Quảng cáo

Điểm tin tối 20/3: Sir Alex dẫn dắt M.U một lần nữa

Thứ hai, 20/03/2017 20:11 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - ĐT Việt Nam tập buổi đầu tiên ; Sir Alex dẫn dắt M.U một lần nữa; ĐT Việt Nam tập buổi đầu tiên... là những thông tin đáng chú ý tối nay.

Player Loading...

Sao trẻ Chelsea ăn thẻ chỉ 3 giây sau pha ăn vạ 'siêu tệ'

ĐT Việt Nam tập buổi đầu tiên

Chiều 20/3, tuyển Việt Nam có buổi tập đầu tiên chuẩn bị cho trận giao hữu gặp Đài Loan. Xuân Trường, Công Phượng và các đồng đội có một chiều vui hết cỡ. Do vòng 10 V-League mới kết thúc nên HLV Hữu Thắng chủ yếu cho các học trò tập nhẹ để giải phóng sức ì. Đây cũng là buổi tập BHL ĐTVN quan sát kỹ những trường hợp bị chấn thương để có hướng điều trị sớm. Theo quan sát, chỉ có Đình Đồng tập riêng cùng bác sĩ.

Hồng Duy chia sẻ khi lần đầu lên tuyển

Cầu thủ của HAGL cho biết: “Em cảm thấy rất vinh dự khi lần đầu được gọi lên khoác áo đội tuyển quốc gia. HLV Hữu Thắng gọi nhiều cầu thủ U23 lên tuyển là rất tốt, giúp chúng ta có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho SEA Games 2017. Việc bố trí đội hình xuất phát gặp Đài Bắc Trung Hoa ra sao hoàn toàn phụ thuộc vào HLV trưởng. Em sẽ cố gắng hết sức để thể hiện mình nếu được ra sân.”.

Đối thủ U20 Việt Nam sang Hàn trước 2 tháng

Hôm nay 20/3, tức là còn đúng 60 ngày nữa là ngày hội bóng đá trẻ thế giới FIFA U20 World Cup khởi tranh. Bóng sẽ lăn trên 6 sân vận động của 6 thành phố lớn của nước chủ nhà Hàn Quốc. U20 Việt Nam nằm tại bảng E cùng với Pháp, Honduras và New Zealand. Ngay từ ngày 25/3 tới đây, U20 Honduras sẽ có mặt tại Xứ sở Kim chi để thi đấu và tập luyện. Đội bóng đến từ khu vực CONCACAF (Bắc Mỹ, Trung Mỹ và Caribbean) nhận lời tham dự giải tứ hùng cùng U20 Hàn Quốc, U20 Zambia và U20 Ecuador.

Sir Alex dẫn dắt M.U vào tháng 6 tới

Sir Alex dẫn dắt M.U một lần nữa

Sir Alex Ferguson đã nghỉ hưu vào mùa hè năm 2013 nhưng ông sẽ trở lại dẫn dắt Man Utd một lần nữa trong dịp tri ân tiền vệ Michael Carrick. Trận đấu vinh danh Carrick vào tháng 6 tới sẽ hội tụ rất nhiều danh thủ của Man Utd, đặc biệt là đội hình giúp họ đăng quang chức vô địch Champions League 2008. Các cầu thủ đã giải nghệ như Ryan Giggs và Paul Scholes đều xỏ giày ra sân. Đối thủ của Man Utd thế hệ 2008 sẽ là đội bóng Carrick và những người bạn do Harry Redknapp dẫn dắt. Redknapp chính là người đã phát hiện tài năng và tạo điều kiện cho Carrick ra mắt bóng đá chuyên nghiệp ở West Ham.

Thuê người thi hộ, Coentrao bị phạt 3.000 euro

Hậu vệ của Real vừa bị một toà án ở Bồ Đào Nha phạt 3.000 euro vì đã thuê người thi hộ phần lý thuyết trong cuộc thi lấy bằng lái xe ô-tô vào năm 2012, với giá 4000 euro. Theo AS, số tiền phạt của Coentrao sẽ được sung vào quỹ của một tổ chức từ thiện ở Braga.

U17 Brazil vô địch Nam Mỹ

Trong trận chung kết kết thúc cách đây ít giờ, U17 Brazil đã xuất sắc đè bẹp U17 Chile 5-0 để lên ngôi vô địch Nam Mỹ. Ấn tượng nhất trong trận đấu là cú hat-trick của Alan Souza. Đây là lần thứ 12, Brazil đăng quang tại giải đấu dành cho lứa tuổi U17 tại Nam Mỹ.

Ấn định ngày diễn ra derby Manchester

Trận derby Manchester giữa M.U và Man City sẽ được diễn ra tại sân Etihad vào ngày 27/4, tức thứ 5. Trước đó, do M.U phải thi đấu trận chung kết League Cup cùng Southampton nên trận derby Manchester đã bị hoãn (dự kiến diễn ra vào ngày 26/2). Và cho đến hôm nay, hai phía đã đi đến thống nhất về thời gian diễn ra trận đá bù.

Con trai Zidane có trận đấu thảm họa

Real Madrid Castilla để thua 1-2 trước Bilbao B trong trận đấu vào Chủ nhật vừa qua thuộc Segunda División B. Đáng chú ý, Enzo Zidane bỏ lỡ một quả phạt đền sau đó nhận 2 thẻ vàng rời sân.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin tối 20/3 tin bóng đá tin thể thao tin tức bóng đá Ngoại hạng Anh Premier League Quỷ đỏ Old Trafford
Xem thêm
TIN NỔI BẬT