Quảng cáo

Điểm tin tối 20/2: HLV Gangwon lại 'bỏ rơi' Xuân Trường

Thứ hai, 20/02/2017 18:29 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Xuân Trường vắng mặt, Gangwon thua CLB Trung Quốc; Chủ tịch CLB Long An bất ngờ từ chức; Chủ tịch CLB Long An bất ngờ từ chức... là những thông tin đáng chú ý tối nay.

Player Loading...

VIDEO: Công Phượng - Văn Toàn xé toang hàng phòng ngự BD

Xuân Trường vắng mặt, Gangwon thua CLB Trung Quốc

Chiều nay 20/2, Gangwon FC có trận giao hữu tiếp theo trong đợt tập huấn gặp Changchun Yatai FC – đội bóng khá mạnh ở giải Super League Trung Quốc. Đây là trận đấu mà HLV Choi Yun-kyum vẫn sử dụng sơ đồ 4-3-3 quen thuộc tuy nhiên ông đã không dùng Xuân Trường ở đội hình xuất phát, dù tiền vệ người Tuyên Quang hoàn toàn khỏe mạnh. Ở trận đấu này, Gangwon FC đã để thất thủ trước Changchun Yatai FC với tỷ số 1-2. Dự kiến chiều 22/2, đoàn quân của HLV Choi Yun-kyum sẽ có trận giao hữu cuối cùng trước khi khép lại đợt tập huấn để chuẩn bị cho mùa giải K-League 2017, với đối thủ nhiều khả năng tiếp tục là một CLB ở giải Super League Trung Quốc.

Như vậy, đây là lần thứ 2 liên tiếp Trường "híp" không thể xuất hiện ở đội hình ra sân khi Gangwon phải đối đầu với các địch thủ nặng ký đến từ Trung Quốc.

Xuân Trường lỡ cơ hội đụng độ đối thủ nặng ký đến từ Trung Quốc

Chủ tịch CLB Long An bất ngờ từ chức

Sau sự cố đáng xấu hổ trên sân Thống Nhất tại vòng 6 V-League vào chiều qua (19-2), Chủ tịch CLB Long An Võ Thành Nhiệm đã bất ngờ nộp đơn từ chức. ông Võ Thành Nhiệm cho biết: “Mặc dù tôi không chỉ đạo các cầu thủ làm thế, nhưng với tư cách là người đứng đầu CLB, tôi lại để xảy ra hình ảnh tiêu cực làm ảnh hưởng đến bóng đá tỉnh nhà và đặc biệt là bóng đá Việt Nam. Tôi nhận hết trách nhiệm và xin từ chức. Khi đội bóng có lỗi thì người chịu trách nhiệm cao nhất phải từ chức. Đó là văn hóa xin lỗi ở các nước, không làm được thì phải từ chức. Có lẽ trong ngày mai (21-2), HĐQT sẽ họp và đưa ra quyết định. Cho dù HĐQT không đồng ý, tôi vẫn nhất quyết từ chức”.

VFF nhận lệnh xử nghiêm vụ CLB Long An 'đình công'

Ngày 20/2, Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch đã gửi Công văn khẩn yêu cầu Tổng cục Thể dục thể thao và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam chấn chỉnh giải Bóng đá V-League 2017, ngay sau vụ việc CLB Long An tổ chức "đình công" giữa trận, làm ảnh hưởng xấu đến hình ảnh của nền thể thao nước nhà.

Mourinho tính đổi Smalling lấy Oxlade-Chamberlain

Theo đó, "Người đặc biệt" đang muốn chiêu mộ tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain để bổ sung sức mạnh cho tuyến giữa - nơi Micheal Carrick đã khá già và cần người thay thế trong nay mai. Ở chiều ngược lại, ông sẵn sàng để trung vệ Chris Smalling chuyển sang Arsenal như 1 sự trao đổi.

Iniesta lên tiếng bảo vệ Luis Enrique

Trước những lời chỉ trích nhắm vào HLV Enrique, đội trưởng Barca đã lên tiếng bảo vệ ông thầy của mình: "Thất bại của chúng tôi là do cả một tập thể và không thể đổ lỗi cho một mình HLV".

Man Utd sẵn sàng bạo chi vì Fabinho

Tờ BBC mới đây đưa tin, tiền vệ sinh năm 1993 của Monaco là Fabinho đang là mục tiêu theo đuổi số 1 của đội chủ sân Old Trafford. Man Utd sẽ sẵn sàng bạo chi để có được ngôi sao người Brazil.

Lộ "danh sách đen" của Messi tại Barca

Theo báo chí Tây Ban Nha, Lionel Messi không hài lòng với 4 cái tên Luis Enrique, Andre Gomes, Lucas Digne và Jeremy Mathieu nên muốn họ phải rời Nou Camp vào cuối mùa giải.

XEM THÊM

Chủ tịch CLB Long An từ chức sau sự cố bi hài

Bi hài CLB Long An và những ‘vết nhơ’ của BĐVN

‘Hành động của thủ môn Long An xứng đáng nhận thẻ vàng’

Lê Công Vinh ngơ người vì gặp sự cố hy hữu

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin bong da diem tin bong da tin tuc bong da tin bong da toi 20/2 K-League V-League Gangwon FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT