Quảng cáo

Điểm tin sáng 29/5: Người Real đua nhau đi vào lịch sử

Chủ nhật, 29/05/2016 07:38 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Người Real đua nhau đi vào lịch sử; Hữu Thắng bổ sung học trò cưng của Miura; Aubameyang 100% rời Dortmund Hè 2016… là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

Video bàn thắng: Real Madrid - Atletico Madrid (Chung kết Champions League 2016)

Hữu Thắng bổ sung học trò cưng của Miura

Với việc Hoàng Thịnh dính chấn thương không thể thi đấu, HLV Nguyễn Hữu Thắng mới đây đã triệu tập Nguyễn Huy Hùng của QNK Quảng Nam lên thay thế. Việc Huy Hùng trở lại tuyển Việt Nam không gây nhiều bất ngờ, vì thực tế ở AFF Cup 2014 tiền vệ này đã là trụ cột của đội tuyển dưới thời HLV Toshiya Miura.

Luka Modric lập kỉ lục sau chung kết C1

Sau chiến thắng kịch tính trên chấm luân lưu trước Atletico Madrid trong trận chung kết, Real Madrid đã có đến 11 lần vô địch Champions League, một thành tích mà có lẽ còn rất lâu mới có đội bóng nào có thể đuổi kịp. Sau trận đấu này, Luka Modric đã có dấu ấn cho riêng mình khi tung ra 5 đường chuyền có thể chuyển thành bàn thắng, nhiều hơn bất cứ cầu thủ nào trong tất cả trận chung kết Champions League cho đến nay. Tỉ lệ chuyền bóng chính xác của anh rất cao, lên đến 91%.

Real Madrid, HLV Nguyễn Hữu Thắng, ĐT Việt Nam, diem tin the thao sang, tin tuc bong da hom nay, tin tuc the thao hom nay

Người Real Madrid đua nhau đi vào lịch sử

Sergio Ramos đi vào lịch sử Champions League

Với bàn mở tỷ số trong trận chung kết Champions League gặp Atletico, hậu vệ Sergio Ramos chính thức đi vào lịch sử giải đấu. Tính ở cúp châu Âu, Sergio Ramos lúc này là hậu vệ thứ 4 ghi bàn trong hai trận chung kết, sau các cựu trung vệ Velibor Vasovic (Ajax), Tommy Gemmell (Celtic) và Phil Neal (Liverpool). Tuy nhiên, từ khi cúp châu Âu được đổi tên thành Champions League vào mùa 1992-1993  thì Sergio Ramos trở thành hậu vệ đầu tiên tạo nên kỷ lục ấn tượng.

HLV Zidane đi vào lịch sử Champions League

Với việc giúp Real Madrid lên ngôi vô địch Champions League 2015/16, Zinedine Zidane đã đi vào lịch sử giải đấu danh giá này khi giành được ngôi vương ở cả cương vị cầu thủ lẫn huấn luyện viên. Thời còn thi đấu, cựu đội trưởng ĐT Pháp đã giúp Real Madrid đăng quang năm 2002 với cú volley thần sầu đánh bại Bayer Leverkusen trong trận chung kết. Trước Zinedine Zidane, mới chỉ có 6 người làm được điều tương tự là Miguel Munoz, Giovanni Trapattoni, Carlo Ancelotti, Johan Cruyff, Frank Rijkaard và Pep Guardiola.

Carvajal có thể lỡ EURO 2016

Trong trận chung kết Champions League 2015/16 diễn ra mới đây, hậu vệ Daniel Carvajal của Real Madrid đã dính chấn thương và phải rời sân ở phút 52. Khi ra sân, Carvajal tỏ ra rất đau đớn, dù chưa có kết quả chẩn đoán tình hình chấn thương, nhưng nhiều khả năng anh không kịp bình phục để dự EURO 2016 cùng ĐT Tây Ban Nha.

Aubameyang 100% rời Dortmund Hè 2016

Chia sẻ với báo giới, HLV trưởng Gabon, ông Jorge Costa bất ngờ hé lộ: "Aubameyang  đã yêu cầu tôi đừng gọi cậu ấy lên tuyển cho 2 trận đấu với Mauritania và Bờ Biển Ngà. Lý do vì sao ư? Cậu ấy đang rất bận trong việc thay đổi đội bóng mới."

Lộ diện 3 sao bự được Man United hỏi mua

Theo Daily Mail, ngay từ lúc này, Man United đã lên kế hoạch theo đuổi 3 ngôi sao hàng đầu thế giới thời điểm hiện tại, đó là Karim Benzema, Saul Niguez và Pierre-Emerick Aubameyang. Phó chủ tịch Man United, Ed Woodward đã có mặt ở Milan để xem trận chung kết Champions League giữa Atletico Madrid với Real Madrid, qua đó ông trực tiếp xem giò Benzema của Real và Saul Niguez của Atletico Madrid.

CLB nghiệp dư gây sốc với Ibrahimovic

Trong lúc tương lai Ibrahimovic chưa rõ ràng, CLB lâu đời nhất thế giới Sheffield FC đã gây sốc khi viết thư ngỏ mời ngôi sao 34 tuổi này về thi đấu. Sheffield FC hiện tại đang chơi ở giải nghiệp dư Anh, viết trên Facebook bức thư:

“Xin chào Zlatan Ibrahimovic,

Trong trường hợp anh vẫn đang tìm kiếm thử thách mới, chúng tôi rất vui lòng thảo luận 1 bản hợp đồng cho mùa giải tới.

Chúng tôi không cung cấp tiền lương, nhưng mang đến niềm vui chơi bóng thực sự. Có lẽ điều tuyệt vời cho anh là để lại 1 di sản cho bóng đá thay vì chỉ là 1 huyền thoại như 1 cầu thủ.

Ở đây có nhiều trận đấu hơn tiền bạc và danh vọng!

Trân trọng.

Sheffield FC”.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid HLV Nguyễn Hữu Thắng ĐT Việt Nam diem tin the thao sang tin tuc bong da hom nay tin tuc the thao hom nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT