Quảng cáo

Điểm tin tối 9/5: Liverpool chia tay cầu thủ đầu tiên; Real dự chi đậm vì Courtois

Thứ hai, 09/05/2016 19:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Liverpool chia tay cầu thủ đầu tiên; Real chấp nhận bỏ 65 triệu bảng vì Courtois; Platini buộc phải từ chức chủ tịch UEFA; SLNA đề nghị “treo còi vĩnh viễn” trọng tài Hà Anh Chiến… là những thông tin đáng chú ý tối nay.

VIDEO: Cầu thủ đi bóng lỗi và màn bình luận vô duyên hiếm thấy

Liverpool chia tay cầu thủ đầu tiên

Sau 5 mùa giải cống hiến, hậu vệ trái người Tây Ban Nha - Jose Enrique mới đây đã chính thức rời Liverpool, sau khi được đội bóng phố Cảng kết thúc hợp đồng trước thời hạn. Jose Enrique gia nhập Liverpool vào năm 2011 với mức giá 5 triệu bảng. Mùa giải năm nay, chấn thương đã khiến cho hậu vệ 30 tuổi này mới chỉ ra sân được 3 lần cho Liverpool.

Liverpool chia tay cầu thủ đầu tiên, Real, SLNA, trọng tài Hà Anh Chiến, diem tin the thao toi 9/5, tin bong da moi nhat, tin the thao toi 9/5

Jose Enrique chấm dứt hợp đồng sớm với Liverpool

Real chấp nhận bỏ 65 triệu bảng vì Courtois

Trước đây, Real từng làm mọi cách để tiếp cận David De Gea của Man Utd. Tuy nhiên theo nhiều nguồn tin, thủ thành người Tây Ban Nha hiện lại đang tỏ ra không còn mấy hứng thú với việc chuyển tới Bernabeu thi đấu. Thay vào đó, De Gea hiện đang được cho là đã gia hạn hợp đồng với Quỷ Đỏ. Chính vì điều này, Real đã buộc phải chuyển hướng sang một mục tiêu khác và đó chính là Thibaut Courtois. Theo Daily Mail, CLB Real Madrid hiện đang xem xét kế hoạch chi 65 triệu bảng để đưa thủ môn người Bỉ về Bernabeu.

Platini buộc phải từ chức chủ tịch UEFA

Ngày 9/5, Tòa án Trọng tài Thể thao (CAS) đã bác đơn kháng cáo của Chủ tịch LĐBĐ châu Âu (UEFA) Michel Platini đối với mức phạt cấm hoạt động bóng đá 6 năm mà LĐBĐ thế giới (FIFA) đưa ra trước đó. Dù bác đơn kháng án, song CAS vẫn quyết định giảm án cấm tham gia vào những hoạt động liên quan đến bóng đá xuống còn 4 năm cho Michel Platini.

Không chỉ giảm án phạt, CAS cũng yêu cầu FIFA giảm cả số tiền mà Chủ tịch UEFA phải nộp từ 70.000 euro xuống còn khoảng 55.000 euro. Trả lời phỏng vấn báo giới sau khi bị CAS bác đơn kháng án, ông Platini cho biết: "Quyết định ngày hôm nay của CAS là một sự bất công sâu sắc đối với tôi. Như đã thống nhất với các LĐBĐ thành viên của UEFA, tôi sẽ từ chức chủ tịch UEFA để theo đuổi cuộc chiến pháp lý và chứng minh mình trong sạch tại tòa án Thụy Sỹ".

SLNA đề nghị “treo còi vĩnh viễn” trọng tài Hà Anh Chiến

Hôm qua, đội bóng xứ Nghệ đã có công văn về việc xử lý kỷ luật trọng tài gửi VFF, VPF, BTC V.League 2016 và Ban kỷ luật VFF. Sau khi tường trình lại tình huống trọng tài Hà Anh Chiến. Đội bóng xứ Nghệ khẳng định sai lầm của trọng tài trong quyết định thổi 11m là không phải lỗi chuyên môn, vì vậy trong bản báo cáo họ đề xuất mức kỷ luật dành cho ông Vua sân cỏ này là “treo còi vĩnh viễn” để có tác dụng răn đe, giữ gìn uy tín cho giải đấu.

M.U chốt vụ Sanches 63 triệu bảng

Theo Daily Star, Luis Filipe Vieira, Chủ tịch của Benfica đã đáp chuyến bay đến Manchester để chốt mọi điều khoản trong vụ bán Renato Sanches cho Man United. Để có được tiền vệ 18 tuổi đầy tài năng này, Quỷ đỏ phải trả tổng cộng 63 triệu bảng, trong đó có 31,5 triệu bảng tiền mặt trả ngay, 31,5 triệu bảng còn lại Benfica nhận được tuỳ thuộc vào thành tích cá nhân cũng như tập thể của Renato Sanches tại Old Trafford.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool chia tay cầu thủ đầu tiên Real SLNA trọng tài Hà Anh Chiến diem tin the thao toi 9/5 tin bong da moi nhat tin the thao toi 9/5
Xem thêm
TIN NỔI BẬT