Quảng cáo

Bầu Đức đưa HLV Wenger về dẫn dắt ĐTVN

Thứ bảy, 01/04/2017 06:16 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Quyết dự World Cup, bầu Đức đưa HLV Wenger về dẫn dắt ĐTVN; Kiatisak từ chức huấn luyện viên trưởng ĐT Thái Lan; Mourinho đau khổ nói về Schweinsteiger... là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

Player Loading...

VIDEO: Tiền đạo ĐT Nhật solo ghi bàn như Messi tại trời Âu

Quyết dự World Cup, bầu Đức đưa HLV Wenger về dẫn dắt ĐTVN

Nguồn tin nội bộ từ Thể thao văn hóa cho hay, VFF đã vạch ra lộ trình cho chiến dịch World Cup, với nước cờ đầu tiên chính là Arsene Wenger. Để thuyết phục ông Wenger đến Việt Nam, cần một người dám nghĩ, dám làm. Và không ai phù hợp hơn bầu Đức, tức ông Đoàn Nguyên Đức. Mối quan hệ giữa bầu Đức và Arsenal là rất gần gũi trong nhiều năm qua. Học viện HAGL Arsenal JMG, nơi đã đào tạo ra những Công Phượng, Xuân Trường hay Tuấn Anh..., chính là sản phẩm của mối quan hệ đó. HAGL cũng từng đặt biển quảng cáo ở sân Emirates trong khi trước đây có tin đồn bầu Đức muốn mua cổ phần đội bóng London. Tin đồn này thậm chí đã xuất hiện trên một số báo lớn chính thống của Anh.

Mức lương dành cho Wenger sẽ được tiếp tục thảo luận. Tuy nhiên, sẽ không thấp hơn 1,5 triệu bảng/năm, tương đương 42 tỷ đồng. Mức lương này không thể so với những gì Wenger đang nhận ở Arsenal nhưng vẫn thuộc mức khá so với mặt bằng lương của các HLV đội tuyển quốc gia. Bản thân ông Wenger coi trọng yếu tố trải nghiệm hơn là làm việc vì tiền. VFF có thể không kham nổi mức lương này. Nhưng có sự hỗ trợ từ bầu Đức và các doanh nghiệp đối tác thì không phải là vấn đề lớn. Ông Wenger sẽ không chỉ đóng vai trò một HLV đơn thuần. Ông sẽ giúp VFF vạch ra các kế hoạch, chiến lược để cải tổ bóng đá Việt Nam và phục vụ chiến dịch dự World Cup 2026, khi số đội nâng lên thành 48.

Bầu Đức sẽ là cầu nối để đưa HLV Wenger về dẫn dắt ĐT Việt Nam

Kiatisak từ chức huấn luyện viên trưởng ĐT Thái Lan

Trên trang cá nhân, HLV Kiatisak Senamuang công bố quyết định từ chức. Ông đăng bức ảnh chụp cùng toàn đội tuyển Thái Lan sau trận thua 0-4 trên sân của ĐT Nhật Bản kèm chú thích: “Xin cảm ơn tất cả sự ủng hộ của người hâm mộ đã dành cho Kiatisak và đội tuyển Thái Lan trong vài năm qua. Tôi xin thông báo rằng kể từ nay tôi sẽ không còn làm HLV trưởng của tuyển Thái Lan. Xin cảm ơn Liên đoàn bóng đá Thái Lan, cảm ơn các cầu thủ”.

Mourinho đau khổ nói về Schweinsteiger

HLV trưởng của Man Utd, Jose Mourinho cho biết rất hối tiếc vì từng đối xử tệ với Schweinsteiger. “Tôi cảm thấy hối tiếc vì xử tệ với anh ấy. Schweinsteiger là một người cực kỳ chuyên nghiệp. Tôi sẽ rất nhớ anh ấy, một cá tính đáng tôn trọng và một người đội trưởng bẩm sinh có ảnh hưởng lớn trong buổi tập”.

Kante nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh tháng 3

Kante chơi xuất sắc giúp Chelsea thắng cả 2 trận ở Ngoại hạng Anh. Ở FA Cup, anh ghi bàn duy nhất của trận đấu giúp Chelsea tiễn MU ra khỏi đấu trường này. Với thành tích đó, Kante đã nhận được sự yêu mến nhiều nhất từ người hâm mộ với 11,763 trong tổng số hơn 32.000 phiếu bầu. Romelu Lukaku (Everton) với 4 bàn nhận được 10.777 lượt bình chọn. Dele Alli, tiền vệ của Tottenham đứng thứ 3 với 4.069 phiếu bầu.

Schneiderlin lỡ trận gặp Man Utd

Tiền vệ Morgan Schneiderlin được dự báo là sẽ vắng mặt hai trong đấu sắp tới của Everton vì chấn thương, trong đó bao gồm trận derby với Liverpool và chuyến làm khách Man Utd.

Wenger quyết để Arsenal chơi đôi công với Man City (23h, 2/4)

“Tôi phải tìm lại sức mạnh cho đội bóng bằng tất cả những gì có thể. Đó cơ bản là phát huy tiềm năng tấn công của chúng tôi và tập trung vào nâng cao sức mạnh tập thể để chuẩn bị cho tương lai của mình. Dù bạn chơi như thế nào, bạn phải có được hiệu quả từ cách mình chơi.”

M.U nhận tin vui hiếm hoi giữa bão chấn thương

Đội chủ sân Old Trafford sẽ mất ít nhất 5 trụ cột trong cuộc tiếp đón West Brom vào cuối tuần này. Bộ đôi trung vệ người Anh Phil Jones, Chris Smalling và tiền vệ người Pháp Paul Pogba vắng mặt vì chấn thương trong khi Ander Herrera và Zlatan Ibrahimovic bị treo giò. Trong bối cảnh đó, sự trở lại của Wayne Rooney là tin vui hiếm hoi với Man Utd. Ngôi sao người Anh đã không thi đấu cho Man Utd trong suốt tháng 3 vì chấn thương, tuy nhiên, anh đã hoàn toàn bình phục và sẵn sàng ra sân trước West Brom.

Hôm nay là ngày Cá tháng Tư, chúc các bạn đọc có một ngày thật vui vẻ.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin tức bóng đá bóng đá Việt Nam tin bóng đá ĐTVN World Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT