games 29 gồm cả những cầu thủ chuyên nghiệp và cả sinh viên đại học. Do đó, Liên đoàn bóng đá nước này muốn củng cố nền tảng cho họ bằng cách tăng cường thi đấu quốc tế trước thềm giải đấu.

Hữu Thắng nói về sự mờ nhạt của Công Phượng

Công Phượng đã không thể hiện được nhiều trong 2 trận đấu của HAGL trước TP.HCM và Khánh Hòa khiến đội bóng phố Núi nhận thất bại. Nói về tiền đạo của HAGL, HLV Hữu Thắng cho hay: “Công Phượng vẫn thi đấu đầy nỗ lực và tạo ra sự đột biến cho HAGL, việc đội bóng này không thể giành chiến thắng là yếu tố của tập thể, không thể đổ lỗi cho cá nhân. Tôi đặt niềm tin vào những sự lựa chọn của mình, chắc chắn Công Phượng sẽ trở  lại.”

Than.QN tổn thất lực lượng tại AFC Cup

Hôm qua (12/3), Than.QN đã lên đường sang Singapore để chuẩn bị cho trận đấu thứ hai tại bảng H của AFC Cup 2017 gặp đối thủ Home United. Ở trận đấu sắp tới này, HLV Phan Thanh Hùng sẽ gặp khó khi thiếu vắng tới 3 cầu thủ trụ cột do chấn thương là Thanh Hiền, Xuân Hùng  (ảnh) và Tuấn Tú. Đây là ba gương mặt trụ cột ở hàng thủ.

Conte muốn được như Mourinho

Chiến lược gia người Italia cho biết, ông muốn trở thành một phần lịch sử của Chelsea như cái cách mà HLV Jose Mourinho từng làm trước đây. "Mourinho đã viết nên một phần lịch sử của Chelsea và chúng tôi không được phép quên đi điều này", Conte chia sẻ.

180.000 chữ ký kêu gọi đá lại trận Barca-PSG

Số người tham gia ủng hộ đá lại trận Barca-PSG ở lượt đi vòng 1/8 Champions League ngày càng tăng vọt. Lúc đầu chỉ mới có khoảng 3.000 chữ ký thì tới nay đã tăng lên tới 180.000.

Anh kết nghĩa của Tuấn Anh phá thêm kỷ lục thế giới

Ở trận V-Varen Nagasaki 1-1 Yokohama tại vòng 2 J-League 2 diễn ra hôm 5/3, anh trai kết nghĩa của Tuấn Anh đã được trọng dụng. Với việc được ra sân thi đấu, ‘lão làng’ Kazuyoshi Miura đã phá kỷ lục của huyền thoại bóng đá Anh, Sir Stanley Matthews để trở thành cầu thủ cao tuổi nhất còn thi đấu chuyên nghiệp. Cụ thể, ‘King Kazu’ phá kỷ lục khi vừa bước sang tuổi 50 được 7 ngày.

Sau kỷ lục nêu trên, mới đây Kazuyoshi Miura tiếp tục phá thêm một kỷ lục thế giới nữa. Ở trận đấu với Kusatsu thuộc vòng 3 J-league, Kazuyoshi Miura một lần nữa được ra sân thi đấu và ở cuộc đối đầu này 'King Kazu' chính là người hùng giúp Yokohama thắng 1-0. Với thành tích này, Kazuyoshi Miura trở thành cầu thủ già nhất 'nổ súng'. Cụ thể, K.Miura ghi bàn khi 50 tuổi 13 ngày.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin bong da diem tin trua 13/3 tin tuc bong da SEA Games 2017 V-League Ngoai hang Anh Cup C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo