Quảng cáo

Điểm tin sáng 17/10: Bầu Đức tiến cử ông Hải, Ánh Viên giành hattrick vàng

Thứ bảy, 17/10/2015 09:37 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Bầu Đức bất ngờ tiến cử HLV Lê Thụy Hải; Ánh Viên lần thứ hai lập hattrick vàng; HLV Graechen chia sẻ bí quyết giúp VN đá trên cơ Thái Lan; Có kế hoạch chống lại Real Madrid… là những tin đáng chú ý.

HAGL - CLB có khả năng lấy bóng đá nuôi bóng đá duy nhất ở V-League

Bầu Đức bất ngờ tiến cử HLV Lê Thụy Hải

Cách đây ít ngày, trong phiên họp ban chấp hành (BCH) Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), phó chủ tịch Trần Quốc Tuấn đã xin rút lui khỏi chức danh chủ tịch Hội đồng HLV quốc gia. Đã có một số tiến cử người thay thế, nhưng trong đó đáng chú ý là lời đề cử của bầu Đức. Theo đó, ông chủ của CLB HAGL muốn HLV Lê Thụy Hải khi đánh giá vị này đủ những tố chất như chuyên môn giỏi, có năng lực, uy tín, tâm huyết và định hướng lâu dài cho sự phát triển của BĐVN.

Điểm tin 17/10, bản tin sáng 17/10, Bầu Đức tiến cử ông Hải, Ánh Viên giành hattrick vàng, ĐT Việt Nam, HAGL, HLV Lê Thụy Hải, HLV Graechen

Bầu Đức tiến của ông Lê Thụy Hải vào Hội đồng HLV quốc gia

HLV Graechen chia sẻ bí quyết giúp VN đá trên cơ Thái Lan

Trả lời phỏng vấn trên tờ Thể thao Văn hóa, thầy Giôm đã nói về bí quyết giúp giúp VN đá trên cơ Thái Lan. "Bí quyết của tôi hết sức đơn giản, đó là tôi đã tạo nên một đội bóng thật sự cân bằng dựa trên những cầu thủ có kỹ thuật tốt và có tư duy tốt để thực hiện công việc kiểm soát bóng, trước khi chúng tôi làm cho đội bạn kiệt sức, giống như vờn đối phương trong ma trận những đường chuyền gắn kết vậy. Đội bóng U19 Việt Nam của lứa Công Phượng gồm rất nhiều cầu thủ tôi đã có và huấn luyện trong vòng 6 năm trời, được huấn luyện một đội bóng như thế chắc chắn công việc của tôi sẽ gặp thuận lợi hơn rất nhiều".

Ánh Viên lần thứ hai lập hattrick vàng

Hôm qua 16/10, tại giải bơi quốc gia diễn ra ở Đà Nẵng Ánh Viên đăng ký tham dự 4 nội dung và cô giành ba HC vàng, một HC bạc. Ở nội dung 100m tự do, Ánh Viên về nhất với thành tích 56 giây 98 - kém kỷ lục quốc gia của chính Ánh Viên là 56 giây 05. Ở nội dung 100m ếch, Ánh Viên về đích đầu tiên sau 1 phút 13 giây 30. Kỷ lục quốc gia đang thuộc về VĐV Phạm Thị Huệ, với kết quả 1 phút 10 giây 64. Kình ngư quê Cần Thơ tiếp tục không có đối thủ ở cự ly 400m tự do giành HC vàng với thành tích 4 phút 20 giây 47. Bất ngờ xảy ra ở cự ly 50m bướm khi Nguyễn Diệp Phương Trâm đoạt HC vàng với thành tích 27 giây 60 - phá kỷ lục quốc gia cũ là 27 giây 67 do Ánh Viên xác lập năm 2014.

HAGL chính thức ký 2 hợp đồng mới

Theo thông tin mới đây nhất từ HAGL, thủ thành Tô Vĩnh Lợi chính thức ký hợp đồng với đội chủ sân Pleiku có thời hạn 2 năm. Mọi chi phí cũng như khoản lót tay không được tiết lộ, nhưng theo giới thạo tin thì nó không dưới 2 tỷ và mức lương khoảng trên 30 triệu/tháng.

Ngoài Tô Vĩnh Lợi, HAGL cũng đã chính thức ký hợp đồng có thời hạn 1 năm với người cũ Dương Văn Pho. Mùa giải vừa qua anh phục vụ cho CLB Đồng Nai, ngay sau khi được đội bóng phố Núi ngỏ lời mời anh lập tức đồng ý trở lại. Văn Pho gia nhập HAGL từ năm 2008 và đã có 6 mùa giải thi đấu tại đây trước khi ra đi năm 2014.

Có kế hoạch chống lại Real Madrid

Ngày hôm qua, báo giới Tây Ban Nha lại xuất hiện thêm thông tin rằng Gareth Bale đang bị các đồng đội cô lập ở Real Madrid khi không có nhiều đồng đội ở Real Madrid có số điện thoại của cầu thủ này. Khi được hỏi về điều này trong buổi họp báo trước trận gặp Levante, HLV Rafa Benitez cho rằng đang có những kẻ cố tính muốn chống phá Real Madrid bằng các tạo ra những tin đồn thất thiệt, gây chia rẽ CLB.

Gary Neville đưa lời vàng ngọc cho Jurgen Klopp

Jurgen Klopp từng tuyên bố rằng ông không cần quá nhiều tiền để thành công. Nhưng Neville thì lại nghĩ khác khi cho biết: "Jurgen Klopp thiết lập cho ông ấy những tiêu chuẩn cao, và có nhiều thứ phải thay đổi. Ông ấy sẽ phải có kế hoạch mua sắm thật tốt, và hy vọng rằng Manchester United, Chelsea, Manchester City và Arsenal mua sắm kém hơn. Để giành ngôi vô địch Premier League, Klopp phải thu hút những cầu thủ như thế. Fenway Sports Group sẽ phải mạnh tay. Hoặc Klopp cầm một nhà tuyển trạch khôn ngoan vô cùng để đọ lại sự giàu có của Chelsea, City, United và Arsenal."

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin 17/10 bản tin sáng 17/10 Bầu Đức tiến cử ông Hải Ánh Viên giành hattrick vàng ĐT Việt Nam HAGL HLV Lê Thụy Hải HLV Graechen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT