Quảng cáo

Điểm tin tối 29/7:‘Messi Thái’ gây sốc khi ra mắt J-League 1

Thứ bảy, 29/07/2017 18:44 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - 'Messi Thái' gây sốc khi ra mắt J-League 1; Sao Hàn Quốc: 'U22 Việt Nam đừng chủ quan và tự mãn'; Zidane lên tiếng tương lai Bale... là những thông tin đáng chú ý tối nay.

Video Consadole 2-0 Urawa Reds

'Messi Thái' gây sốc khi ra mắt J-League 1

“Messi Thái” đã ra mắt Consadole trong trận thua 0-1 trước đội dẫn đầu J-League Cerezo Osaka tại Cúp quốc gia hôm 26/7. Dù không thể giúp đội nhà thắng trận, Chanathip đã thể hiện ấn tượng. Chiều nay 29/7, Chanathip tiếp tục để lại dấu ấn đậm nét khi chính thức ra mắt J-League 1 ở trận Consadole gặp Urawa Reds. Messi Thái được điền tên trong đội hình chính của Consadole, anh thi đấu 64 phút trước khi rời khỏi sân nhường chỗ cho cựu tuyển thủ quốc gia Anh Jay Bothroyd. Trong 64 phút có mặt trên sân, Chanathip là người di chuyển nhiều nhất đội với quãng đường 7,75 km. Anh có 2 lần dứt điểm và 2 đường chuyền ngon ăn cho đồng đội. Đội bóng của Chanathip thắng chung cuộc 2-0 trước Urawa. K.Tokura ghi bàn mở tỷ số ở phút 32 trước khi Bothroyd ấn định thắng lợi ở phút 88. Với trận đấu này, Chanathip đã chính thức trở thành cầu thủ Thái Lan đầu tiên thi đấu tại J-League 1 của Nhật Bản.

Chanathip chính thức ra mắt J-League 1

Tiền đạo Hàn Quốc: 'U22 Việt Nam đừng chủ quan và tự mãn'

Cầu thủ Lee Keun-ho, đồng đội của Xuân Trường ở Gangwon FC là một trong 18 ngôi sao K.League tới Hà Nội so tài với U22 Việt Nam. Keun-ho khá thân với Xuân Trường. Anh coi tiền vệ Việt Nam như em trai và 2 anh em thường rủ nhau đi ăn tối mỗi dịp được nghỉ ngơi. Mới đây, trong cuộc trả lời phỏng vấn trên kênh On Sports, Lee Keon-ho gửi gắm một thông điệp chân thành tới cầu thủ trẻ Việt Nam, với hy vọng trong tương lai sẽ có nhiều cầu thủ tiếp bước Xuân Trường sang Hàn Quốc thi đấu. "Tôi chỉ xin nhấn mạnh một điều, các bạn đừng bao giờ chủ quan hoặc tự mãn với những gì đang có. Chúc các bạn thành công. Ở Hàn Quốc, Xuân Trường là cầu thủ có kỹ thuật tốt. Tuy nhiên việc vừa trở lại sau chấn thương và nhiều lần về nước hội quân với tuyển Việt Nam khiến cơ hội đá chính của Trường ở Gangwon FC không nhiều. Bên cạnh đó, thể lực của cậu ấy cũng cần phải cải thiện", Lee Keun-ho chia sẻ.

Zidane lên tiếng tương lai Bale

Xung quanh việc Real Madrid có thể để Gareth Bale trở lại giải Ngoại hạng đầu quanh cho MU khi “Kền kền trắng” sắp có được Kylian Mbappe từ Monaco, HLV Zinedine Zidane khẳng định ông sẽ yêu cầu Chủ tịch Florentino Perez không bán tiền vệ xứ Wales: “Tôi đang rất thư giãn và vui mừng với đội hình này. Chúng tôi đã đạt được những điều tốt đẹp nhất, đã chiến thắng (mùa trước) và chúng tôi muốn lặp lại điều đó. Đội hình này đang rất ổn và tôi không muốn có sự thay đổi.”

Ronaldo chuẩn bị hầu tòa

Theo kế hoạch, trong ngày thứ Hai tuần tới, Cristiano Ronaldo phải có mặt tại Madrid để tham dự phiên điều trần trong quá trình điều tra tội trốn thuế mà cơ quan thuế vụ Tây Ban Nha đưa ra cáo buộc với anh mới đây.

Thần đồng Pháp cay nghiệt với Real

Tiền đạo 20 tuổi người Pháp, Ousmane Dembele tuyên bố những thông tin chuyển nhượng đến Real là không có thật, và nó không có liên quan đến mình. Ngoài Real, viên ngọc thô của bóng đá Pháp hiện còn được cả Barcelona theo đuổi. Tuy nhiên, Dembele khẳng định anh hoàn toàn hài lòng tại Dortmund và không có ý tưởng rời đội chủ sân Signal Iduna Park.

Cazorla vẫn chưa bình phục chấn thương

Phát biểu trên Onda Cero, tiền vệ Santi Cazorla thừa nhận vẫn chưa biết chính xác thời điểm anh có thể quay trở lại sân cỏ. Ngôi sao người TBN đã ngồi ngoài dưỡng thương được gần 1 năm.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá điểm tin bóng đá tin tức bóng đá bóng đá quốc tế bóng đá việt nam Messi Thái J-League 1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT