Quảng cáo

Điểm tin sáng 27/7: M.U nhận cú đúp tin vui

Thứ năm, 27/07/2017 06:21 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Xuân Trường 'bày mưu' U22 Việt Nam đấu Ngôi sao K-League; M.U nhận cú đúp tin vui; Gundogan tiết lộ vấn đề của Man City... là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

Tình huống giúp Herrera được HLV Mourinho đánh giá là cầu thủ thông minh nhất từng thấy

Xuân Trường 'bày mưu' U22 Việt Nam đấu Ngôi sao K-League

Trường thừa nhận anh chưa đạt phong độ cao nhất: “Việc phải di chuyển một quãng đường dài (từ Gangwon về Việt Nam) cũng ảnh hưởng một chút tới thể lực của em. Tuy việc tập luyện ở Hàn Quốc rất nặng nhưng nhịp độ các trận đấu luôn khác các buổi tập. Em không được thi đấu nhiều các trận 90 phút nên khi trở lại U22 Việt Nam, em gặp chút khó  khăn. Bởi vậy, em phải thi đấu nhiều hơn thì mới đảm bảo được 100 % phong độ.

Các cầu thủ Hàn Quốc thiên về thể lực, sức mạnh, tốc độ nên đội tuyển phải cố gắng phát huy kỹ thuật và chiến thuật chơi bóng của mình. Chúng ta cũng cần nhanh hơn một chút trong các tình huống để có thể chiến thắng đối thủ. Sau trận đấu với TP. Hồ Chí Minh hồi tháng trước, khi về Gangwon, em được nghe các đồng đội kể rằng họ thấy cầu thủ Việt Nam rất nhanh ở những quãng ngắn. Vì thế, em nghĩ chúng ta vẫn có thể tạo ra khó khăn cho các cầu thủ Hàn Quốc”.

Mata và Herrera đang hồi phục chấn thương tốt

Mata và Herrera sắp trở lại

Theo xác nhận của HLV Jose Mourinho, bộ đôi tiền vệ Juan Mata – Ander Herrera đã trở lại luyện tập sau chấn thương. Dự kiến, 2 ngôi sao này sẽ tái xuất ở trận giao hữu với Valerenga tại Na Uy vào ngày 30/7 tới.

Gundogan tiết lộ vấn đề của Man City

Chia sẻ trên ESPN, tiền vệ Ilkay Gundogan thừa nhận Man City gây thất vọng ở mùa giải trước là vì các cầu thủ chưa thể thích nghi với triết lý quá mới mẻ của HLV Pep Guardiola. Anh tin rằng Man City sẽ chơi tốt và thành công ở mùa giải thứ 2.

Từ chối trở lại Chelsea, Diego Costa một mình luyện công

Trong thời gian qua, Diego Costa đã xin phép không trở lại tập trung với Chelsea vì lý do cá nhân. Ai cũng hiểu, sau mâu thuẫn không thể hàn gắn với HLV Conte, chân sút người Tây Ban Nha không muốn trở lại tập trung cùng đội chủ sân Stamford Bridge. Thế nhưng, điều đó không có nghĩa rằng Diego Costa “ăn chơi thả phanh” trong lúc các đồng đội ở Chelsea đang có mặt ở Singapore. Thay vào đó, chân sút người Tây Ban Nha vẫn tập trung duy trì thể lực. Trong đoạn clip đăng tải lên trang Instagram cá nhân, Diego Costa đã tập luyện tích cực cùng hai trợ lý ở bờ biển. Tiền đạo này sử dụng dây chuyên dụng trong các bài tập thể lực và bắt đầu làm quen trở lại với cảm giác bóng.

“Tôi tới Barca vì Ronaldinho”

Chia sẻ trên El Mundo Deportivo, hậu vệ Nelson Semedo cho biết anh rất ngưỡng mộ Ronaldinho và đây là lý do khiến anh không thể từ chối lời mời của Barca. Để có hậu vệ này, đội bóng xứ Catalan đã phải trả cho Benfica số tiền là 30,5 triệu euro.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá điểm tin bóng đá tin tức bóng đá bóng đá quốc tế bóng đá việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT