Quảng cáo

Điểm tin tối 29/1: Xuân Trường được trao số áo yêu thích

Chủ nhật, 29/01/2017 20:24 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Xuân Trường được trao số áo yêu thích; Rashford hài lòng với vai trò siêu dự bị ở M.U; Real Madrid sắp thanh lý 3 ngôi sao... là những thông tin đáng chú ý tối nay.

 

 

Xuân Trường được trao số áo yêu thích

Trước thềm mùa giải mới K.League 2017, Gangwon FC đã công bố số áo của toàn đội. Tiền vệ Lương Xuân Trường nhận số áo 28, trùng với ngày sinh nhật của mình. Trong quá khứ, tiền vệ sinh năm 1995 mặc áo số 6 ở HAGL và U19 Việt Nam. Anh chọn số 14 ở đội tuyển Việt Nam và số 60 tại Incheon United. Ban huấn luyện tỏ ra rất tâm lý với cầu thủ Việt Nam, khi ngoài việc trao cho Xuân Trường số áo theo đúng yêu cầu, còn cho phép anh sử dụng 4 ngày nghỉ để về đón năm mới bên gia đình.

Xuân Trường được trao số áo yêu thích

Rashford hài lòng với vai trò siêu dự bị ở M.U

Rashford chia sẻ: “Tôi không biết HLV sẽ sử dụng tôi ở vị trí nào. Vậy nên tôi luôn phải chuẩn bị các kỹ năng để thi đấu ở mọi vị trí. Khi phải ngồi trên ghế dự bị, tôi luôn suy nghĩ khi ra sân tôi sẽ làm gì và tôi sẽ phải đối đầu trực diện với ai. Khi tâm lý được chuẩn bị sẵn sàng thì mọi thứ sẽ dễ dàng hơn nhiều lúc bạn ở trên sân”.

Real Madrid sắp thanh lý 3 ngôi sao

Trước tiên, đó chính là Isco. Tiền vệ người Tây Ban Nha đang phải chịu đựng một mùa giải ác mộng dưới thời HLV người Pháp. Với hợp đồng sẽ hết hạn vào mùa hè tới, có lẽ đã tới lúc anh phải ra đi. Karim Benzema cũng đã cho thấy được sự sa sút về phong độ của mình trong thời gian gần đây. Trận vừa rồi, thiếu vắng Gareth Bale, Benzema dường như chỉ đi bộ trên sân. Ghi 12 bàn sau 26 trận, kém hơn rất nhiều so với năm ngoái. Nhiều nguồn tin từ Madrid cũng cho biết, Real đang sẵn sàng bán cựu tiền đạo của Lyon. Một cái tên đáng lưu tâm khác, đó là hậu về Danilo, người đã phải thi đấu hết sức vất vả trong trận thua trước Celta Vigo.

Giải Trung Quốc đón thêm một ngôi sao

Alexandre Pato là cái tên mới nhất cập bến Trung Quốc trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Theo nguồn tin từ báo giới Anh, CLB Tây Ban Nha đã chấp nhận bán Alexandre Pato sang CLB Tianjin Quanjian với mức phí 15,4 triệu bảng. Bản thân Alexandre Pato cũng ngay tức khắc chấp nhận lời đề nghị từ CLB Trung Quốc sau khi được trả mức lương tới 4,7 triệu bảng/năm.

Vụ Payet đến Marseille bị trì hoãn

Tưởng như Payet đã ở rất gần với Marseille nhưng có vẻ như West Ham lại không nghĩ vậy, The Hammer quyết không chịu nhượng bộ để bán rẻ tiền vệ trụ cột của mình. Thời gian gần đây, để đòi ra đi, tiền vệ người Pháp liên tục gây rối bằng cách bỏ tập và từ chối thi đấu cho West Ham.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Diem tin toi 29/1 tin the thao tin tuc the thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT