Quảng cáo

Điểm tin sáng 1/7: Arsenal chính thức chia tay một cầu thủ

Thứ bảy, 01/07/2017 08:08 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Arsenal chính thức chia tay một cầu thủ; Pedro chê trách La Masia; Suso cam kết tương lai với Milan... là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

VIDEO: Ronaldinho tai xuất với pha xâu kim cực đỉnh

Arsenal chính thức chia tay một cầu thủ

Hợp đồng của Willock với Arsenal đã hết hạn vào hôm nay (1/7). Tài năng trẻ này cũng từ chối ở lại cống hiến cho Pháo thủ và muốn chuyển đến một CLB khác để phát triển sự nghiệp. Willock gia nhập học viện của Arsenal từ lúc 5 tuổi và được đánh giá khá cao. Cuối mùa trước, HLV Arsene Wenger từng thổ lộ rằng ông rất kì vòng vào Willock, người đã kí vào bản hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với Arsenal vào tháng 2/2015.

Chia sẻ với báo giới vào thời điểm đó, HLV Wenger cho biết: "Chris là một cầu thủ có kĩ năng trời cho với sức mạnh và nền tảng kĩ thuật tốt. Cậu ấy biết mình phải làm gì. Nhìn chung, tôi sẽ rất thoải mái để cậu ấy thi đấu cho đội một vào lúc này. Tuy nhiên, đây là một cuộc chiến khốc liệt vì Arsenal vẫn còn những cầu thủ như Walcott, Alexis và Welbeck. Tôi chẳng có gì phải sợ nếu chọn cậu ấy. Mùa tới, tôi nghĩ Chris sẽ là một cầu thủ quan trọng của đội."

Willock chia tay Arsenal

Pedro chê trách La Masia

Tiền vệ Pedro đã lên tiếng chê trách Barca vì đánh mất truyền thống của lò đào tạo La Masia. “Chúng ta đang thấy rất nhiều cậu bé tài năng rời khỏi La Masia và theo quan điểm của tôi, điều đó thật đáng xấu hổ. Nó có phần đi ngược lại triết lý của học viện”.

Arsenal phá kỷ lục đón “bom tấn” đầu hè

Sau rất nhiều tin đồn đoán, cuối cùng Arsenal cũng thực sự tiến sát đến tân binh “khủng” đầu tiên ở mùa hè này. Theo BBC Sport, Pháo thủ đã chấp nhận bỏ ra số tiền kỷ lục để chiêu mộ tiền đạo Alexandre Lacazette từ Lyon. Theo nguồn tin của Sky Sports cho biết Arsenal sẽ trả trước 45 triệu bảng trong vụ này. Sau đó, họ sẽ tiếp tục trả tiền cho Lyon tùy theo thành tích của Lacazette.

Suso cam kết tương lai với Milan

Suso cho biết anh đã nhận được khá nhiều lời đề nghị hấp dẫn từ các đội bóng dự Champions League, nhưng nguyện vọng của anh vẫn là ở lại AC Milan. Hợp đồng hiện tại của Suso với AC Milan vẫn còn hiệu lực đến năm 2019.

Bayern chiêu mộ thành công “Robben Hàn Quốc”

Cầu thủ Wooyeong Jeong mới chuẩn bị bước sang tuổi 18 nên anh sẽ chính thức gia nhập đội chủ sân Allianz Arena khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa vào ngày 1/1 năm 2018 và ký hợp đồng đến ngày 30/6 năm 2022. Chi tiết thương vụ này không được tiết lộ nhưng một số nguồn tin ở Đức cho biết Bayern sẽ chỉ mất khoảng 700 nghìn euro phí đào tạo cho Incheon United.

Monaco tung áo đấu sân nhà cực chất, có Mbappe lẫn Lemar

AS Monaco vừa chính thức công bố áo đấu sân nhà mùa mới. Áo đấu vẫn theo thiết kế chủ đạo hai màu truyền thống đỏ-trắng, do hãng trang phục thể thao nổi tiếng của Mỹ Nike thiết kế. Điều đáng chú ý là Kylian Mbappe, gương mặt hot nhất thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2017 đã xuất hiện trong poster bên cạnh một cầu thủ khác “hot” không kém là Lemar.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá điểm tin bóng đá tin tức bóng đá tin bóng đá sáng 1/7
Xem thêm
TIN NỔI BẬT