Quảng cáo

Điểm tin sáng 22/8: Valencia được tôn vinh; Liverpool lập kỉ lục buồn

Thứ hai, 22/08/2016 07:09 AM (GMT+7)
A A+

Valencia được tôn vinh; Liverpool lập kỉ lục buồn; Griezmann tiết lộ lý do luôn mặc áo số 7 dài tay... là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

Valencia được tôn vinh là số 1 thế giới

Mới đây, người đồng nghiệp của Valencia tại Man United, Ander Herrera đã hết lời ca ngợi tuyển thủ 31 tuổi người Ecuador: “Tôi luôn thích cách Valencia chơi bóng”, Herrera nói trên MUTV. “Tôi biết anh ấy không phải là một hậu vệ cánh đơn thuần. Valencia xuất thân là một cầu thủ tấn công nhưng tôi luôn nghĩ rằng ở thời điểm này, Valencia là hậu vệ phải số 1 thế giới. Cùng với Dani Alves, Valencia là số 1. Tôi phải nói như vậy, bởi vì tôi cũng rất thích Alves”.

Valencia được tôn vinh, Liverpool lập kỉ lục buồn, Griezmann tiết lộ lý do luôn mặc áo số 7 dài tay, tin bóng đá đáng chú ý sáng nay, điểm tin thể thao sáng 22/8, tin thể thao sáng nay 22/8

Valencia được đồng đội tôn vinh

Liverpool lập kỉ lục siêu tệ

Liverpool đã bất ngờ để thua 0-2 trên sân của Burnley dù vừa thắng Arsenal 4-3 ở ngày khai mạc. Đây là trận đấu các học trò của HLV Klopp cầm bóng lên tới 80,6% nhưng lại bất lực trong việc tìm đường vào khung thành đối phương. Theo thống kê, đây là tỉ lệ cầm bóng cao nhất nhưng vẫn để thua trận tại Premier League từ mùa giải 2003/04.

Juventus xác nhận sắp có sao Chelsea

Juan Cuadrado đã ngỏ ý muốn được thi đấu tiếp tục cho Juventus. Và giờ đây, nhà ĐKVĐ Serie A cũng xác nhận sẽ chiêu mộ Cuadrado. "Tôi hy vọng trong vài ngày tới, Juventus có thể đạt thỏa thuận chiêu mộ Cuadrado," Marotta nói với Mediaset. "Bây giờ, cậu ấy vẫn là cầu thủ Chelsea. Chúng tôi đã gửi lời đề nghị đến họ và đang chờ đợi câu trả lời. Mọi thứ rất lạc quan." Juan Cuadrado gia nhập Chelsea từ Fiorentina vào tháng Giêng 2015 nhưng không thể chứng tỏ mình ở Anh. Khi HLV Antonio Conte đến Stamford Bridge, có vẻ như Cuadrado cũng không hề được tin tưởng.

Gotze chưa hẹn ngày trở lại

Các bác sỹ của Dortmund thông báo, chấn thương cơ khép sẽ khiến cầu thủ vừa chuyển đến từ Bayern nhiều khả năng sẽ phải nghỉ trận khai mạc Bundesliga vào cuối tuần. Nhưng may là tiền vệ ngôi sao Marco Reus đã bình phục sau khi phải bỏ lỡ Euro 2016 vì chấn thương.

Valencia trở mặt, Arsenal lại bế tắc vụ Mustafi

Cách đây ít hôm, báo chí Anh và Tây Ban Nha đồng loạt đưa tin Arsenal và Valencia đã đạt tìm được tiếng nói chung ở thương vụ chuyển nhượng trung vệ Shkodran Mustafi. Tuy nhiên, trong một động thái mới nhất, đội bóng Tây Ban Nha đã trở mặt và đòi hỏi mức phí chuyển nhượng cao bất thường, lên tới 50 triệu bảng. Giám đốc chuyển nhượng Dick Law của Arsenal đã phải bay tới xứ sở bò tót nhằm thuyết phục Los Che dừng ý nghĩ về một mức phí điên rồ.

Griezmann tiết lộ lý do luôn mặc áo số 7 dài tay

Ngôi sao người Pháp của Atletico cho biết, lý do anh chọn áo số 7 và luôn là áo dài tay, là bởi David Beckham, cựu ngôi sao của MU cũng mặc áo số 7 dài tay tại Old Trafford, chính là thần tượng của anh từ hồi bé và đến giờ vẫn chưa thay đổi. Tiết lộ này của Griezmann cũng khiến dư luận nghi ngờ về khả năng anh sẽ tới Premier League thi đấu và đích đến hoàn toàn có thể là MU.

Barca xác nhận Bravo đã gia nhập Man City

Barca vừa đưa ra thông báo: "Chúng tôi đã đạt được thỏa thuận bán Claudio Bravo cho Manchester City. Tuy nhiên, trước khi thương vụ này hoàn tất, Barca cần chiêu mộ thêm một thủ môn khác". Cái tên mà đội bóng xứ Catalan đang nhắm đến là Jasper Cillessen, người gác đền số một của Ajax Amsterdam. Dự kiến Barca sẽ chi ra khoảng 14 triệu euro để đem về thủ thành Hà Lan này.

Mo Farah và Andy Murray sắp được thưởng lớn vì vô địch Olympic

Olympic Rio tiếp tục chứng kiến thành của 2 VĐV nổi tiếng của Vương quốc Anh là Mo Farah và Andy Murray. Trên đường chạy điền kinh, Mo Farah đã đoạt cú đúp giành 2 HCV ở cự li đường dài là 5.000 và 10.000 m. Trong khi đó, Murray xuất sắc bảo vệ thành công tấm HCV đơn nam môn quần vợt. Theo tờ Independent, hai niềm tự hào của Vương quốc Anh này đang được xem xét trao tặng tước “Hiệp sĩ”.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Valencia được tôn vinh Liverpool lập kỉ lục buồn Griezmann tiết lộ lý do luôn mặc áo số 7 dài tay tin bóng đá đáng chú ý sáng nay điểm tin thể thao sáng 22/8 tin thể thao sáng nay 22/8
Xem thêm
TIN NỔI BẬT