Quảng cáo

Điểm tin sáng 24/8: ‘HLV Thái Lan đang e ngại Việt Nam’

Thứ năm, 24/08/2017 07:27 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - 'HLV Thái Lan đang e ngại Việt Nam'; Tuấn Tài chia sẻ sự thất vọng; Arsenal muốn có Riyad Mahrez... là những thông tin đáng chú ý sáng nay.


Nhật ký SEA Games 29 ngày 23/8: Nữ trưởng đoàn Thái Lan tự tin hạ U22 VN

'HLV Thái Lan đang e ngại Việt Nam'

HLV U22 Thái Lan Worrawoot Srimaka nói: "Tôi biết dư luận Việt Nam đang tạo áp lực ghê gớm cho các cầu thủ Việt Nam, còn chúng ta thì không. U22 Việt Nam buộc phải nghĩ làm sao để giành HCV, còn chúng ta chỉ nghĩ đến việc giành chiến thắng, đó là lý do chúng ta sẽ chiến thắng".

Nhận xét về điều HLV đối phương nói, chuyên gia Vũ Mạnh Hải chia sẻ: "Lời ông HLV U22 Thái Lan nói có lẽ là đòn tâm lý và nó chứng tỏ họ đang rất ngại, đang rất quan trận đấu sắp tới. Họ rất quan tâm dư luận và thấy NHM Việt Nam rất quan tâm bóng đá. Họ biết CĐV Việt rất yêu đội tuyển. Đó là động thái tâm lý của họ chứ không phải vấn đề gì to tát cả. Trên thực tế, chính U22 Thái Lan và cụ thể là ông Worrawoot Srimaka mới đang phải chịu những áp lực khổng lồ từ dư luận nước này sau khi hòa Indonesia 1-1, thắng nhọc Timor Leste 1-0 rồi lại thắng nhọc 2 trận Campuchia, Philippines lần lượt 3-0, 2-0".

HLV U22 Thái Lan tự tin đánh bại Việt Nam

Tuấn Tài chia sẻ sự thất vọng

Khi Tuấn Tài bị chỉ trích, mọi người đều lòng chi sẻ và bênh vực anh. Chính điều đó giúp Tuấn Tài nhẹ lòng hơn. Chân sút người Nghệ An nói: "Đêm qua, rời sân tôi cực kỳ thất vọng. Hôm nay, anh em cũng không nói nhiều, nhưng họ đều san sẻ, động viên tôi, giúp tôi nhẹ lòng đi rất nhiều dù cả đêm không ngủ. Tôi biết bản thân mình đã có một trận đấu không tốt, phụ lòng tin của HLV cũng như đồng đội và người hâm mộ. Đó là trách nhiệm lớn và tôi sẽ phải nỗ lực và hiệu quả hơn nữa để có một câu trả lời đến với mọi người”.

'U22 Việt Nam sẽ thắng U22 Thái Lan 1-0'

Trước trận U22 Việt Nam đấu U22 Thái Lan, HLV Minh Chiến dự đoán: “Tôi không dám chắc khi đưa ra dự đoán kết quả nhưng tôi tin, trong tình cảnh khó khăn này, chúng ta sẽ có được điều mình mong muốn. U22 Việt Nam sẽ dốc tối đa sức lực để chiến với U22 Thái Lan vì 2 mục đích, vừa để quyết định vé vào bán kết cho chính chúng ta, mục đích thứ 2 chính là loại được một đối thủ rất khó chơi ra khỏi SEA Games, tạo đà thuận lợi để cạnh tranh vòng đấu sau. Tôi để ý các cầu thủ U22 Việt Nam khi rơi vào tình thế khó thường thi đấu rất tốt. Vì vậy, thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng cần phải đầy quyết tâm, nỗ lực đến hơn 100% phong độ thì sẽ vượt qua họ. Tôi nghĩ tỷ số sẽ là 1-0 cho U22 Việt Nam và vé đi tiếp sẽ thuộc về chúng ta”.

Duy Mạnh chính thức lỡ trận gặp U22 Thái Lan

Sáng 23/8, HLV Hữu Thắng cho đội ngũ y tế đưa Duy Mạnh đi chụp phim. Anh được xác định dính chấn thương cổ chân, chắc chắn không kịp bình phục để ra sân trong trận đấu với Thái Lan. Nhiều khả năng, HLV Hữu Thắng sẽ sử dụng Tuấn Anh ngay từ đầu, ở lượt đấu cuối cùng của bảng B. Để Indonesia cầm hòa 0-0 dù được chơi hơn người trong 30 phút cuối hiệp hai, các cầu thủ và ban huấn luyện của Việt Nam phải nhận nhiều chỉ trích từ các CĐV. Tuy nhiên, theo chia sẻ của một thành viên ban huấn luyện, tinh thần của các cầu thủ rất vững vàng, mọi sinh hoạt diễn ra bình thường.

Arsenal muốn có Riyad Mahrez

Trong suốt mùa hè, Riyad Mahrez được AS Roma liên hệ. Tuy nhiên, đội bóng Italia với CLB chủ quản Leicester City không đạt được thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng. Theo đó, Leicester sẽ không nhả Cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh 2015/16 với mức phí dưới 50 triệu bảng. Hiện Arsenal nhập cuộc đua, tính đưa Mahrez về tăng cường lực lượng cho cuộc đua vô địch. Ở vòng 2 Ngoại hạng Anh, "Pháo thủ" vừa bị Stoke đánh bại.

Aubameyang mời gọi Milan

Tiền đạo người Gabon, Pierre-Emerick Aubameyang trong buổi livestream trên trang Facebook cá nhân, khẳng định giấc mơ của mình là khoác áo AC Milan. Mặc dù vậy, Vua phá lưới Bundesliga 2016/17 cũng thừa nhận rằng thương vụ này đang ở trong trạng thái “ngủ đông”.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng