Quảng cáo

Điểm tin sáng 13/3: M.U mất 4 trụ cột, Barca thua sốc

Thứ hai, 13/03/2017 06:06 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - M.U mất 4 trụ cột, Barca thua sốc; Ozil không phụ thuộc vào Wenger; Smalling dọa dẫm Chelsea... là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

Player Loading...

 

Barca thua trận, Real Madrid trở lại ngôi đầu

Vòng 27 La Liga đã diễn ra khá bất ngờ, Barcelona với tinh thần thăng hoa và đẳng cấp vượt trội, thế nhưng họ lại thi đấu dưới sức khi đối đầu với Deportivo. Để đối thủ vươn lên dẫn trước ở phút 40 (Joselu), Barca có bàn gỡ ở phút 46 nhờ công của Luis Suarez, thế nhưng cuối cùng họ vẫn để Bergantiños ghi thêm bàn 74', qua đó mang về chiến thắng 2-1 cho Deportivo.

Để thua trước Deportivo, Barca phải trả lại ngôi đầu bảng La Liga cho Real Madrid, đội bóng đã có chiến thắng 2-1 trước Betis tại vòng 27. Chiến thắng của Real Madrid cũng khá khó khăn khi Navas bắt bóng lỗi để phản lưới nhà ở ngay phút thứ 24, nhưng sau đó Real Madrid đã lật ngược tình thế với 2 bàn của Ronaldo (40') và Ramos (81') để giành chiến thắng chung cuộc 2-1.

M.U thiếu 4 trụ cột ở trận gặp Chelsea

M.U mất liền 4 trụ cột trước trận chiến với Chelsea

Tin cực buồn cho Man Utd khi ba cầu thủ Rooney, Marcus Rashford, Martial không thể hành quân cùng toàn đội tới London để tham dự đại chiến với Chelsea vào đêm nay. Theo nguồn tin từ báo giới Anh, Wayne Rooney và Anthony Martial đã dính chấn thương trong buổi tập trước trận còn Marcus Rashford vắng mặt vì chấn thương. Ngoài ra, HLV Mourinho còn không có sự phục vụ của Ibrahimovic vì án treo giò.

Ozil không phụ thuộc vào Wenger

Chia sẻ trên Bild, Ozil thừa nhận anh đến Arsenal 1 phần là vì HLV Arsene Wenger. Tuy vậy, tiền vệ Đức cho biết tương lai của anh ở Arsenal không phụ thuộc vào việc HLV Wenger đi hay ở lại sau mùa giải này.

Smalling dọa dẫm Chelsea

Mặc dù đánh giá rất cao Chelsea nhưng trung vệ Chris Smalling khẳng định sẽ không để sai lầm như trận thua 0-4 ở Premier League lặp lại. Anh tin rằng M.U sẽ có kết quả tốt và giành vé vào bán kết cúp FA.

Tottenham trả giá đắt cho chiến thắng trước Millwall

Tiền đạo Harry Kane của Tottenham đã phải khập khiễng rời sân ngay phút thứ 6 trong trận thắng Millwall 6-0 ở tứ kết cúp FA. Theo kết luận ban đầu của đội ngũ y tế, chân sút 23 tuổi đã dính chấn thương mắt cá chân và không thể tiếp tục thi đấu. Hiện tại chưa đánh giá được mức độ chấn thương của Kane, song nếu tiền đạo này vắng mặt dài hạn, đó sẽ là tổn thất to lớn đối với Tottenham.

ĐT Anh từ bỏ màu đỏ

Theo SunSport, ĐT Anh đã quyết định sẽ không sử dụng bộ trang phục màu đỏ cho sân khách trong thời gian tới. Thay vào đó, Tam sư sẽ sử dụng màu xanh sẫm. Đây sẽ là màu áo dành cho VCK World Cup 2018.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
diem tin sang 13/3 tin bong da tin tuc bong da Ngoai hang Anh Premier League =
Xem thêm
TIN NỔI BẬT