Quảng cáo

Điểm tin tối 29/4: LĐBĐ Thái Lan trước nguy cơ phá sản

Thứ bảy, 29/04/2017 18:58 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - LĐBĐ Thái Lan trước nguy cơ phá sản; Lý do Wenger để Arsenal đá 3-4-3; Lampard ngợi khen hàng tiền vệ MU sau trận derby... là những thông tin đáng chú ý tối nay.

Player Loading...

VIDEO: Xem Messi Thái 'rang lạc' như Ronaldo trước người Úc

LĐBĐ Thái Lan trước nguy cơ phá sản

Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) Somyot Poompunmuang cho biết sẽ tạm ngưng hỗ trợ tài chính cho các đội hạng 4 (Thai League 4) để ngăn chặn khả năng bị phá sản. Thông tin được ông tiết lộ trên tờ Bangkok Post vào hôm 28/4. Somyot nhấn mạnh việc điều hành yếu kém của những người tiền nhiệm khiến cơ quan quản lý bóng đá Thái Lan đối mặt với những vấn đề tài chính nghiêm trọng. Ông tiết lộ hiện tại FAT nợ 80 triệu baht (hơn 5,2 tỷ đồng).

“Chúng tôi phải trả hơn 100 triệu tiền thuế cho chính quyền. Những thiếu sót như vậy có thể cho phép chính phủ tiến hành thủ tục phá sản với FAT và tài sản của chúng tôi có thể bị tịch thu. Tôi không cho phép điều đó xảy ra”, Somyot cho biết. Người đứng đầu FAT nói rằng ông cùng cộng sự không còn lựa chọn nào khác là kiếm tiền từ các nguồn bên ngoài để duy trì hoạt động. “Bây giờ FAT đang nợ 80 triệu baht và chúng tôi cần tiền để thanh toán nó”, ông chia sẻ thêm.

LĐBĐ Thái Lan trước nguy cơ phá sản

Lý do Wenger để Arsenal đá 3-4-3

Chia sẻ với báo giới, Wenger cho hay: "Thành thật mà nói, tôi đã tính áp dụng sơ đồ 3-4-3 từ cách đây 3 tháng. Tuy nhiên tôi đã rút lại ý định vì không muốn phá vỡ hệ thống của đội bóng. Dẫu vậy, khi sự tự tin mất đi chúng tôi cần phải thay đổi. Lúc này, sơ đồ 3-4-3 có vẻ đã phát huy tác dụng nhưng đây không phải là điều mới mẻ bởi tôi đã từng thi đấu với sơ đồ này 20 hay 30 năm về trước. Ưu điểm của sơ đồ này là giúp hàng thủ được đảm bảo khi họ không có được sự tự tin để chơi bóng."

Bravo nghỉ hết mùa

Tin từ Goal.com cho hay, chấn thương bắp chân gặp phải ở trận derby Manchester khiến thủ môn Man City, Bravo nghỉ hết mùa này. Đây là một thiệt thòi rất lớn cho The Citizen.

Frank Lampard ngợi khen hàng tiền vệ MU sau trận derby

Frank Lampard phát biểu: “Thực sự thì Man Utd đã có một trận đấu thành công và kết quả hòa cũng khá xứng đáng dành cho họ. Tôi tương đối ngạc nhiên vì nghĩ rằng họ sẽ chỉ biết thủ sâu nhưng không, MU đã chơi mạnh dạn hơn nhiều. Tôi phải đặc biệt dành những lời khen cho hàng tiền vệ của họ đã nỗ lực chiến đấu hết mình trước những áp lực, thách thức từ Man City. Carrick và Herrera đá như thể mòn giầy rách tất rồi. Fellaini cũng có một trận đấu ổn, nhưng tôi không thể nói nhiều về cậu ta sau những gì diễn ra về cuối trận. Cậu ta đã nhận phải một tấm thẻ đỏ rất không đáng có và đẩy đồng đội vào thế khó.”

Mourinho: "Man City chắc suất Top 4"

Chia sẻ với báo giới, HLV Jose Mourinho cho hay: "Manchester City sẽ nằm trong Top 4 Ngoại hạng Anh năm nay. Khi nhìn vào lịch thi đấu của họ, bạn có thể tin chắc rằng họ có thể hoàn thành nhiệm vụ này. Vị trí cuối cùng còn lại trong Top 4 sẽ là sự cạnh tranh khốc liệt giữa chúng tôi, Liverpool và Arsenal. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức. Tuy vậy sẽ rất khó khăn khi chúng tôi phải đá 2 trận bán kết Europa League với Celta Vigo trong khi lực lượng bị sứt mẻ nghiêm trọng."

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Thái Lan V-League bóng đá Việt Nam Ngoại hạng Anh La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT