Quảng cáo

Điểm tin sáng 6/7: VFF ‘tung chiêu’ tránh bị đối thủ bắt bài

Thứ năm, 06/07/2017 06:09 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - VFF 'tung chiêu' tránh đối thủ bắt bài ở SEA Games; Sir Alex phát biểu sốc về vụ Pogba; Real phải chạm trán MU và Barca trong 1 tuần... là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

VIDEO: Cầu thủ U22 Việt Nam bở hơi tai trong bài tập thể lực

Sợ lộ bài, VFF gửi thông báo "cấm" truyền thông trực tiếp buổi tập của U22 VN

Không muốn bị các đối thủ "bắt bài", VFF đã gửi thông báo cấm truyền thông trực tiếp buổi tập của U22 Việt Nam. "Truyền thông sẽ chỉ có thể trực tiếp buổi tập của U22 Việt Nam 15 phút đầu. Bởi việc phát trực tiếp hình ảnh buổi tập của U22 Việt Nam trên mạng xã hội vô tình khiến cầu thủ bị xao nhãng". Điều đó không có lợi cho thầy trò Hữu Thắng", một cán bộ VFF chia sẻ.

Sir Alex Ferguson chửi thề khi nhắc đến người đại diện của Pogba

Sir Alex Ferguson có vẻ chưa hết tức giận với siêu cò Mino Raiola khi không kiềm chế mà phải chửi thề trong bài giảng về động lực trong môn bóng bầu dục. Cụ thể, khi được cầu thủ Brian Mujati nhắc đến Paul Pogba, Fergie tỏ ra tức giận nói: "Paul Pogba à? Cậu ta có một người đại diện tồi tệ. Một đống ***. Chúng tôi biết về Paul Pogba, biết cậu ấy giỏi đến thế nào và đã đề nghị hợp đồng tốt nhất". Trước đó, Fergie cũng từng bày tỏ sự khó ưa với Mino Raiola bằng nhận xét: "Chỉ có khoảng một đến hai gã cò tôi không ư, Mino Raiola chắc chắn nằm trong số đó".

bóng đá, điểm tin bóng đá, tin tức bóng đá, SEA Games, U22 Việt Nam, Man Utd

Tranh 2 Siêu cúp, Real phải chạm trán MU và Barca trong 1 tuần

LĐBĐ Tây Ban Nha vừa chính thức thông báo ĐKVĐ La Liga Real Madrid sẽ làm khách tại Nou Camp của ĐKVĐ cúp Nhà Vua Barcelona tại trận lượt đi tranh siêu cúp nước này vào thứ Sáu (11/8). Trận “Siêu kinh điển” lượt về sẽ diễn ra ngày 14/8 trên sân Santiago Bernabeu. Trước đó, Real với tư cách đội bóng đã đăng quang cả Champions League mùa trước còn phải bay đến Thụy Điển đá trận tranh Siêu cúp châu Âu 2017 với ĐKVĐ Europa League MU ngày 8/8 trên sân Philip II Arena ở Skopje. Như vậy, chỉ trong 7 ngày, “Kền kền trắng” sẽ có 3 trận đấu quan trọng với 2 đối thủ lớn là MU và Barca trong nửa đầu tháng tới.

M.U phải mất tiền để “tống khứ” Rooney

Theo Mirror, Everton đang đàm phán chiêu mộ Wayne Rooney nhưng đội bóng thành phố cảng không thể đáp ứng mức lương cao ngất ngưởng của tiền đạo này. Do đó, The Toffees đã yêu cầu M.U phải trả nửa số lương của Rooney (đang hưởng lương 300 nghìn bảng/tuần) cho bản HĐ theo dạng cho mượn.

Becks vào ngôi nhà huyền thoại của PSG

Mặc dù chỉ có 12 trận đấu trong màu áo PSG nhưng David Beckham vẫn được đưa vào ngôi nhà huyền thoại của đội bóng này. Ngoài Becks còn có các ngôi sao tên tuổi khác như George Weah, Jay Jay Okocha, Ronaldinho hay Zlatan Ibrahimovic.

Ibra vẫn lưu lại Man Utd dù đã hết hợp đồng

Ibrahimovic đã trở thành cầu thủ tự do sau khi hết hạn hợp đồng với Man Utd vào ngày 30/6. Tuy nhiên, chân sút người Thụy Điển vẫn chưa thực sự nói lời chia tay "Quỷ đỏ". Anh vẫn thường xuyên ghé qua trung tâm huấn luyện Carrington để điều trị chấn thương. Zlatan cùng bác sĩ riêng đến sân tập. Không còn là người của MU nhưng BLĐ vẫn cho phép Ibra thoải mái sử dụng trang thiết bị tại Carrington trong quá trình điều trị chấn thương. Đây được coi là hành động tri ân những đóng góp của chân sút người Thụy Điển ở mùa giải vừa qua.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá điểm tin bóng đá tin tức bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT