Quảng cáo

Điểm tin tối 23/1: Cầu thủ M.U bị phạt nếu không giành vé dự C1, ĐT Việt Nam nhận tin vui

Thứ hai, 23/01/2017 21:01 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cầu thủ M.U bị phạt nếu không giành vé dự C1; ĐT Việt Nam nhận tin vui; Sterling bị chỉ trích vì không biết ăn vạ... là những thông tin đáng chú ý tối nay.

Player Loading...

VIDEO: Pha kiến tạo đầu tiên của Công Phượng ở V-League 2017

ĐT Việt Nam 'dễ thở' tại VL 3 ASIAN Cup 2019

Theo kết quả bốc thăm, ĐT Việt Nam nằm tại bảng C với các đối thủ là Jordan, Afghanistan và Campuchia. Đây là bảng đấu khá 'dễ thở' với thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng, bởi ngoài Jordan ra thì các đội tuyển còn lại đều 'nhẹ ký'. Xết trên BXH FIFA hiện tại, ngoài Jordan đang xếp trên ĐT Việt Nam thì các đội thủ còn lại đều cách chúng ta khá xa.

KẾT QUẢ BỐC THĂM

BẢNG A: Kyrgyzstan, Ấn Độ, Myanmar, Macau

BẢNG B: Bắc Triều Tiên, Hong Kong, Lebanon, Malaysia

BẢNG C: Jordan, Việt Nam, Afghanistan, Campuchia

BẢNG D: Oman, Palestine, Maldives, Bhutan

BẢNG E: Bahrain, Turkmenistan, Đài Loàn Trung Quốc, Singapore

Danh sách triệu tập U23 Việt Nam: HAGL áp đảo, tiếc cho Tuấn Anh

Theo bản danh sách mới đây được đưa ra, HLV Hữu Thắng đã điền tên 23 cầu thủ cho đợt tập trung sắp tới. Trong đó, quân số của HAGL áp đảo khi có tới 9 cầu thủ.

Thủ môn: Phí Minh Long (Hà Nội), Bùi Tiến Dũng (HAGL), Lê Văn Trường (HAGL)

Hậu vệ: Bùi Tiến Dũng (Viettel), Hoàng Văn Khánh (SLNA), Trần Đình Trọng (Sài Gòn), Hồ Tấn Tài (Bình Định), Lê Văn Sơn (HAGL), Vũ Văn Thanh (HAGL), Đỗ Thanh Thịnh (Đà Nẵng), A Hoàng (HAGL)

Tiền vệ: Đỗ Duy Mạnh (Hà Nội), Bùi Tiến Dụng (Quảng Ninh), Trần Hữu Đông Triều (HAGL), Nguyễn Quang Hải (Hà Nội), Nguyễn Văn Toàn (HAGL), Hoàng Thanh Tùng (HAGL), Phạm Đức Huy (Hà Nội), Nguyễn Phong Hồng Duy (HAGL).

Tiền đạo: Nguyễn Công Phượng (HAGL), Hồ Tuấn Tài (SLNA), Hà Đức Chinh (Đà Nẵng), Lê Thanh Bình (Thanh Hóa).

diem tin toi 23/1, diem tin the thao, tin tuc MU, Ngoai hang Anh, La Liga, ASIAN Cup 2019

Man United sẽ giảm lương cầu thủ nếu vắng mặt ở Champions League

Báo Anh cho biết nếu Man United không thể giành quyền dự Champions League mùa tới thì các cầu thủ của đội bóng này sẽ bị giảm lương 25%. Hiện Man United đang xếp thứ 6 trên BXH và vẫn nằm ngoài nhóm dự Champions League nhưng khoảng cách với top 4 không lớn. Một nguồn tin nội bộ của United nói với giới truyền thông rằng các biện pháp cắt giảm của Quỷ đỏ nhằm tránh tình trạng sụt giảm doanh thu của CLB. Theo hợp đồng với adidas, nếu United không thể giành quyền dự Champions League mùa tới thì số tiền tài trợ trang phục thi đấu mà hãng này dành cho họ cũng bị cắt giảm 30%.

Sterling bị chỉ trích vì không biết ăn vạ

Yaya Toure đã thẳng thừng phê phán người đồng đội trẻ đã quá thật thà khiến cho Man City bị Tottenham cầm hòa 2-2 ngay trên sân nhà: "Cậu ta quá thật thà. Đó là những gì anh ấy muốn thể hiện ở những trận đấu kiểu như vậy. Tuy nhiên, ngay cả khi anh ta ngã ra, chẳng ai có thể chỉ trích. Đơn giản, tác động của Kyle Walker ở phía sau là quá rõ ràng".

Chê sao Arsenal, Wilshere bị ‘chửi’

Jack Wilshere đã bị rất nhiều CĐV Arsenal chê trách thậm chí là chửi bới trên mạng xã hội vì đã ngầm chê các cầu thủ Pháo thủ. Số là sau khi Rooney trở thành cầu thủ ghi bàn vĩ đại nhất Man United, Jack Wilshere đăng tải thông điệp chúc mừng thủ quân người Anh là cầu thủ xuất sắc nhất anh từng được thi đấu cùng chứ không phải 1 cầu thủ nào đó của Arsenal.

Vì tiền, Diego Costa nên rời Chelsea

Theo Robbie Fowler, Diego Costa đến Chelsea từ Atletico vì tiền và không hề muốn trung thành với Premier League cũng như The Blues và tiền đạo người TBN gốc Brazil này nên sang Trung Quốc thi đấu nếu nhận được mức lương 800 nghìn bảng/tuần.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
diem tin toi 23/1 diem tin the thao tin tuc MU Ngoai hang Anh La Liga ASIAN Cup 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT