Quảng cáo

Điểm tin tối 22/5:Chuyên gia khó tính cũng phục U20 Việt Nam

Thứ hai, 22/05/2017 21:51 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chuyên gia khó tính cũng phục U20 Việt Nam; U20 Việt Nam đi vào lịch sử World Cup; Lộ số tiền thưởng cực khủng của Chelsea... là những thông tin đáng chú ý tối nay.

Chuyên gia khó tính cũng phục U20 Việt Nam

Chứng kiến U20 Việt Nam hòa đáng tiếc 0-0 trước U20 New Zealadn, vị chuyên gia khó tính Lê Thụy Hải cũng tỏ ra thán phục màn trình diễn của các học trò HLV Hoàng Anh Tuấn. Ông nói: "Theo tôi thì trận này, không có cầu thủ Việt Nam nào chơi kém cả. Những trường hợp thay ra thì là do hết sức thôi. Còn lại, đặc biệt hàng hậu vệ chơi tập trung, đa số tình huống giải quyết an toàn, thủ môn Tiến Dũng thì xuất sắc rồi, không cần khen nữa.

Theo kinh nghiệm của tôi, chúng ta đừng dốc hết sức ra đá với Pháp, mà nên dồn toàn lực vào trận Honduras. Cơ hội của chúng ta nằm ở trận cuối cùng cơ. Tôi cho rằng anh Tuấn sẽ có tính toán hợp lý cho 2 trận còn lại. Phân bổ sức thế nào với U20 Pháp để vẫn giữ được lực lượng mà không thua nhiều quá. Đang được kỳ vọng thế này mà thua nhiều quá thì cũng không tiện."

HLV Lê Thụy Hải cũng bị thuyết phục bởi màn trình diễn của U20 Việt Nam

U20 Việt Nam đi vào lịch sử World Cup

Dù không được đánh giá cao, nhưng những gì mà U20 Việt Nam thể hiện trước U20 New Zealand đã nằm ngoài tất cả những dự đoán. U20 Việt Nam không chỉ thi đấu tự tin mà còn tạo ra nhiều cơ hội ngon ăn về phía đối thủ, nếu có thêm đôi chút may mắn, có lẽ 3 điểm đã nằm trong tay đội bóng áo đỏ. Thế nhưng, dù sao thì 1 điểm trước U20 New Zealand cũng không phải quá tệ. Cần nói thêm là trận hòa này còn giúp U20 Việt Nam đi vào lịch sử U20 World Cup.

Theo đó, chúng ta trở thành đại diện Đông Nam Á (không tính Australia) đầu tiên giành điểm tại U20 World Cup. Trước U20 Việt Nam, còn có thêm Indonesia, Malaysia và Myanmar giành vé dự ngày hội bóng đá trẻ lớn nhất thế giới này. Song điểm chung là họ đều thất bại ở vòng bảng.

Lộ số tiền thưởng cực khủng của Chelsea

Premier League 2016/17 đã khép lại với chức vô địch thuộc về Chelsea. Với chức vô địch này, The Blues không chỉ giành vé dự Champions League mùa tới mà còn giúp mang về cho họ một khoản tiền thưởng ‘cực khủng’. Theo hé lộ của báo chí Anh, số tiền mà Chelsea nhận được sau mùa giải này lên tới 153 triệu bảng. Trong số này có 30,4 triệu bảng tiền bản quyền truyền hình và 38 triệu bảng tiền thưởng dành cho nhà vô địch.

Sir Alex khuyên Arsenal giữ chân HLV Wenger

Sir Alex Ferguson vừa lên tiếng khuyên Ban lãnh đạo Arsenal giữ chân HLV Arsene Wenger nếu muốn tiến xa hơn trên con đường chinh phục các danh hiệu. Hợp đồng của “Giáo sư” và đội bóng chủ sân Emirates đáo hạn vào tháng 6/2017.

Pogba hy sinh lớn vì M.U

Theo tiết lộ của nhà báo Jack Van Gelder, tiền vệ Paul Pogba đã nén đau 2 tháng để vừa điều trị chấn thương gân khoeo vừa luyện tập và thi đấu. Được biết, thông tin tuyển thủ Pháp được Ban lãnh đạo M.U giấu kín

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá tin bóng đá tin tức U20 World Cup bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo