Quảng cáo

Điểm tin sáng 19/6: “Công Phượng là một cầu thủ tài năng”

Thứ hai, 19/06/2017 06:18 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - “Công Phượng là một cầu thủ tài năng”; Pele 'mách nước' giúp Việt Nam dự World Cup; Harry Kane mơ ghi bàn khủng... là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

VIDEO: Công Phượng - Nơi này có anh

“Công Phượng là một cầu thủ tài năng”

Gần 3 năm chơi bóng tại Việt Nam giúp Errol Stevens có vốn hiểu biết và mối quan hệ khá tốt với các đồng nghiệp trong lẫn ngoài nước. Mới đây, anh chàng đã sử dụng trang cá nhân để chuyển tải lời động viên dành cho ngôi sao của HAGL Nguyễn Công Phượng. “Đối với tôi, tất cả các cầu thủ đều là bạn bè. Chúng tôi có cùng công việc và thực hiện điều đó hàng tuần”, anh giải thích về những lời động viên dành cho tiền đạo trẻ người xứ Nghệ.

Stevens khẳng định mình nhìn thấy nhiều điều thú vị ở Công Phượng. Tuy nhiên, chân sút người Jamaica cho rằng “số 10” của HAGL đang phải “cõng” trên mình một khối lượng kỳ vọng vượt quá mức cần thiết. “Về Công Phượng, tôi đã từng ở trong hoàn cảnh của cậu ấy. Đấy là một cầu thủ tài năng. Nhưng hãy nhìn xem những áp lực khủng khiếp mà người ta đặt lên vai Phượng. Tôi hy vọng mọi người hãy ủng hộ cậu ấy thay vì tạo áp lực”.

Đánh giá về lối chơi cũng như sự hoàn thiện của Công Phượng vẫn không có dấu hiệu ngừng lại sau mỗi trận đấu: "Tôi đọc báo mỗi ngày kể từ khi đến Việt Nam. Tôi không thích những áp lực mà Phượng đang phải gánh chịu. Nó như thể cậu ấy phải trở thành Messi hay Ronaldo, ghi bàn liên tục và lừa bóng qua mọi đối thủ. Không, bóng đá thực tế không phải như vậy. Phượng chỉ cần ra sân, tận hưởng trận đấu theo cách mình yêu thích và chờ xem điều gì sẽ xảy ra".

điểm tin sáng, bóng đá, tin tức bóng đá, bóng đá Việt Nam, bóng đá 19/6

Pele 'mách nước' giúp Việt Nam dự World Cup

"Vua bóng đá" Pele đã có buổi trò chuyện thú vị với truyền thông châu Á, trong đó có sự góp mặt của phóng viên Zing.vn tại sự kiện đếm ngược FIFA World Cup 2018 diễn ra tại Nga cuối tuần qua. Trả lời câu hỏi "Việt Nam đến nay chưa từng tham dự World Cup nhưng mới đây chúng tôi đã có cơ hội tham dự FIFA U20 World Cup 2017 tại Hàn Quốc. Ông có cho rằng đó là cột mốc quan trọng đánh dấu bước tiến của bóng đá Việt Nam?" của phóng viên, Pele cho biết: "Tất nhiên đó là một bước tiến lớn. Việc tham gia những giải đấu lớn thường xuyên sẽ mang lại thêm nhiều kinh nghiệm để vươn lên một tầm cao mới. Tôi vẫn còn nhớ như in ngày Brazil thất bại ở World Cup 1950 ngay sân nhà, khi đó tôi mới chỉ 9, 10 tuổi. Việc tích lũy kinh nghiệm là rất quan trọng để tham dự những đấu trường lớn như World Cup". Trước đó Pele đã chia sẻ rằng từng nhận được lời mời sang Việt Nam làm huấn luyện viên.

Việt Nam giành HCB tại Giải bóng đá quốc tế U15

Sau trận hòa 0-0 trước U15 Myanmar ở lượt đấu cuối, U15 Việt Nam đã giành Huy chương Bạc tại Giải bóng đá quốc tế U15 khi giành 5 điểm sau 3 trận. Vô địch giải đấu này là U15 Indonesia với 7 điểm. U15 Myanmar giành vị trí thứ 3 với 2 điểm và U15 Đài Bắc Trung Hoa xếp cuối với 1 điểm.

Chelsea giữ Conte bằng "tiểu Pirlo", dự phòng Enrique

Theo tiết lộ của tờ Mirror (Anh), nếu đồng ý gia hạn hợp đồng tới tháng 6/2021, nhà cầm quân 47 tuổi sẽ nhận mức lương 9 triệu bảng/năm (hơn mức lương cũ 4 triệu). Bên cạnh đó, ông cũng được phê duyệt hai trong số những mục tiêu mà mình nhắm đến là Alex Sandro (Juventus) và Marco Verratti (PSG). Hiện tại phía Juventus chỉ đồng ý nhượng lại hậu vệ người Brazil nếu nhận 55 triệu bảng. Còn với ngôi sao có biệt danh “tiểu Pirlo”, ngoài phí chuyển nhượng lên tới 88 triệu bảng (100 triệu euro), Chelsea sẽ phải cạnh tranh cùng Barca. Trong trường hợp cựu "thuyền trưởng" ĐT Italia vẫn tỏ thái độ cứng rắn, Chelsea sẽ không giữ chân ông bằng mọi giá. Theo thông tin từ tờ Express cách đây ít giờ, "The Blues" đã tính tới phương án bổ nhiệm Luis Enrique thay thế.

Harry Kane mơ ghi bàn khủng

“50 bàn là mục tiêu mà tôi hướng tới. Hy vọng tôi sẽ không gặp vấn đề gì về thể lực trong suốt mùa giải. Tottenham rất háo hức mùa tới bởi năm ngoái chúng tôi đã về nhì. Chúng tôi cũng sẽ tham gia Champions League và muốn cải thiện thành tích so với mùa giải vừa qua”. Mùa giải vừa qua, Harry Kane giành ngôi Vua phá lưới Premier League với 29 bàn. Trên tất cả các mặt trận, ngôi sao người Anh ghi được 35 bàn, một thành tích đáng nể bởi Kane từng phải rời xa sân cỏ trong khoảng 3 tháng do dính chấn thương mắt cá chân.

Ibra trở lại trong năm nay

Có mặt ở một trong những trung tâm đào tạo của MU - tại Littleton Road (Salford), mới đây, Zlatan Ibrahimovic tuyên bố, anh sẽ trở lại thi đấu trong vòng 5 tháng nữa. Ibra, 35 tuổi, bị chấn thương nặng ở đầu gối hồi cuối mùa giải vừa qua và được nhận định nghỉ đến đầu năm sau nên MU đã không ký tiếp hợp đồng.

Sếp La Liga chắc chắn Ronaldo vô tội

Phát biểu trên tờ La Sexta, trưởng giải La Liga, Javier Tebas khẳng định C.Ronaldo chắc chắn vô tội ở cáo buộc trốn thuế bởi ông hiểu được tính chuyên nghiệp của cầu thủ này.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
điểm tin sáng bóng đá tin tức bóng đá bóng đá Việt Nam bóng đá 19/6
Xem thêm
TIN NỔI BẬT