Quảng cáo

Điểm tin sáng 15/7: U22 VN lại gặp may, Thái Lan thắng sốc

Thứ bảy, 15/07/2017 06:18 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - U22 Việt Nam lại gặp may, Thái Lan thắng sốc; Hazard không du đấu Hè cùng Chelsea... là những thông tin đáng chú ý sán nay.

Video Thái Lan 3-0 Triều Tiên (King Cup 2017)

U22 Việt Nam lại gặp may ở môn bóng đá nam SEA Games 29

Sau khi phát thảo trình tự thi đấu của các đội bóng cách nay ít ngày, nước chủ nhà SEA Games 29 là Malaysia vừa mới ấn định giờ thi đấu cụ thể của môn bóng đá nam. U22 Việt Nam một lần nữa gặp thuận lợi với khung giờ thi đấu đẹp và ổn định. Theo đó, 4/5 trận đấu thuộc vòng bảng của đội tuyển U22 Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 16h30, đó là các trận gặp Đông Timor ngày 14/8, Campuchia ngày 16/8, Thái Lan ngày 18/8 và Philippines ngày 24/8. Chỉ có trận gặp Indonesia vào ngày 21/8 là đội bóng của HLV Nguyễn Hữu Thắng đá vào lúc 20h45 (giờ địa phương). Ở 3 trận đầu tiên, U22 Việt Nam đá với mật độ 2 ngày/trận. Tuy nhiên, do chỉ phải gặp các đối thủ yếu là Đông Timor và Campuchia, trước khi đụng Thái Lan (ngày 18/8), nên mật độ này không phải là vấn đề lớn với U22 Việt Nam.

U22 Việt Nam có lịch thi đấu thuận lợi

>>> ịch thi đấu bóng đá nam SEA Games 29 - kết quả SEAGAMES 29

Thái Lan thắng sốc Triều Tiên

Tối qua, trên sân nhà Rajamangala ở thủ đô Bangkok (Thái Lan), “Bầy voi chiến” đã gây bất ngờ khi đánh bại đối thủ trên cơ là CHDCND Triều Tiên đến 3 bàn không gỡ trong một trận đấu giao hữu. Phút 41, Mongkol Tossakrai mới khai thông thế bế tắc sau pha thoát xuống phía sau hàng thủ đối phương và dứt điểm hiểm hóc mở tỷ số 1-0. Phút 77, Teerathong Bunmathan bứt tốc bên cánh trái trước căng ngang chính xác để Thitipan Puangchang dứt điểm quyết đoán nâng tỷ số lên 2-0. Phút 91, Teerathep Winothai đã lập công trên chấm phạt đền giúp đội nhà thắng chung cuộc 3-0 trước các vị khách Triều Tiên.

Tuyển trẻ Việt Nam thắng siêu đậm

Ở 2 trận đấu đầu tiên tại giải U.15 Đông Nam Á, Việt Nam khởi đầu chậm rãi bằng 2 chiến thắng cùng với tỷ số 2-1 trước Campuchia và Đông Timor. Trận đấu với đội yếu nhất bảng Philippines tối qua 14/7 được xem là cơ hội để thầy trò HLV Vũ Hồng Việt bứt tốc trong cuộc đua bàn thắng với Malaysia cho ngôi đầu bảng B, không bỏ qua cơ hôi, các tuyển thủ U15 Việt Nam gây sức ép và sớm có bàn mở tỉ số do Đinh Thanh Trung ghi bàn từ chấm 11m. Với tâm lý và lối chơi áp đảo, sau đó U15 Việt Nam tiếp tục có thêm 6 bàn nhờ công của Thế Hùng, Quang Thuận, Nguyên Hoàng, Thanh Trung, Khuất Văn Khanh và cuối cùng là Văn Trung. Với chiến thắng 7-0, U15 Việt Nam tạm thời xếp ngôi đầu bảng B giải vô địch U.15 Đông Nam Á nhờ hơn hiệu số bàn thắng so với Malaysia (+9 so với +7 của đối thủ).

HLV Hữu Thắng đau đầu tìm sân tập cho U22 Việt Nam ở TPHCM

Theo kế hoạch mà Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) công bố, U22 Việt Nam bắt đầu tập luyện tại sân bóng trong khuôn viên trường Đại học quốc tế (RMIT) vào sáng 14/7. Còn buổi chiều từ ngày 15 đến 17/7, đội sẽ rèn quân tại sân Gò Đậu (Bình Dương). Tuy nhiên điều này gây không ít khó khăn cho đội bởi quãng đường di chuyển từ nơi ở (Khách sạn Đệ Nhất) đến sân Gò Đậu lên đến gần 30 km. Đáng chú ý quãng đường đi có những điểm thường xảy ra ùn tắc giao thông. Để giải quyết vấn đề này, HLV Hữu Thắng đã cho các trợ lý đi khắp TP.HCM để tìm ra sân tập đủ tiêu chuẩn đồng thời không quá xa, thuận tiện cho U22 Việt Nam tập luyện. Nhưng hiện tại chưa có địa điểm vừa ý với HLV Hữu Thắng.

Hazard không du đấu Hè cùng Chelsea

Theo London Evening Standard, Chelsea nhiều khả năng sẽ không đưa tiền vệ Eden Hazard tham dự du đấu Hè cùng CLB. Lý do là Hazard vẫn đang trong quá trình phục hồi chấn thương mắt cá gặp phải tháng trước.

Sneijder được Galatasaray “cởi trói”

Sau khi liên tục đòi ra đi hè này, Wesley Sneijder đã được đội bóng đang giữ kỉ lục 20 lần VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ thanh lý hợp đồng sớm 1 năm. LA Galaxy hoặc Sampdoria có thể là lựa chọn tiếp theo của tiền vệ 33 tuổi người Hà Lan. Đáng chú ý, nếu Sneijder đến một CLB Thổ Nhĩ Kỳ nào khác sau khi rời Galatasaray trong 3 năm tới, anh sẽ phải trả cho đội chủ sân Turk Telekom 20 triệu euro theo giao kết hợp đồng giữa đôi bên.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá điểm tin bóng đá tin tức bóng đá bóng đá quốc tế bóng đá việt nam SEA Games
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo