Quảng cáo

Điểm tin sáng 24/4:Sau El Clasico, Ramos bị phạt như Neymar?

Thứ hai, 24/04/2017 06:26 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau El Clasico, Ramos bị phạt như Neymar?; Arsenal vào chung kết FA Cup; Kante nhận danh hiệu Cầu thủ của năm... là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

Sau El Clasico, Ramos bị phạt như Neymar?

Trận Real 2-3 Barca, phút 78 Sergio Ramos đã phạm lỗi với Lionel Messi và phải nhận thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài. Ngay sau khi nhận thẻ đỏ, Ramos cảm thấy nực cười với quyết định của trọng tài. Anh rời sân và vỗ tay, hệt như cái cách mà Neymar đã làm. Nếu không may, rất có thể hậu vệ người Tây Ban Nha cũng sẽ bị “sờ gáy” khi trận đấu kết thúc.

Không những vỗ tay, Ramos còn chỉ tay về phía bảng điện tử, như muốn nhắc nhở Messi rằng: “Hãy xem lại băng ghi hình đi, đồ kịch sĩ”. Đồng thời, hậu vệ 31 tuổi này cũng chế nhạo Gerard Pique bằng cách, ra dấu hiệu cho anh hãy câm miệng lại.

Kante nhận danh hiệu Cầu thủ của năm

Kante nhận danh hiệu Cầu thủ của năm

Tiền vệ N’Golo Kante của Chelsea đã nhận được danh hiệu “Cầu thủ của năm” do PFA bầu chọn. Giải thưởng này được bầu chọn bởi các cầu thủ ở Premier League. Với phong độ xuất sắc kể từ khi chuyển đến Chelsea từ Leicester City, Kante hoàn toàn xứng đáng cho danh hiệu này. Ở mùa giải năm nay, Kante đã có được 31 lần ra sân cho Chelsea, giúp cho đội bóng có được vị trí dẫn đầu trên BXH và lọt tới trận chung kết FA Cup.

Real Madrid thua đáng tiếc trước Barca

Casemiro ghi bàn đưa Real Madrid lên dẫn trước 1-0, thế nhưng nhờ những bàn thắng của Messi và Rakitic sau đó Barca đã lật ngược tình thế vươn lên dẫn 2-1. Sau đó Real Madrid thiệt quân khi Ramos nhận thẻ đỏ trực tiếc, chơi thiếu người khiến đội chủ nhà gặp không ít khó khăn, nhưng với sự tỏa sáng của cầu thủ dự bị James Rodriguez Los Blancos đã quân bình tỉ số 2-2. Tưởng rằng Real Madrid sẽ trận hòa 2-2 trước Barca, nhưng đúng phút bù giờ cuối cùng họ lại để Messi ghi bàn ấn định chiến thắng 3-2 cho đội chủ sân Nou Camp.

Lập cú đúp ở El Clasico, Messi có kỷ lục siêu ‘khủng’

Với cú đúp bàn thắng ở trận Real Madrid 2-3 Barca, Lionel Messi chính thức vượt qua Huyền thoại Alfredo Di Stéfano để trở thành cầu thủ ghi bàn hàng đầu ở các trận Siêu kinh điển. Tính riêng tại đấu trường La Liga, Messi đã có 16 bàn mỗi khi Real Madrid đối đầu Barca, đứng thứ 2 là Di Stéfano 2 bàn và hơn Cris Ronaldo tới 8 bàn. Nếu tính các trận Siêu kinh điển giữa Real Madrid và Barca trên mọi đấu trường, Lionel Messi đã có tổng cộng 23 pha lập công. Đứng thứ 2 vẫn là Di Stéfano với 18 bàn và tiếp theo cũng là Cris Ronaldo với 16 pha lập công. Không chỉ thiết lập kỷ lục nêu trên, Lionel Messi còn cán cột mốc thắng 500 trận cùng Barcelona trên mọi đấu trường.

Arsenal vào chung kết FA Cup, Wenger mong giữ ghế

Bàn thắng ở hiệp phụ của Sanchez giúp Arsenal có chiến thắng chung cuộc 2-1 trước Man City. Pha lội ngược dòng ấn tượng này giúp Pháo thủ có mặt ở chung kết FA Cup, đồng thời cũng mở ra cơ hội giữ ghế cho HLV Wenger. Ở trận chung kết FA Cup, đối thủ của Arsenal là Chelsea. Dù phải đối đầu với đội mạnh nhất nước Anh hiện tại, nhưng HLV Wenger vẫn tỏ ra lạc quan: "Toàn đội đã thể hiện những gì tốt nhất trong ngày hôm nay. Tôi rất hài lòng về tinh thần không bỏ cuộc của học trò. Chúng tôi tin tưởng sẽ làm điều gì đó khác biệt trong trận chung kết và giành chức vô địch FA Cup".

"Chiến thắng này mở ra nhiều cơ hội mới cho tất cả mọi người. Khi bạn gắn bó với Arsenal, có thể sẽ trải qua những thời điểm khó khăn, người ta có thể nói thế này thế khác. Nhưng sâu tận trong tim vẫn là tình yêu lớn dành cho đội bóng". - Wenger úp mở về khả năng ông sẽ giữ được ghế tại sân Emirates.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá tin tức bóng đá điểm tin bóng đá Ngoại hạng Anh LaLiga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT