Quảng cáo

Điểm tin tối 13/7:Lacazette ghi bàn ngay trận ra mắt Arsenal

Thứ năm, 13/07/2017 19:44 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Lacazette ghi bàn ngay trận ra mắt Arsenal; Chelsea nổ “bom tấn” vào ngày mai; AFF tiết lộ Việt Nam “ủ mưu” môn bóng đá tại SEA Games... là những thông tin đáng chú ý tối nay.

Lacazette ghi bàn ngay trận ra mắt Arsenal

Trong trận giao hữu giữa Sydney và Arsenal vừa kết thúc, Alexandre Lacazette vào sân từ băng ghế dự bị ở phút 68. Phút 83, Lacazette ghi bàn từ một pha đệm bóng cận thành. Trận đấu kết thúc với tỷ số 2-0 dành cho Pháo thủ. Bàn thắng còn lại của Arsenal được ghi bởi Per Mertesacker.

Lacazette ghi bàn ngay trận ra mắt Arsenal

Chelsea nổ “bom tấn” vào ngày mai

Theo nguồn tin từ báo giới Anh, Chelsea đã hoàn tất mọi thủ tục để chiêu mộ tiền vệ Tiemoue Bakayoko từ Monaco. Cầu thủ này sẽ gia nhập Stamford Bridge theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với mức phí chuyển nhượng vào khoảng 40 triệu bảng. Tiemoue Bakayoko là tân binh thứ 3 của Chelsea trong mùa Hè này sau thủ môn Caballero và trung vệ Rudiger.

Cập bến PSG, Dani Alves xin lỗi HLV Pep Guardiola

Ngày hôm qua, Dani Alves đã chính thức gia nhập PSG. Phát biểu trước báo giới, cầu thủ người Brazil đã lên tiếng xin lỗi HLV Pep Guardiola vì… lật kèo phút chót với Man City. Nhiều tờ báo ở Anh cho rằng Dani Alves đã gia nhập PSG vì tiền. Theo đó, tại sân Công viên các Hoàng tử, cầu thủ này nhận lương 230.000 bảng/tuần, cao gấp đôi so với lời đề nghị của Man City.

Chốt danh sách SEA Games: Phó đoàn "bỏ chạy" ồ ạt

Theo quy định của BTC nước chủ nhà SEA Games 29 – Malaysia, các quốc gia trong khu vực chỉ được đăng ký 1 trưởng đoàn và 2 phó đoàn. Tuy nhiên, trong bản danh sách sơ bộ mà Tổng cục TDTT công bố mới đây lại xuất hiện tới 10 phó đoàn. Từ rất nhiều sức ép, đoàn TTVN sang Malaysia chỉ còn 2 Phó đoàn, 8 người còn lại vẫn đi SEA Games theo tư cách cán bộ bình thường nhưng vẫn thực hiện các nhiệm vụ được giao trước đó. Tuy nhiên, trong những ngày qua, danh sách tham dự SEA Games của đoàn TTVN vẫn chưa thể chốt lại. Lý do bởi một số lãnh đạo ngành nằm trong cơ cấu Phó đoàn trước đây đã xin rút không tham dự SEA Games.

AFF tiết lộ Việt Nam “ủ mưu” môn bóng đá tại SEA Games

Bản tin của LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) đã bật mí... mục tiêu của hai đội tuyển bóng đá nam, nữ của Việt Nam tại SEA Games 29. Theo đó ở bóng đá nữ, Việt Nam nuôi mục tiêu vô địch còn ở bóng đá nam thì mục tiêu vào chung kết.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá điểm tin bóng đá tin tức bóng đá bóng đá quốc tế bóng đá việt nam Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo