Quảng cáo

Điểm tin tối 26/3: ‘ĐT Việt Nam dự Asian Cup để làm gì’

Chủ nhật, 26/03/2017 19:53 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - ‘ĐT Việt Nam dự Asian Cup để làm gì’; "Bò mộng" Merlo tái xuất sân cỏ; Benzema cảnh báo đàn em Mbappe... là những thông tin đáng chú ý tối nay.

 

‘ĐT Việt Nam dự Asian Cup để làm gì’

Theo nhận định từ HLV lão làng Lê Thụy Hải, có vẻ như HLV Hữu Thắng không mặn mà với giải đấu tầm châu lục, mà chỉ coi đây là cơ hội cọ xát cho các cầu thủ trẻ nhằm hướng tới mục tiêu giành HCV ở SEA Games 2017 cùng U23 Việt Nam. Ông nói: "Tôi thấy anh Thắng chủ định chọn SEA Games, buông Asian Cup nên mới chọn nhiều cầu thủ U23 lên tuyển cọ xát. Nếu là tôi thì tôi cũng làm như vậy. Chúng ta phải thực tế hơn, vào vòng chung kết Asian Cup để rồi thua liểng xiểng cũng chẳng để làm gì".

HLV Lê Thụy Hải cho rằng ĐTVN giành vé dự Asian Cup 2019 cũng chẳng để làm gì

Long An sẽ bổ sung ít nhất 7 cầu thủ ở giai đoạn 2

Sau trận thua 1-5 trước Hà Nội vừa qua, trò chuyện với HLV trưởng Nguyễn Minh Phương của Long An, ông tiết lộ đội bóng khả năng sẽ bổ sung ít nhất là 7 cầu thủ ở giai đoạn 2.

"Bò mộng" Merlo tái xuất sân cỏ

Sau một thời gian dài điều trị và phục hồi chấn thương gãy ngón chân, tiền đạo Gaston Merlo của SHB Đà Nẵng đã chính thức tái xuất sân cỏ đầy ấn tượng. Trong trận giao hữu của đội bóng sông Hàn với CLB bóng đá Huế chiều hôm qua (25/3), chân sút người Argentina đã ra sân trở lại và còn lập được một cú đúp.

Lộ diện ứng viên cho chiếc ghế nóng tại Barca

Nguồn tin từ ESPN cho biết Chủ tịch Josep Maria Bartomeu của Barcelona đã có buổi gặp gỡ bí mật với HLV Pochettino tại Tây Ban Nha. Chiến lược gia người Argentine là một trong những cái tên trong tầm ngắm của Barca bởi tài năng của ông đã thể hiện ở Tottenham trong những mùa giải vừa qua.

Benzema cảnh báo đàn em Mbappe

Kazim Benzema chia sẻ với RMC: “Tôi nghe người ta kể rằng Mbappe là cầu thủ phi thường. Một tài năng trẻ sáng giá. Thú thật tôi cũng chưa xem Mbappe thi đấu. Môi trường bóng đá đỉnh cao vô cùng khắc khổ, đặc biệt ở những đội bóng lớn. Tôi thành danh tại Lyon, làm ngôi sao sáng ở đấy nhưng khi chuyển đến Madrid, tôi lĩnh cái tát đau điếng vào mặt. Năm đầu tiên của tôi ở Real thực sự quá khó khăn. Tôi phải sống xa gia đình và ở xung quanh mình là những người cạnh tranh để sẵn sàng chiếm vị trí”.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan