Quảng cáo

Điểm tin tối 18/3: HLV Grachen khiến Xuân Trường bất ngờ

Thứ bảy, 18/03/2017 20:46 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Grachen khiến Xuân Trường bất ngờ; Ibra khẳng định không mâu thuẫn với Guardiola; Man City gạ bán Otamendi cho Real... là những thông tin đáng chú ý tối nay.

Player Loading...

Highlights: SLNA 2-0 HAGL (Vòng 10 V-League 2017)

HLV Grachen khiến Xuân Trường bất ngờ

Ở trận Gangwon 2-2 Pohang Steelers thuộc vòng 3 K-League diễn ra chiều nay, Lương Xuân Trường không được điền tên trong danh sách thi đấu. Ngồi trên khán đài xem đồng đội thi đấu, Xuân Trường đã khá bất ngờ khi có sự hiện diện của thầy cũ HLV Guillaume Graechen. Ngoài thầy 'Giôm', các tuyển thủ khóa 3 Học viện HAGL Arsenal JMG cũng có mặt cùng Xuân Trường cổ vũ Gangwon. Thầy trò HLV Grachen đang tập huấn tại Hàn Quốc.

Thầy trò HLV Graechen cùng Xuân Trường cổ vũ Gangwon

HLV Lê Thụy Hải bênh vực trọng tài Thư​

HLV kỳ cựu Lê Thụy Hải cho rằng, việc phân công cho trọng tài Nguyễn Trọng Thư cầm còi trận Quảng Nam và Cần Thơ (chiều 17.3) nhưng đột xuất cho nghỉ là hành động hoàn toàn sai trai. Theo ông Hải, LĐBĐ Việt Nam (VFF) và VPF làm vậy khiến các trọng tài khác lo lắng và không yên tâm công tác. Thời gian gần đây, trọng tài Thư thường xuyên bị chỉ trích do là con trai của Trưởng ban trọng tài VFF - Nguyễn Văn Mùi và hiệu quả công việc không cao.

Công Vinh buồn bã chào khán giả

Chuỗi trận bất bại của CLB TP.HCM đã dừng lại ở con số 4 sau khi họ thua đội khách Hải Phòng 0-1 chiều 18/3. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công của chân sút Stevens ở phút 76. Sau trận đấu, Quyền chủ tịch CLB TP.HCM Lê Công Vinh dẫn toàn đội đi chào khán giả. Anh không giấu được sự buồn bã.

HAGL thua, HLV Quốc Tuấn đổ lỗi cho sân xấu

Chiều 18/3, HAGL hành quân tới sân của SLNA trong khuôn khổ vòng 10 V-League. Trong phần lớn thời gian trên sân, HAGL không để lại dấu ấn nào còn SLNA lại tỏ ra rất hiệu quả và đã ghi 2 bàn thắng để ấn định thắng lợi 2-0. Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận, HLV Nguyễn Quốc Tuấn cho rằng mặt sân Vinh quá xấu khiến đội bóng của ông thua trận. "Mặt sân Vinh khá xấu, điều đó làm ảnh hưởng tới lối chơi của chúng tôi ở trận đấu này. Đây là một phần nguyên nhân chính khiến HAGL thua trận".

Goncalves muốn trở lại dẫn dắt HAGL

Trong buổi phỏng vấn mới đây, cựu tiền đạo Evaldo Goncalves đã thẳng thắn thừa nhận anh luôn có mong muốn được ngồi lên “ghế nóng” của đội bóng cũ HAGL. Gia nhập CLB phố núi từ năm 2009, cựu chân sút Brazil nhanh chóng thể hiện được tố chất và trở thành trụ cột của đội bóng.

Ibra khẳng định không mâu thuẫn với Guardiola

Tiền đạo Zlatan Ibrahimovic (M.U) khẳng định, trong quá khứ, anh và HLV Pep Guardiola (Man City) không hề xảy ra mâu thuẫn. Trước đó, ngôi sao 35 tuổi từng 1 năm “dưới trướng” Guardiola ở Barcelona (2009-2010).

Man City gạ bán Otamendi cho Real

Theo El Confidential, Man City đã cho phép đại diện của Nicolas Otamendi, Jorge Mendes liên hệ với Real Madrid. Gã nhà giàu thành Manchester muốn bán trung vệ người Argentina vì cầu thủ này không phù hợp với triết lý của Pep Guardiola.

Gilberto Silva bênh Wenger

Khác với nhiều cựu cầu thủ Arsenal, Gilberto Silva tỏ ra rất tôn trọng HLV Arsene Wenger. Anh cho rằng các cầu thủ hiện tại của Arsenal phải nỗ lực hết mình để đáp lại niềm tin của chiến lược gia người Pháp. Theo cựu tiền vệ người Brazil, đội hình của Arsenal hiện tại thể hiện tinh thần rất tệ, khác hẳn với thế hệ cũ của anh.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League K-League Ngoai hang Anh Premier League La Liga Gangwon
Xem thêm
TIN NỔI BẬT