Quảng cáo

Điểm tin sáng 15/5: Nacho đá phạt nhanh ghi bàn hợp lệ?

Thứ hai, 15/05/2017 06:08 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nacho đá phạt nhanh ghi bàn hợp lệ?; Man Utd CHÍNH THỨC hết cơ hội vào TOP 4; CLB Premier League thứ 3 phải xuống hạng... là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

Nacho đá phạt nhanh ghi bàn hợp lệ?

Ở trận Real 4-1 Sevilla, phút thứ 10 trên sân Santiago Bernabeu, khi Real Madrid chưa có bất kỳ cơ hội nào, thì Nacho bất ngờ đá phạt nhanh giúp đội chủ nhà mở tỷ số. Đá phạt nhanh mà không cần chờ đối phương làm hàng rào là hoàn toàn hợp lệ trong bóng đá. Thế nhưng, bàn thắng của Nacho thì không hợp lệ, với cách xử lý hoàn toàn sai của trọng tài chính Undiano Mallenco. Trước hết, Nacho đá phạt nhanh ở cách điểm các cầu thủ Sevilla phạm lỗi đến 2 mét.

Thứ hai, khi Nacho thực hiện pha đá phạt, trọng tài Undiano Mallenco đang không nhìn pha bóng mà ông có sự thảo luận với cầu thủ Sevilla. Trọng tài Undiano Mallenco nói gì với Sevilla không quan trọng. Vấn đề là ông đã trực tiếp khiến cho các cầu thủ khách không thể can thiệp vào pha đá phạt của Nacho.

bong da, diem tin bong da, tin tuc bong da, tin bong da, Ngoại hạng Anh, La Liga

Man Utd CHÍNH THỨC hết cơ hội vào TOP 4

Trong cuộc đối đầu với Tottenham trên sân White Hart Lane, Man Utd đã để thua với tỉ số 1-2. Đây là một thất bại đã được báo trước, trong bối cảnh Man Utd đã chủ động buông Premier League. Điều này thể hiện ở việc HLV Jose Mourinho đã có tới 8 sự thay đổi trong đội hình xuất phát so với trận gần nhất gặp Celta Vigo ở Europa League.

Thất bại trước Spurs khiến Man Utd chính thức hết cơ hội lọt vào TOP 4 Premier League mùa này. Sau 36 vòng đấu, Man Utd có được 65 điểm, kém nhóm giành vé dự Champions League mùa tới 7 điểm trong khi mùa giải chỉ còn hai vòng đấu nữa là khép lại. Như vậy, để có vé dự Champions League, Man Utd chỉ còn cách đánh bại Ajax trong trận chung kết Europa League được tổ chức vào đầu tháng 6 tới tại Thụy Điển.

CLB Premier League thứ 3 phải xuống hạng

Trước khi ra sân ở vòng 37 Premier League, Hull City kém Swansea đến 4 điểm vì “Thiên nga đen” đã đánh bại Sunderland trong trận đấu trước đó. Đây cũng là khoảng cách giữa họ và đối thủ Crystal Palace. Hull City buộc phải thắng Crystal Palace để nuôi hy vọng đến vòng đấu cuối cùng. Tuy nhiên, áp lực quá lớn khiến các học trò của Marco Silva không làm chủ được tình hình và để thua 0-4. Thất bại này khiến Hull City chính thức trở thành đội thứ 3 phải xuống hạng ở mùa giải này, sau Sunderland và Middlesbrough.

Vượt Bayern, Real lập kỷ lục ở châu Âu

Cú đá phạt nhanh mở tỉ số “láu cá” của Nacho ngay phút thứ 10 trong đại thắng 4-1 của Real trước Sevilla ở vòng 27 La Liga rạng sáng nay giúp “Kền kền trắng” lập nên một kỉ lục mới. Theo đó, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã vượt qua thành tích cũ của Bayern Munich để trở thành CLB đầu tiên trong 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu ghi bàn liên tiếp ở 62 trận đấu trên mọi mặt trận.

Tội đồ mất ngủ vì pha hỏng ăn trước M.U

Phát biểu trước báo giới, tiền đạo John Guidetti thừa nhận đã trải qua “khủng hoảng tinh thần” trong những ngày qua sau khi bỏ lỡ cơ hội khó tin trong những phút cuối trận đấu với M.U.

HLV Enrique "trù ẻo" Real mất chức vô địch La Liga

HLV Enrique cho rằng Real Madrid vẫn có thể sảy chân trong cuộc đua vô địch năm nay. Ông nói: “Họ còn hai trận đấu rất khó khăn trước Celta và Malaga. Đó là hai đội bóng mà chúng tôi đã để thua ở mùa giải năm nay. Nếu như chúng tôi đã phải nhận thất bại trước họ thì bất kỳ ai cũng có thể thất bại khi đối đầu với những đội bóng đó. Và tôi muốn nhấn mạnh rằng chúng tôi đã thất bại trên sân của Celta rất nhiều lần.

“Chúng tôi chỉ cần phải chiến thắng trận gặp Eibar vào Chủ nhật tuần tới. Chúng tôi chỉ còn đúng một trận đấu này và dĩ nhiên mục tiêu của chúng tôi là giành chiến thắng ở trận đấu đó. Đây là điều kiện cần để chúng tôi có thể tiếp tục hy vọng trở thành nhà vô địch La Liga mùa giải này”.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bong da diem tin bong da tin tuc bong da tin bong da Ngoại hạng Anh La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo