Quảng cáo

Điểm tin trưa 12/6: Mourinho chọn M.U bởi lý do đặc biệt

Thứ hai, 12/06/2017 11:34 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mourinho chọn M.U bởi lý do đặc biệt; Lý do futsal Việt Nam còn yếu kém; Trọng tài Nguyễn Trọng Thư bị trượt bài kiểm tra thể lực... là những thông tin đáng chú ý trưa nay.

VIDEO: Bàn thua hài hước như bán độ của Gangwon trước TPHCM

Lý do futsal Việt Nam còn yếu kém

HLV Miguel Rodrigo sẽ chính thức dẫn dắt tuyển Futsal Việt Nam vào ngày 25/6 khi đội tuyển tập trung chuẩn bị cho SEA Games 2017. Trước khi nhậm chức, HLV Miguel Rodrigo đã chia sẻ với VTC News về trình độ của Futsal Việt Nam. Ông nói: "Futsal Việt Nam chỉ đang trên đường phát triển chứ chưa thực sự đạt một mức độ cao. Tôi nói vậy bởi vì các bạn chưa có được một giải đấu đúng nghĩa mùa giải, dành cho các đội bóng cọ xát trong khoảng thời gian dài. Các đội cũng không sử dụng ngoại binh. Nếu được chơi futsal với các cầu thủ đến từ các quốc gia có nền futsal tốt như Tây Ban Nha, Brazil, Italia hay là Nga, rất có thể Futsal Việt Nam sẽ khác.

Các cầu thủ vẫn chưa hiệu quả trong đối đầu 1 với 1, chưa tốt ở khâu qua người, sút bóng. Họ xử lý bóng vẫn chưa tốt, thường xuyên để mất bóng. Đặc biệt là các cầu thủ Futsal Việt Nam phạm lỗi quá nhiều. Futsal Việt Nam cũng quá ít những tiền đạo có thể hình tốt".

Chí Công lĩnh án phạt bổ sung vì giẫm đạp cầu thủ U20 Việt Nam

Tình huống chơi bóng thô bạo của Chí Công diễn ra ở phút 70 trong trận đấu bù vòng 11 V-League 2017 ngày 9/6 giữa Cần Thơ và Hà Nội. Sau tình huống phạm lỗi khiến Thái Quý té ngã, trung vệ của đội chủ nhà dùng chân giẫm, đạp liên tục lên người đối thủ. Pha bóng diễn ra ngay trước mắt trọng tài Đức Vũ nhưng ông không phạt thẻ. Trước đó Chí Công đã phải nhận thẻ vàng. Hôm nay 12/6, Ban kỷ luật sẽ xem xét vụ Chí Công. Trung vệ của Cần Thơ nhiều khả năng bị treo giò hai trận.

“Hành động giẫm, đạp cầu thủ đối phương của Chí Công được tường thuật trực tiếp trên đài truyền hình, không thể chối cãi. Bóng đá Việt Nam đang đẩy mạnh chống bạo lực, không thể chấp nhận hành vi như vậy. Chúng tôi đã gửi hồ sơ vụ việc sang Ban kỷ luật. Án phạt bổ sung sẽ sớm được đưa ra”, thành viên Ban tổ chức V-League chia sẻ với VnExpress.

Trọng tài Nguyễn Trọng Thư bị trượt bài kiểm tra thể lực

Sáng nay (12/6), các Trọng tài, Trợ lý Trọng tài làm nhiệm vụ tại Giải VĐQG 2017 đã tham dự bài kiểm tra thể lực theo tiêu chuẩn của FIFA quy định. Kết thúc buổi kiểm tra, 3 Trọng tài: Nguyễn Đức Vũ, Nguyễn Trọng Thư, Nguyễn Phương Nam và 2 Trợ lý Trọng tài Phan Việt Thái, Lê Xuân Vũ đã không vượt qua bài kiểm tra thể lực giữa mùa giải 2017.

bóng đá, tin tức bóng đá, điểm tin bóng đá, Man Utd, Mourinho

Lý do đặc biệt khiến Mourinho chọn MU

Phát biểu trước báo giới, ông thầy người Bồ Đào Nha cho biết: "Tôi rất tệ khi lựa chọn đội bóng để dẫn dắt. Những nơi tôi tới đều gặp vấn đề lớn. Inter gặp quá nhiều vấn đề, Real Madrid cũng chẳng kém và bây giờ, M.U cũng đầy rẫy vấn đề. Chẳng hiểu sao, tôi lại luôn thích lựa chọn những nơi như vậy". Dù gặp nhiều khó khăn trong mùa giải đầu tiên dẫn dắt M.U nhưng HLV Mourinho vẫn mang về cho CLB 3 chức vô địch, đó là Community Shield. League Cup và Europa League.

Tân binh Liverpool nhận giải Quả bóng vàng ở World Cup U20

Ngày hôm qua, U20 Anh đã giành chiến thắng với tỷ số 1-0 trước U20 Venezuela trong trận chung kết giải World Cup U20, để lần đầu tiên vô địch giải đấu này. Niềm vui của U20 Anh còn được nhân lên khi ngôi sao sáng giá nhất của họ, tiền đạo Dominic Solanke - tân binh của Liverpool đã nhận giải Quả bóng vàng dành cho cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá tin tức bóng đá điểm tin bóng đá bóng đá Anh bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT