Quảng cáo

Tin HOT tối 13/3: Ẩn ý màn ăn mừng quá khích của Đình Luật

Thứ hai, 13/03/2017 18:50 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chốt ngày Xuân Trường về nước, U20.VN dễ đụng 'núi cao'; Trợ lý của Mourinho đòi mức lương trên trời để tới V.League; Guardiola muốn Man City học hỏi Barca... là những thông tin đáng chú ý tối nay.

Player Loading...

VIDEO: Màn ăn mừng phản cảm của Đình Luật trước SHB Đà Nẵng

Ẩn ý  thực sau màn ăn mừng quá khích của Đình Luật

“Lúc ấy, khi tỷ số là 2-2 (phút 35, sau quả sút penalty thành công của Victor), tôi chủ ý chỉ định sút 2 quả bồi vào lưới SHB Đà Nẵng như một hành động ăn mừng bình thường thôi. Khi trở ra, tôi nghĩ đội bóng mình sẽ còn ghi thêm một quả nữa, để giành chiến thắng 3-2 chung cuộc, nên quay lại… bồi thêm phát nữa. Tất cả chỉ có thế, mà người ta lại ác khẩu, nói tôi có hành động ăn mừng phản cảm”, cựu trung vệ ĐTQG Trương Đình Luật chia sẻ.

Và quả thật, chừng hơn 20 phút sau khi bóng được đưa trở lại sau giờ nghỉ giải lao, TP.HCM đã bất ngờ có thêm bàn thắng thứ 3 (do công của Dyachenko) để lần đầu tiên tạo lợi dẫn ngay tại Chi Lăng, trước khi Lâm Anh Quang khép lại trận đấu với bàn quân bình 3-3 ở phút 72.

U20 Việt Nam dễ đụng 'núi cao' tại World Cup

Theo điều luật, các đội bóng nằm cùng một nhóm hạt giống và các đội bóng đến từ cùng một châu lục sẽ không nằm chung một bảng đấu. Bởi vậy, U20 Việt Nam sẽ tránh được các đối thủ nằm cùng nhóm 2 cũng như các đối thủ quen thuộc tại châu Á như Nhật Bản và Hàn Quốc. Tuy nhiên, rất nhiều 'núi cao' đang chời U20 Việt Nam trước mắt. Ngày 15/3 tới sẽ diễn ra lễ bốc thăm, những lá tham may rủi có thể đẩy U20 Việt Nam vào thế cực khó khi đụng các đội cực mạnh như Pháp, Argentina, Đức, Anh, Italia hoặc Bồ Đào Nha. Nếu may mắn hơn, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn có thể đụng độ các đối nhẹ nhàng hơn như Vanuatu hay Venezuela...

Phân nhóm chia hạt giống tại U20 World Cup 2017

Nhóm 1 (chủ nhà và 5 đội vô địch của 5 châu lục, ngoại trừ châu Á)

Hàn Quốc, Pháp, Uruguay, Mỹ, Zambia, New Zealand.

Nhóm 2 (các đội còn lại của châu Á và châu Phi)

Iran, Saudi Arabia, Việt Nam, Senegal, Guinea, Nam Phi.

Nhóm 3 (các đội còn lại của Bắc Trung Mỹ Caribe và Nam Mỹ)

Mexico, Honduras, Costa Rica, Argentina, Ecuador, Venezuela.

Nhóm 4 (đội vô địch châu Á, các đội còn lại của châu Âu và châu Đại Dương)

Nhật Bản, Đức, Anh, Italia, Bồ Đào Nha, Vanuatu.

Xuân Trường về nước vào ngày 19/3, sẵn sàng cùng ĐTVN đấu Đài Loan

Chốt ngày Xuân Trường về Việt Nam

Tiền vệ của Gangwon FC sẽ bay về Hà Nội ngày 19/3 để hội quân cùng tuyển Việt Nam trước trận gặp Afghanistan tại vòng loại cuối cùng Cúp bóng đá châu Á (Asian Cup) 2019. Lee Dong-jun, người đại diện của Xuân Trường đã tiết lộ thông tin này trưa 13/3. Theo đó, tiền vệ sinh năm 1995 được CLB Hàn Quốc tạo điều kiện để về khoác áo tuyển Việt Nam đá trận giao hữu với Đài Loan (22/3) và gặp Afghanistan sau đó 6 ngày. Sau đó, anh sẽ trở về để phục vụ cho CLB.

Trung vệ Đình Luật bất ngờ rút lui khỏi ĐTQG

Vào sáng 13/3, trung vệ Đình Luật bất ngờ gọi điện cho HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng để xin rút lui khỏi đội tuyển. Quyết định này được xem là khá bất ngờ và HLV Hữu Thắng tôn trọng quyết định lựa chọn của Đình Luật.

Trợ lý của Mourinho đòi mức lương trên trời để tới V.League

Ricardo Formosinho, một trong những trợ lý tin cậy của HLV Mourinho tại Man Utd đã nói rằng, nếu muốn ông tới V.League làm việc, hãy chi ra 1,3 triệu USD (gần 30 tỉ đồng). Ông từng làm việc tại Việt Nam trong màu áo Đồng Tâm Long An.

Guardiola muốn Man City học hỏi Barca

Pep Guardiola cho rằng chiến thắng kỳ diệu 6-5 của Barca trước PSG ở vòng 1/8 Champions League xứng đáng là bài học lớn cho các cầu thủ Man City nếu muốn thành công ở cúp châu Âu. Pep Guardiola phát biểu: “Thật không dễ để có niềm tin khi bị dẫn tới 4 bàn. Điều quan trọng nhất là phải tin tưởng vào bản thân. Đó là những gì tôi cần thuyết phục các cầu thủ Man City”. Thầy trò huấn luyện viên Guardiola đã giành chiến thắng 5-3 ở lượt đi. Đây là lợi thế lớn của Man xanh trước chuyến làm khách đến sân của AS Monaco. Tuy nhiên, vị thuyền trưởng Man City vẫn muốn học trò cần tự tin trước khi bước vào trận quan trọng ở Pháp.

Messi sắp nhận mức lương cao nhất thế giới

Theo tiết lộ của tờ Mundo, mức lương mới mà Messi nhận là 35 triệu bảng/năm (khoảng 40 triệu euro/năm), tương đương 670.000 bảng/tuần, biến anh trở thành cầu thủ được nhận lương cao nhất trong lịch sử bóng đá thế giới.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo