Quảng cáo

Điểm tin sáng 6/3: Atletico thắng dễ, MC và Spurs toàn thắng

Thứ hai, 06/03/2017 06:28 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Atletico thắng dễ, M.C và Spurs toàn thắng; Sergio Ramos phủ nhận chê bai C.Ronaldo; Marco Reus lại rời xa sân cỏ... là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

 

Kane lập cú đúp, Tottenham thắng kịch tính Everton

Trận đấu giữa Tottenham và Everton diễn ra rất sôi nổi, sau 20 phút thi đấu bàn thắng mở tỉ số mới được ghi cho Spurs sau pha lập công của Kane. Cũng là Kane, ở phút 56 anh tiếp tục tỏa sáng hoàn tất cú đúp và đồng thời nhân đôi cách biệt cho Tottenham. Những phút cuối của hiệp 2 diễn ra rất kịch tính, đặc biệt là sau bàn thắng rút ngắn tỉ số của Lukaku cho Everton ở phút 81. Tưởng rằng trận đấu sẽ khép lại với tỉ số 2-1, nhưng liên tiếp trong phút bù giờ thứ 2 và thứ 3 có 2 bàn thắng được ghi chia đều cho 2 đội. Dale Alli (Tottenham) và Valencia (Everton) là những cái tên lập công.

Man City củng cố vững chắc vị trí thứ 3 trên BXH NHA

Man City đã có chiến thắng 2-0 trước sự kiên cường của đội chủ nhà Sunderland, những bàn thắng được ghi do công của Sergio Aguero (42'), và Leroy Sane (59'). Ba điểm giúp thầy trò HLV Pep Guardiola củng cố vững chắc vị trí thứ ba trên BXH. Đây là trận đấu mà Sunderland chơi không hề tệ, Man city vẫn như thường lệ cầm bóng nhiều hơn, tuy nhiên họ lại tỏ ra bế tắc và khi được khai thông họ liên tiếp ghi những bàn thắng hạ gục Sunderland.

Griezmann lập cú đúp vào lưới Valencia

Griezmann lập cú đúp, Atletico thắng cách biệt Valencia

Với lợi thế sân nhà, Atletico Madrid nhanh chóng có được bàn thắng dẫn trước ở ngay phút thứ 10 sau pha lập công của Griezmann. Atletico Madrid tiếp tục có sự khởi đầu hoàn hảo ở hiệp 2, ngay phút 48 Gameiro đã lên tiếng giúp đội nhà vươn lên dẫn 2-0. Trong khoảng thời gian còn lại, đôi bên đều có những tính toán và thay đổi nhân sự. Atletico Madrid vẫn là đội tạo ra được nhiều cơ hội hơn, đến phút 83 một lần nữa Griezmann lại lên tiếng ấn định chiến thắng 3-0 cho đội bóng thành Madrid.

Sergio Ramos phủ nhận chê bai C.Ronaldo

Phát biểu trước báo giới, Sergio Ramos đã bác bỏ tin đồn của báo giới Tây Ban Nha cho rằng anh đã chỉ trích C.Ronaldo là kẻ ích kỷ. Bên cạnh đó, trung vệ người TBN cho rằng Real Madrid luôn là một gia đình sống gắn kết bên nhau.

Marco Reus lại rời xa sân cỏ

Chấn thương vẫn chưa buông tha tiền vệ tài hoa của Dortmund, Marco Reus. Hôm nay, CLB này xác nhận Reus sẽ phải ngồi ngoài cho đến tháng 4 tới vì chấn thương đùi. Ngôi sao 27 tuổi người Đức dính chấn thương trong trận đấu với Leverkusen và phải rời sân từ phút 44. Theo thông báo của Dortmund, Reus bị rách cơ đùi trái và phải nghỉ thi đấu ít nhất 1 tháng.

M.U sẽ loại 2 đội để vào top 4

Phát biểu trước báo giới, cựu trung vệ của M.U, Rio Ferdinand khẳng định rằng M.U sẽ đánh bật 2 CLB Liverpool và Arsenal để lọt vào top 4 Premier League mùa này. Hiện tại, M.U đang xếp thứ 6 trên BXH với 49 điểm, kém Arsenal 1 điểm và kém Liverpool 3 điểm.

Lập cú đúp, Harry Kane đứng đầu cuộc đua vua phá lưới

Với cú đúp trong trận gặp Everton, tiền đạo Harry Kane không chỉ giúp Tottenham có được 3 điểm mà cá nhân anh còn vươn lên dẫn đầu cuộc đua giành danh hiệu vua phá lưới với 19 bàn.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bong da tin tuc bong da tin bong da Ngoai hang Anh La Liga V-League diem tin bong da sang 6/3 Tottenham 3-2 Everton
Xem thêm
TIN NỔI BẬT