Quảng cáo

Điểm tin sáng 8/8: MU xác nhận vụ Pogba, Costa có thể tới Ý

Thứ hai, 08/08/2016 06:40 AM (GMT+7)
A A+

MU xác nhận vụ Pogba; Costa có thể tới Ý; Giggs chưa muốn dẫn dắt xứ Wales... là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

Video bàn thắng: Leicester 1-2 Man Utd (Siêu cúp Anh 2016)

Man Utd xác nhận vụ Pogba

Trang chủ của Manchester United xác nhận, Paul Pogba được Juventus đồng ý cho kiểm tra y tế với Quỷ đỏ trước khi kí vào bản hợp đồng kỉ lục. Được biết, MU sẽ phải mất tới 110 triệu euro phí chuyển nhượng, số tiền có thể tăng lên 120 triệu với các điều khoản khác kèm theo. MU cũng sẽ phải chi trả một phần lệ phí cho Mino Raiola - người đại diện của cầu thủ này.

Diego Costa có thể tới Ý

Napoli và Inter bất ngờ nhảy vào cuộc đua giành chữ kí của tiền đạo Diego Costa (Chelsea). Trước đó, Atletico cũng đánh tiếng muốn đón tuyển thủ Tây Ban Nha về lại mái nhà xưa Vicente Calderon song bị" The Blues" từ chối.

MU xác nhận vụ Pogba, Costa có thể tới Ý, Giggs chưa muốn dẫn dắt xứ Wales, diem tin sang 8/8, tin the thao sang 8/8 tin bóng đá sáng 8/8

Pogba đến MU kiểm tra y tế

Giggs chưa muốn dẫn dắt xứ Wales

Phát biểu trên chương trình truyền hình BBC Five Live Sport, Ryan Giggs - cựu danh thủ của MU và ĐT xứ Wales chia sẻ rằng hiện tại anh chưa có ý định sẽ trở thành người kế nhiệm HLV Chris Coleman để chỉ đạo “Những chú rồng”:

Đó là một mùa hè rực rỡ và tôi đã đến Pháp để chứng kiến tận mắt thành tích của đội bóng quê hương. Đối với một quốc gia như xứ Wales, khi mà chúng tôi đã không thể giành quyền tham dự các giải đấu lớn trong thời gian dài thì chiến tích vừa qua ở Euro (vào đến bán kết) là không thể tin được. Vào lúc này, Cookie (tên thân mật của HLV Chris Coleman) vẫn đang là người dẫn dắt ĐT xứ Wales và ông ấy vẫn đang làm điều đó khá tuyệt vời”.

Sao trẻ Bồ Đào Nha vắng mặt ở giai đoạn đầu Bundesliga

Renato Sanches – tiền vệ mới 18 tuổi mà Bayern đã phải chi ra đến 35 triệu euro để có được anh từ Benfica hè vừa qua vẫn đang trong quá trình phục hồi từ chấn thương đùi anh gặp phải trong trận chung kết Euro 2016. Với chấn thương đó, ngôi sao mới nổi của Bồ Đào Nha sẽ phải nghỉ 4 tuần và sẽ lỡ trận mở màn với nhà ĐKVĐ nước Đức với Bremen ngày 27/8 tới.

Aguero được tin tưởng đoạt “Chiếc giày vàng” Ngoại hạng Anh mùa tới

Hãng cá cược uy tín SkyBet vừa công bố danh sách 4 ứng viên có thể trở thành “Vua phá lưới” Premier League mùa giải 2016/17. Đứng đầu trong danh sách này là tiền đạo Sergio Aguero (Man City) với tỉ số cược 7/2 (đặt 2 ăn 7). Harry Kane (Tottenham) – cầu thủ đã đoạt “Chiếc giày vàng” Ngoại hạng Anh mùa trước được đặt cửa 5/1, trong khi hai cái tên còn lại trong danh sách này là Zlatan Ibrahimovic (MU – 9/1) và Romelu Lukaku (Everton – 12/1). Jamie Vardy (Leicester City) – người ghi bàn nhiều thứ hai ở Premier League mùa trước chỉ được đặt tỉ lệ 14/1.

Ibra nổ súng, Man Utd có danh hiệu đầu tiên

Ở trận tranh Siêu cúp Anh (Community Shield) diễn ra mới đây, Man Utd không gặp nhiều khó khăn để làm chủ thế trận trước Leicester City. Có lợi thế dẫn 1-0 sau khi hiệp 1 khép lại nhờ bàn thắng của Jesse Lingard, nhưng sau đó Quỷ đỏ để Vardy có cơ hội ghi bàn gỡ hòa cho Leicester. Phải tới phút 83, tân binh Ibra mới tỏa sáng ấn định chiến thắng 2-1 cho Man Utd. Với kết quả này, Man Utd chính thức giành Siêu cúp Anh.

"Bệnh binh" của Barca kiểm tra y tế, sắp là người của Roma

Chỉ vài giờ sau khi đáp chuyến bay tới thủ đô nước Ý, Thomas Vermaelen đã có mặt ở phòng khám Villa Stuart vào chiều qua (theo giờ địa phương) để tiến hành kiểm tra y tế trước khi trung vệ này đặt bút ký vào bản hợp đồng thi đấu cho AS Roma theo dạng cho mượn từ Barca có thời hạn 1 năm. Kể từ khi chuyển sang chơi cho "Gã khổng lồ xứ Catalunya" từ Arsenal năm 2014 với giá 15 triệu bảng, tuyển thủ người Bỉ này thường xuyên dính chấn thương và việc Barca tìm cách đẩy anh đi cũng là điều dễ hiểu.

Ánh Viên, Quý Phước dừng bước ở vòng loại bơi lội Olympic Rio 2016

Ở vòng loại nội dung 200 mét tự do, Quý Phước ở làn bơi thứ 7 và chỉ về thứ 7/8 vận động viên với thành tích 1 phút 50 giây 39, ngang với người xếp thứ 8 Ahmed Mathlouthi của đoàn Tunisia, và kém người dẫn đầu Cristian Quintero của Colombia 3 giây 37. Điều đáng nói là thành tích này của Phước kém xa thời điểm anh giành HCV SEA Games 28 với 1 phút 48 giây 96.

Thi đấu sau Quý Phước khoảng 1 tiếng đồng hồ, Ánh Viên cũng gây thất vọng ở nội dung 400 mét tự do. Kình ngư trẻ này xuất phát ở làn bơi số một và kết thúc 8/8 với thành tích 4 phút 16 giây 32. Điều đáng nói là thành tích này của Viên cũng kém xa với chuẩn Olympic 4 phút 08 giây 66 mà cô từng đạt được. Tính trong tổng số VĐV, Ánh Viên xếp thứ 26/32.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU xác nhận vụ Pogba Costa có thể tới Ý Giggs chưa muốn dẫn dắt xứ Wales diem tin sang 8/8 tin the thao sang 8/8 tin bóng đá sáng 8/8
Xem thêm
TIN NỔI BẬT