Quảng cáo

Điểm tin tối 12/6: Nghi vấn Chí Công đe dọa VFF và nhà báo

Thứ hai, 12/06/2017 17:58 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nghi vấn Chí Công đe dọa VFF và nhà báo; Xuân Trường bất ngờ được Gangwon tung hô; HLV Pep Guardiola gây tranh cãi khi tham gia vào chính trị... là những thông tin đáng chú ý tối nay.

VIDEO: Xem Chí Công bỏ bóng đá người với cầu thủ Hà Nội FC

Nghi vấn Chí Công đe dọa VFF và nhà báo

Trưa 12.6, Ban kỷ luật LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã ra quyết định kỷ luật đối với trung vệ Trần Chí Công (XSKT Cần Thơ) về hành vi cố tình xâm phạm thân thể cầu thủ Trương Văn Thái Quý của CLB Hà Nội. Theo đó, anh bị phạt 20 triệu đồng và đình chỉ thi đấu 3 trận kế tiếp.

Ngay sau khi Ban kỷ luật VFF công bố án phạt, trên tài khoản Facebook cá nhân được cho là của Chí Công, đã có những hình ảnh, lời lẽ hăm dọa đòi "xử" cả Liên đoàn và nhà báo. Hiện giới truyền thông đang tìm cách để liên lạc và xác minh xem tài khoản trên có đúng là của Chí Công hay không và có đúng trung vệ của XSKT Cần Thơ là người viết dòng trạng thái đó hay không. Ít phút sau khi được đăng, dòng trạng thái trên đã bị xóa.

Nói về dòng status nêu trên với Thể thao văn hóa, ông Trần Minh Tâm - Chủ tịch CLB XSKT Cần Thơ cho biết: "Về thông tin một tài khoản mang tên giống như Chí Công có đăng trang thái hâm dọa với hình ảnh nhạy cảm trên mạng xã hội thì tôi không thể trả lời ý kiến vì không thể xác định được là thật hay giả. Chúng tôi xin phép không trả lời về trường hợp Chí Công ở thời điểm hiện tại khi chưa chính thức nhận được văn bản".

Dòng trạng thái được đăng tải trên facebook có tên Trần Chí Công ngay sau khi VFF công bố án phạt với cầu thủ của XSKT Cần Thơ

Xuân Trường bất ngờ được Gangwon tung hô

Cách đây 2 ngày, trên sân Thống Nhất đã diễn ra trận đấu giao hữu giữa Gangwon FC và Liên quân TP.HCM. Xuân Trường đã được đá chính ngay từ đầu ở trận này, thậm chí còn mang băng đội trưởng. Hôm nay, trên website chính thức của đội bóng Hàn Quốc đã có bài viết về trận đấu đó. Hơn cả, họ dành cho Xuân Trường nhiều lời khen ngợi.

Tác giả đã hào phóng dành những lời ca ngợi cho Trường, rằng cầu thủ Việt Nam tạo nên sự ổn định cần thiết khi chơi vững vàng ở vị trí tiền vệ cho Gangwon FC.Cầu thủ sinh năm 1995 được mô tả là thi đấu bùng nổ và có đóng góp vào 4 bàn thắng của đội nhà. Chung cuộc, Gangwon FC và Liên quân TP.HCM hòa nhau với tỉ số 4-4.

HLV Hữu Thắng đặt niềm tin vào Tuấn Anh, Xuân Trường

Huấn luyện viên trưởng đội tuyển Việt Nam cho biết: “Xuân Trường, Tuấn Anh được đào tạo bài bản. Họ đã được nhìn nhận trình độ, chiến thuật, kỹ thuật, cách chơi. Đặc biệt, Xuân Trường rất thành đạt ở một nền bóng đá hàng đầu châu lục là Hàn Quốc. Sự trở lại của họ là rất tốt cho tuyển Việt Nam và tuyển U22.  Trong tương lai ở SEA Games,] tôi nghĩ Xuân Trường và Tuấn Anh cộng với những cầu thủ thu hồi bóng tốt như Huy Hùng của Quảng Nam hay Hoàng Thịnh, chúng ta sẽ có sự vững chắc và thêm sự sáng tạo trong tấn công ở hàng tiền vệ.”

HLV Pep Guardiola gây tranh cãi khi tham gia vào chính trị

Tranh thủ thời gian nghỉ hè, HLV Pep Guardiola đã trở lại Tây Ban Nha. Tại đây, chiến lược gia đang dẫn dắt Manchester City tham gia tích cực vào tiến trình đòi tách Catalonia khỏi Tây Ban Nha để trở thành một quốc gia độc lập. HLV Guardiola kêu gọi người dân xứ Catalonia tham gia vào cuộc trưng cầu dân ý về việc tách khỏi Tây Ban Nha dự kiến được tổ chức vào ngày 1/10 năm nay. Pep dõng dạc tuyên bố: "Chúng ta phải bỏ phiếu, kể cả khi chính phủ Tây Ban Nha không muốn điều đó. Không còn cách nào khác".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bong da tin bong da tin tuc bong da diem tin bong da
Xem thêm
TIN NỔI BẬT