Quảng cáo

Điểm tin tối 14/12: MU ra điều kiện tới Việt Nam, Vidic về NHA?

Thứ hai, 14/12/2015 22:08 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - MU ra điều kiện tới Việt Nam; Vidic rục rịch về NHA; CLB Cerozo Osaka ‘chốt’ đội hình đấu U23 Việt Nam... là những thông tin đáng chú ý.

VIDEO: Bàn thắng duy nhất của JFL Selection vào lưới U23 Việt Nam

Man Utd ra điều kiện tới Việt Nam

Sáng ngày 14/12, cựu danh thủ Dwight Yorke và đại diện MU - ông Jamie Reigle, Giám đốc điều hành khu vực châu Á- Thái Bình Dương của "Quỷ đỏ" đã có mặt tại Hà Nội để tham dự 1 sự kiện hợp tác tại Việt Nam theo lời mời của đối tác Donaco. Trong buổi làm việc này, đại diện của Quỷ đỏ đã ra điều kiện đến Việt Nam thi đấu giao hữu rằng: "Tôi rất hy vọng một ngày nào đó MU sẽ có thể tới đây để thi đấu và giao lưu với fan hâm mộ Việt Nam. Tuy nhiên tôi không thể hứa chắc chắn điều gì bởi còn nhiều yếu tố. Đó là vấn đề về cơ sở vật chất, điều kiện giao thông đi lại, việc ăn ở của các cầu thủ, hay còn phụ thuộc vào lịch thi đấu, tập huấn của MU trước mỗi mùa giải. Ngoài ra vấn đề tài chính cũng là vấn đề quan trọng cần xem xét. MU có rất nhiều fan hâm mộ ở nhiều quốc gia trên thế giới. Chúng tôi không thể đưa MU đến thi đấu ở tất cả các quốc gia đó mà sẽ phải cân nhắc, lựa chọn sao cho phù hợp nhất với lợi ích của CLB cũng như làm hài lòng các fan hâm mộ đội bóng".

MU ra điều kiện tới Việt Nam, Vidic về NHA, U23 Việt Nam, diem tin toi 14/12, tin bong da toi 14/12, tin the thao toi 14/12, tong hop tin toi 14/12, tong hop bong da toi 14/12, chuyen dong bong da, the thao 24h

MU có thể tới Việt Nam trong tương lai

CLB Cerozo Osaka ‘chốt’ đội hình đấu U23 Việt Nam

Mới đây nhất, CLB Cerezo Osaka đã gửi danh sách cầu thủ tới Việt Nam tham dự trận đấu giao hữu nêu trên. Theo đó, đội bóng Nhật sẽ đem 16 cầu thủ được đánh giá cao chuẩn bị đối đầu với U23 Việt Nam. Trong bản danh sách này CLB Cerezo Osaka không đem theo ngoại binh nào, điều này cũng dễ hiểu bởi 3 cầu thủ người Brazil của CLB Nhật đã trở về nước ngay sau khi J-League 2 kết thúc. Danh sách cụ thể như sau: Trưởng đoàn: Minoru Tamada. Lãnh đội: Takeshi Shiiya. HLV trưởng: Kazuhiro Murata. Trợ lý HLV: Kazuki Tajima. HLV thủ môn: Daishi Ide. HLV thể lực: Eiji Miyata. Cán bộ truyền thông: Shoichi Katakura. 16 cầu thủ gồm: Seiya Inoue, Reiye Morishita, Yuya Takashima, Minoru Nakadoi, Daiki Kogure, Hayato Nukui, Kakeru Funaki, Royoya Mitsufuji, Masaki Nishimoto, Toshiki Onozawa, Masaki Sakamoto, Uheiji Uehata, Takeru Kishimoto, Daichi Matsuoka, Taiga Maekawa.

Vidic rục rịch về Premier League

TalkSPORT khẳng định chắc chắn cựu trung vệ Man United sẽ trở lại Premier League với 2 điểm đỗ là Aston Villa và Everton vào mùa đông tới. Vidic nóng lòng rời Inter vì từ đầu mùa bị gạt khỏi kế hoạch của Roberto Mancini, đội bóng Italia cũng sẵn sàng giải phóng cho trung vệ Serbia.

Mourinho muốn ký hợp đồng 10 năm với Chelsea

Trong bài phát biểu trước chuyến làm khách trên sân của Leicester City lúc 3h ngày 15/12, HLV Jose Mourinho khẳng định rất hạnh phúc ở Chelsea. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho biết muốn ở lại sân Stamford Bridge thêm thập kỷ nữa nữa. “Nếu Chelsea mời tôi ký vào bản hợp đồng 10 năm, tôi sẽ ký ngay. Tôi đang nói về trường hợp mình vẫn còn hợp đồng với CLB”. Hiện HLV Jose Mourinho chịu áp lực rất lớn. Chelsea của ông xếp thứ 16 tại Premier League, hơn nhóm xuống hạng 1 điểm.

 

 

Benitez không thể lý giải phong độ của Real

Thất bại 0-1 ngay trên sân của Villarreal khiến chiến lược gia Tây Ban Nha không thể nào lý giải nổi phong độ thất thường mà các học trò của ông đang thể hiện.

Mata chán nản sau thất bại của MU

Trong bài phỏng vấn ngày 14/12, tiền vệ Juan Mata thừa nhận anh vẫn còn giận dữ khi MU thua Bournemouth với tỷ số 1-2. Ngôi sao người Tây Ban Nha tiết lộ, mọi cầu thủ MU đều rất chán nản sau thất bại. Họ thấy xấu hổ vì phụ lòng tin của người hâm mộ tới sân và những ai cổ vũ“Quỷ đỏ” qua truyền hình. Theo cựu cầu thủ Chelsea, các cầu thủ MU cần gắn bó ở thời điểm này. Mata cũng kêu gọi đồng đội gạt bỏ chán nản để hướng tới những trận đấu phía trước. Cuối tuần này, MU sẽ tiếp Norwich City trên sân nhà tại vòng 17 Premier League. Đây là cơ hội để thầy trò HLV Louis Van Gaal chấm dứt 5 trận không thắng liên tiếp.

Kết quả bốc thăm vòng 1/8 cúp C1

Cặp 1: Gent(Bỉ) - Wolfsburg(Đức)

Cặp 2: Roma (Italy) - Real Madrid (Tây Ban Nha)

Cặp 3: PSG (Pháp) - Chelsea (Anh)

Cặp 4: Arsenal(Anh) - Barcelona(Tây Ban Nha)

Cặp 5: Juventus (Italy) - Bayern(Đức)

Cặp 6: PSV(Hà Lan) - Atlético(Tây Ban Nha)

Cặp 7: Benfica(Bồ Đào Nha) - Zenit(Nga)

Cặp 8: Dynamo Kyiv (Ukraine) - Man City(Anh)

Kết quả bốc thăm vòng 1/16 Europa League

Cặp 1: Valencia (TBN) - Rapid Wien (Áo)

Cặp 2: Fiorentina (Italia) - Tottenham (Anh)

Cặp 3: Dortmund (Đức) - Porto (BĐN)

Cặp 4: Fenerbahce (Thổ Nhĩ Kỳ) - Lokomotiv (Nga)

Cặp 5: Anderlecht (Bỉ) - Olympiacos (Hy Lạp)

Cặp 6: Midtjylland (Đan Mạch) - Man Utd (Anh)

Cặp 7: Augsburg (Đức) - Liverpool (Anh)

Cặp 8: Sparta Prague (CH Séc) - Krasnodar (Nga)

Cặp 9: Galatasaray (Thổ Nhĩ Kỳ) - Lazio (Italia)

Cặp 10: Sion (Thụy Sĩ) - Braga (BĐN)

Cặp 11: Shakhtar Donetsk (Ukraine) - Schalke (Đức)

Cặp 12: Marseille (Pháp) - Bilbao (TBN)

Cặp 13: Sevilla (TBN) - Molde (Na Uy)

Cặp 14: Sporting Lisbon (BĐN) - Leverkusen (Đức)

Cặp 15: Villarreal (TBN) - Napoli (Italia)

Cặp 16: St-Etienne (Pháp) - Basel (Thụy Sĩ)

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU ra điều kiện tới Việt Nam Vidic về NHA U23 Việt Nam diem tin toi 14/12 tin bong da toi 14/12 tin the thao toi 14/12 tong hop tin toi 14/12 tong hop bong da toi 14/12 chuyen dong bong da the thao 24h
Xem thêm
TIN NỔI BẬT