Quảng cáo

Điểm tin tối 6/8:U18 Việt Nam tập dị, M.U về tay Trung Quốc?

Chủ nhật, 06/08/2017 20:21 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - M.U về tay Trung Quốc?; U18 Việt Nam tập dị; Thủ thành U22 Thái Lan chia tay đội tuyển... là những thông tin đáng chú ý tối nay.

Trọng tài từ chối bàn thắng để cho đối thủ hưởng penalty

Tỷ phú Trung Quốc hỏi mua M.U

Tờ Sunday Times số ra hôm nay tiết lộ một tỷ phú giấu tên của Trung Quốc đang tìm cách mua lại cổ phần của Man Utd và tiến dần đến việc trở thành chủ sở hữu CLB khổng lồ này. Hiện tại, hơn 80% cổ phần Man Utd vẫn thuộc về gia đình Glazers. Phần còn lại nằm trong tay một số nhà đầu tư ở Anh và Mỹ.  Tỷ phú người Trung Quốc đã thuê hẳn một đội chuyên gia thương thuyết trong nỗ lực thuyết phục nhà Glazers bán quyền sở hữu Man Utd. Ngoài % của nhà Glazers, tỷ phú này cũng tìm cách thu gom 20% còn lại. Theo Sunday Times, có khoảng 8% cổ phần Man Utd đã được một nhà môi giới Mỹ rao bán vào cuối tuần trước. Hiện tại, người hâm mộ Quỷ đỏ khá dè dặt trước thông tin này. Lần trước, họ đã biểu tình phản đối nhà Glazers mua lại CLB.

U18 Việt Nam tập dị

HLV Hoàng Anh Tuấn đã xếp một lịch tập rất “dị” cho U18 Việt Nam trước thềm Giải U19 Đông Nam Á 2017 tổ chức tháng 9 tới. Thay vì tập 2 buổi/ngày như các đối thủ khác, U18 Việt Nam phải tập tới 3 buổi. HLV Hoàng Anh Tuấn khẳng định: “Các em phải tập một ngày 3 buổi, 6h30, 9h30 và 16h00. Cá nhân các em phải nghỉ ngơi cho tốt. Chế độ ăn uống phải bổ sung thêm, ngoài dinh dưỡng từ bữa ăn thì còn phải là dinh dưỡng từ thực phẩm chức năng bổ sung vào thì may ra các em cải thiện được.”. Trước đó, ông Tuấn từng dùng từ “khủng khiếp” để nói về thể lực của lứa U18 Việt Nam mới. Ông thầy người Khánh Hòa rất sốc khi ở buổi tập đầu hôm 5/8, có tới 3 thủ môn của U18 Việt Nam chuột rút.

Thủ thành U22 Thái Lan chia tay đội tuyển

Thủ thành Rattanai Sonsanchan của U22 Thái Lan vừa phải nói lời chia tay đội tuyển vì chấn thương bả vai trái. Anh không thể bình phục trước SEA Games và đã buộc phải chia tay giải đấu. Sonsanchan chia sẻ: “Các bác sĩ đã phát hiện chấn thương của tôi từ đầu năm nay. Tôi đã gặp rất nhiều vấn đề với bả vai trái của mình, tuy nhiên vì niềm đam mê với trái bóng tôi vẫn cố gắng ra sân hàng tuần. Thật không may khi chấn thương lại tái phát trước thềm SEA Games.

Giấc mơ giành huy chương vàng SEA Games cùng các đồng đội của tôi đã tan vỡ. Đây không phải là lần đầu tiên tôi buộc phải xin rút lui vì chấn thương. Xin chúc các cầu thủ, ban huấn luyện sẽ thi đấu thật tốt tại SEA Games 29 sắp tới”.

“Barcelona đã mời gọi, nhưng tôi quyết định ở lại”

Điểm đến mong muốn của Verratti chính là Barca. Đội bóng xứ Catalan cũng không tiếc tiền cho thương vụ này khi đưa ra đề nghị 90 triệu euro hỏi mua ngôi sao người Italia. Vụ việc căng thẳng một thời gian ngắn khi người đại diện của Verratti bất ngờ tấn công Paris SG nhằm dọn đường cho anh đến Barca. Tuy nhiên, thái độ cứng rắn của Paris SG khiến Verratti phải công khai xin lỗi và sa thải luôn người đại diện. Chia sẻ trên Sky Italia, tiền vệ này tiết lộ mọi chuyện. Anh nói: “Barcelona? Đúng là có một số chuyện, nhưng chưa có gì thực sự xảy ra. Chúng tôi không đạt được bất cứ thỏa thuận nào”.

“Tôi quyết định ở lại với con đường này bởi vì tôi hạnh phúc với nó”Bên cạnh đó, Verratti nhấn mạnh thương vụ thế kỷ Neymar không ảnh hưởng đến quyết định của anh bởi lẽ anh đã đồng ý ở lại Paris SG từ trước đó. Tiền vệ này nói thêm: “Neymar khiến tôi thay đổi ý định? Không hề, tôi quyết định từ trước đó rồi. Tôi không bao giờ biết Neymar có thể đến đây”.

Aubameyang lên tiếng chốt tương lai

“Không ai có thể biết tương lai sẽ ra sao nhưng tôi sẽ ở lại Dortmund. Đúng là tôi đã nói chuyện với Dortmund trước kì nghỉ hè. Tôi đã nói với họ về suy nghĩ của mình. Tôi từng muốn tìm kiếm 1 trải nghiệm mới. Cuộc nói chuyện giữa tôi với Michael Zorc và Hans-Joachim Watzke rất cởi mở. Nhưng không ai ở Dortmund muốn tôi ra đi. Vì thế, tôi sẽ ở lại. Tôi yêu nơi này và cảm thấy Dortmund như ngôi nhà của mình vậy”, Aubameyang chia sẻ trên tờ Welt am Sonntag (Đức).

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá điểm tin bóng đá tin tức bóng đá bóng đá quốc tế bóng đá việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo