Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 23/1: Mục tiêu 40 triệu bảng từ chối MU, Barca ‘vá’ hàng thủ bằng sao vô danh

Thứ hai, 23/01/2017 06:10 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mục tiêu 40 triệu bảng từ chối MU; Barca ‘vá’ hàng thủ bằng sao vô danh; Chelsea quyết giành Bale của Real... là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

Player Loading...

VIDEO: Màn phối hợp đá phạt như 'xiếc' của Nottingham Forest

Mục tiêu 40 triệu bảng từ chối MU

CalcioMercato từ Italia cho biết nhiều khả năng thương vụ MU theo đuổi Kostas Manolas sẽ chấm dứt. “Quỷ đỏ” từng thể hiện rất nhiều thiện chí với Roma khi có thời điểm nâng giá lên 40 triệu bảng. Tuy nhiên, trung vệ người Hy Lạp không muốn thay đổi đội bóng giữa mùa giải. Manolas vừa khẳng định với truyền thông Italia sẽ tiếp tục thi đấu cho Roma ít nhất đến cuối mùa.

tin chuyen nhuong, chuyen nhuong 23/1, chuyen nhuong MU, chuyen nhuong Barca, chuyen nhuong Chelsea

Chelsea quyết giành Bale với MU

Don Balon đưa tin, Chelsea và MU đều chấp nhận chi tới 200 triệu euro để thuyết phục Real Madrid nhượng lại Gareth Bale. Dự kiến, "siêu bom tấn" này sẽ được khởi động ngay từ tháng 1, tuy nhiên hai ông lớn Premier League không ngại chờ câu trả lời của Real ở kì chuyển nhượng mùa hè 2017. Nếu "đội bóng Hoàng gia" gật đầu, tiền vệ người xứ Wales sẽ trở thành cầu thủ duy nhất trong lịch sử hai lần phá kỉ lục chuyển nhượng (lần đầu tiên vào năm 2013, 101 triệu euro).

Barca “vá” hàng thủ bằng sao vô danh

Trong bối cảnh Samuel Umtiti vật lộn với chấn thương, Mascherano gặp trở ngại về tuổi tác, Barca đang lùng sục khắp thị trường chuyển nhượng hòng tìm kiếm một trung vệ đẳng cấp. Tuy nhiên, cái tên mới nhất lọt vào tầm ngắm của "Gã khồng lồ xứ Catalunya" khiến không ít người ngạc nhiên: Yerry Mina. Sinh năm 1994 và bắt đầu chơi bóng chuyên nghiệp từ năm 2013, Mina đang khoác áo CLB Palmeiras (Brazil) được đánh giá là một trong những tài năng hứa hẹn bậc nhất Colombia hiện tại. Anh cũng có 5 lần thi đấu cho ĐTQG, ghi 1 bàn.

Martial lại muốn ra đi

Trong trận hòa 1-1 với Stoke đêm thứ Bảy, HLV Mourinho đã thẳng thừng loại bỏ Martial cho dù MU rất cần tăng cường hàng công. Lựa chọn của chiến lược gia người Bồ khi đó là Lingard và Rooney. Chính bởi vậy, Martial một lần nữa cân nhắc nghiêm túc về tương lai của mình. Dự kiến trong ít ngày tới, anh cùng người đại diện sẽ có cuộc nói chuyện cuối cùng với Mourinho để giải quyết vấn đề.

Arsenal đồng ý bán Alexis vì sao Juventus?

Theo tờ Don Balon, CLB Arsenal đã đồng ý ngồi vào bàn đàm phán với Juventus về trường hợp của Alexis Sanchez. Mặt khác, đội chủ sân Emirates được cho là nhân cơ hội này để tiếp cận ngôi sao Miralem Pjanic bên phía "Bà đầm già". Hiện tại, hợp đồng giữa Alexis và Arsenal chỉ còn thời hạn tới mùa hè 2018, tuy nhiên tiền đạo người Chile vẫn tỏ ra chần chừ trong quá trình kí kết hợp đồng mới.

Dortmund sắp chiêu mộ "Ibra mới"

Theo thông tin từ truyền thông Đức, CLB Dortmund đã tiến rất gần tới việc chiêu mộ Alexander Isak, tiền đạo tài năng thuộc biên chế AIK (Thụy Điển), có biệt danh "Ibrahimovic 2.0" với mức phí chuyển nhượng 10 triệu euro. Trước đó, hàng loạt CLB lớn ở châu Âu như PSG, Bayern, Real Madrid, Juventus thay nhau mời gọi Isak. Tuy nhiên, "măng non" 17 tuổi được cho là đã xiêu lòng trước lời thuyết phục của Dortmund - CLB nổi tiếng "mát tay" với những tài năng trẻ.

Goncalo Guedes chuẩn bị đến Anh

Thương vụ chiêu mộ Goncalo Guedes đang diễn ra đúng quy trình. Sau khi có thông báo ngày hôm qua rằng tiền vệ này sẽ chuyển đến MU trong vòng tối đa 48 giờ thì thông tin mới nhất cho biết Guedes đang chuẩn bị những thủ tục cuối cùng để đến Anh. Báo giới Bồ Đào Nha tiết lộ, Guedes đã gặp mặt các đồng đội tại Benfica để nói lời chia tay. Dự kiến, sao trẻ được ví như “Ronaldo mới” cũng sẽ gửi đến người hâm mộ đội bóng những lời tri ân chân thành nhất trước khi lên đường tìm kiếm thử thách mới.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyen nhuong chuyen nhuong 23/1 chuyen nhuong MU chuyen nhuong Barca chuyen nhuong Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT