Quảng cáo

Điểm tin tối 16/7:Bí quyết để cầu thủ Việt chơi bóng tại Hàn

Chủ nhật, 16/07/2017 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bí quyết để cầu thủ Việt chơi bóng tại Hàn Quốc; Arsenal tranh thủ 'kiếm chác' với Wellington Silva; Schneiderlin: "Rooney vui sướng khi về lại Everton"... là những thông tin đáng chú ý tối nay.

VIDEO: Siêu phẩm cho thấy lực chân khó tin của Hulk

Xuân Trường chia sẻ bí quyết để cầu thủ Việt Nam chơi bóng tại Hàn Quốc

Với kiến thức sau gần 2 năm chơi bóng tại Hàn Quốc, tiền vệ Lương Xuân Trường đã chỉ ra điểm mấu chốt để có thể mở ra cơ hội thử sức ở nền bóng đá hàng đầu châu lục. Anh chia sẻ: “So với bóng đá Việt Nam, tại K-League Classic cơ hội ra sân của mỗi cầu thủ là không hề đơn giản. Ai cũng phải nỗ lực rất nhiều. Chỉ những người thực sự giỏi, có phong độ tốt mới được tham gia thi đấu. Tôi thấy để được chơi một trận K-League không hề dễ dàng. Đặc biệt ở mùa bóng này. Incheon là một đội bóng tầm trung tại Hàn Quốc trong khi Gangwon có tham vọng rất lớn. Họ có những cầu thủ rất chất lượng trong đội hình. Chính vì thế tôi phải cạnh tranh nhiều hơn và khó khăn hơn nhiều so với tại Incheon vì Gangwon có những tuyển thủ quốc gia Hàn Quốc và các cầu thủ rất tốt từ Nam Mỹ, Brazil.

Tôi nghĩ nếu các cầu thủ Việt Nam được trao cơ hội thì trên tuyển Việt Nam hoặc U.22 Việt Nam sẽ có khá nhiều người có thể đáp ứng nhu cầu tập luyện ở Hàn Quốc.Vấn đề là làm thế nào để họ tin tưởng. Làm thế nào để những nhà tuyển trạch tại Hàn Quốc chú ý đến thị trường cầu thủ Việt Nam mới là quan trọng”.

Xuân Trường chia sẻ kinh nghiệm sau 2 năm thi đấu tại Hàn Quốc

U22 Hàn Quốc cảnh giác trước U22 Việt Nam

HLV U22 Hàn Quốc: “Các cầu thủ đã làm việc chăm chỉ. Nhưng trong bóng đá tôi muốn gây áp lực mạnh mẽ ở khu vực tấn công và đội cần chơi nhanh để làm điều đó. Hàn Quốc sẽ cải thiện điều này trong thời gian ngắn thông qua việc phân tích đối thủ cũng như tập luyện. Chúng tôi muốn mọi thứ tốt nhất để chuẩn bị cho những tình huống khó khăn ở trận gặp Việt Nam”.

HLV Hữu Thắng bảo vệ Công Phượng, Xuân Trường trước dư luận

Công Phượng, Xuân Trường là những nhân vật được giới truyền thông, dư luận quan tâm và đặt câu hỏi nhiều nhất. Về vấn đề này, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã khẳng định rằng: “U22 Việt Nam không phải là đội bóng 1 người nên hãy hạn chế nhắc cá nhân cầu thủ”.

Arsenal tranh thủ 'kiếm chác' với Wellington Silva

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016, Arsenal đã quyết định bán Wellington Silva cho Fluminense với giá 3 triệu euro. Sau một năm chơi bóng tại Brazil, Wellington Silva gây ấn tượng và nhận được sự quan tâm trở lại từ vài CLB của Pháp. Arsenal đã kích hoạt điều khoản mua lại cầu thủ với giá 3.5 triệu euro và sẽ bán lại cho Bordeaux với giá 5 triệu euro.

Schneiderlin: "Rooney vui sướng khi về lại Everton"

Tiền vệ Morgan Schneiderlin thừa nhận tiền đạo Wayne Rooney đã rất vui mừng khi được trở lại thi đấu cho Everton trong mùa giải tới.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá điểm tin bóng đá tin tức bóng đá bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT