Quảng cáo

Điểm tin sáng 24/12: HLV Graechen hé lộ đấu pháp trước Yokohama

Thứ bảy, 24/12/2016 08:48 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Graechen hé lộ đấu pháp trước Yokohama; Ngôi sao đầu tiên nộp đơn xin rời M.U; Oscar rời Chelsea với giá không tưởng… là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

Player Loading...

VIDEO: Bộ đôi U21 HAGL tái hiện pha ném biên tinh quái của Giggs và Evra

HLV Graechen hé lộ đấu pháp trước Yokohama

Tối nay 24/12 U21 HAGL sẽ bước vào trận bán kết gặp U21 Yokohama, nói về chiến thuật ở cuộc đối đầu này HLV Graechen cho biết: "U.21 Thái Lan đã chấp nhận thay đổi lối chơi để gặp chúng tôi. Phải đợi xem U.21 Yokohama sẽ chơi như thế nào. Nếu U.21 Yokohama tiếp tục thi đấu cùng với phong cách như 2 trận vòng bảng, thì đó sẽ là trận đấu mở. Cả hai đội sẽ cùng dâng cao tấn công. Điều này đồng nghĩa U.21 HAGL sẽ có nhiều khoảng trống để triển khai các pha tấn công của mình".

Hôm nay U21 HAGL đá bán kết với Yokohama

Ngôi sao đầu tiên nộp đơn xin rời M.U

Trong buổi họp báo trước trận đấu với Sunderland, Mourinho xác nhận thông tin này và cho biết ông sẵn sàng cho phép Schneiderlin ra đi nếu Man Utd nhận được một đề nghị hợp lý. HLV người Bồ Đào Nha nói: “Đúng vậy, cậu ấy đã xin phép ra đi. Cậu ấy là một chàng trai cực kỳ chuyên nghiệp và tốt tính. Cậu ấy rất trung thực và cởi mở. Thú thực với các bạn, cậu ấy đã mở lời một vài lần và câu trả lời của tôi rất đơn giản. Nếu cậu ấy thi đấu thường xuyên với tôi, tôi có quyền nói cậu ấy không được phép ra đi. Nhưng ngược lại, tôi không có quyền nói vậy với những cầu thủ muốn có niềm vui chơi bóng. Tôi không có quyền nói cậu ấy không được đi đâu hết”.

Oscar rời Chelsea với giá không tưởng

Sau một thời gian đàm phán, Oscar đã chính thức chia tay Chelsea, gia nhập CLB của Trung Quốc Shanghai SIPG với mức giá không tưởng: 60 triệu bảng. Thông báo cho biết: “Chelsea và Shanghai SIPG đã đồng ý các điều khoản chuyển nhượng hoàn toàn Oscar. Cầu thủ 25 tuổi này sẽ gia nhập CLB của Trung Quốc ngay khi thị trường chuyển nhượng tháng Giêng mở cửa”.

Sam Allardyce dẫn dắt Crystal Palace

Ngay sau khi sa thải Alan Pardew, Crystal Palace thông báo đã bổ nhiệm Sam Allardyce vào vị trí huấn luyện viên trưởng. Big Sam vừa ký hợp đồng 2 năm rưỡi với đội bóng London và dự kiến sẽ ra mắt trong ngày Lễ tặng quà (gặp Watford). Nhiệm vụ của HLV vừa bị ĐT Anh sa thải sẽ là giúp Palace trụ hạng thành công mùa giải này.

Man City không đi chợ đông

Với sự bổ sung Gabriel Jesus, HLV Guardiola tỏ ra hài lòng về lực lượng hiện tại của Man City. Trong bài phát biểu mới đây, chiến lược gia người Tây Ban Nha tiết lộ sẽ không tham dự kỳ chuyển nhượng tới đây. "Nhân sự của Man City hiện tại rất ổn định, tôi cho rằng không cần phải bổ sung ở bất kỳ vị trí nào trừ trường hợp xấu phát sinh".

Xong vụ Julian Draxler

Tờ Sky Sport xác nhận rằng thương vụ Julian Draxler tới PSG đã hoàn tất và chỉ còn chờ công bố chính thức. Phí chuyển nhượng của thương vụ này là 38 triệu bảng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U21 HAGL vs U21 Yokohama U21 Viet Nam U21 Quốc tế 2016 HLV Graechen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT